Mobifone Next: Ứng dụng nạp tiền di động nhanh chóng, tiện lợi

Ứng dụng Mobifone Next nạp tiền di động nhanh chóng, tiện lợi

3800 Lượt xem
Ứng dụng Mobifone Next cho phép thuê bao di động có thể nạp tiền điện thoại tiện dụng với tính năng Quét Camera, không cần cào lấy mã số nạp thẻ như thông thường

Để có thể gọi thoại, liên lạc, đăng ký 3G Mobifone tốc độ cao hay các gói dịch vụ tiện ích của nhà mạng Mobifone, các thuê bao di động cần nạp tiền cho tài khoản điện thoại của mình. Để có thể nạp tiền vào tài khoản thuê bao, người dùng thường sử dụng cách truyền thống là mua thẻ cào Mobifone dạng giấy và nhập mã thẻ cào theo cú pháp *100*mã số nạp tiền#.

Tìm hiểu ứng dụng nạp tiền điện thoại Mobifone Next

Tìm hiểu ứng dụng nạp tiền điện thoại Mobifone Next

Tuy nhiên, hình thức nạp tiền này khiến cho các thuê bao mất khá nhiều thời gian để thực hiện cũng như có thể gặp phải các rắc rối liên quan đến thẻ cào giả, hoặc làm mất mã số nạp tiền… Hiểu rõ sự bất tiện đó, nhà mạng Mobifone đã chính thức ra mắt ứng dụng Mobifone Next giúp khách hàng nạp tiền nhanh chóng và thuận tiện nhất.

Ứng dụng Mobifone Next là gì?

Mobifone Next là ứng dụng cho phép thuê bao di động có thể sử dụng tính năng đọc mã QR code trên thẻ cào điện thoại Mobifone dạng giấy để nạp tiền vào tài khoản điện thoại di động nhanh chóng, chính xác và thuận tiện nhất.

Sử dụng ứng dụng Next của Mobifone, bạn chỉ mất vài giây để nạp tiền từ thẻ cào giấy vào điện thoại mà không cần phải lo lắng về việc nhập nhầm mã số nạp tiền hay có thể phát sinh các rủi ro trong quá trình nạp thẻ cho điện thoại như trước kia nữa.

Không chỉ vậy, ứng dụng Mobifone Next còn có tính năng quản ký gói cước data khi bạn đã cài đặt 3G Mobifone, gói cước dịch vụ giá trị gia tăng đã đăng ký, cũng như nạp tiền cho thuê bao khác, hay kiểm tra số dư tài khoản di động của bạn rất nhanh chóng, tiện lợi.

Nạp tiền điện thoại nhanh chóng với ứng dụng Mobifone Next

Nạp tiền điện thoại nhanh chóng với ứng dụng Mobifone Next

Cách tải và cài đặt ứng dụng Mobifone Next như thế nào?

Hiện tại, ứng dụng Mobifone Next đã được nhà mạng Mobifone triển khai cung cấp cho smartphone chạy hệ điều hành Android. Do đó, các thuê bao hiện đang sử dụng điện thoại chạy hệ điều hành này có thể truy cập kho ứng dụng để tải ứng dụng Mobifone Next về máy điện thoại của mình.

Với các khách hàng đang sử dụng điện thoại chạy hệ điều hành IOS, nhà mạng Mobifone sẽ nhanh chóng cập nhật ứng dụng trong kho ứng dụng AppStore (dự kiến quý I/2017) để thuê bao có thể tải và cài đặt ứng dụng này về điện thoại của mình.

Hướng dẫn cách sử dụng Mobifone Next nạp tiền điện thoại

Sau khi tải về máy và cài đặt ứng dụng thành công, mỗi khi cần nạp thẻ điện thoại cho thuê bao, bạn chỉ cần cho camera của điện thoại quét mã QR code trên thẻ cào là có thể nạp tiền thành công. Với những thuê bao sử dụng thẻ cào mới có mã QR bên dưới lớp tráng bạc thì hiệu quả ứng dụng mang lại sẽ cao hơn nữa.

Điều kiện sử dụng ứng dụng Mobifone Next

Để sử dụng Mobifone Next nạp tiền cho điện thoại, bạn cần đảm bảo điều kiện điện thoại di động của mình có kết nối 3G. Cách đăng ký gói cước 3G Mobifone cho di động rất đơn giản, bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp:

GO TênGóiCước gửi 9084

Vid dụ như bạn muốn đăng ký 3G Mobifone trọn gói 70.000 đồng/tháng, không bị trừ cước phí phát sinh, bạn chỉ cần soạn tin nhắn GO MIU gửi 9084. Đăng ký gói cước MIU Mobifone thành công, bạn sẽ nhận được ngay 600MB data tốc độ cao và miễn phí cước truy cập Mobile Internet tốc độ thường.

Không chỉ có thể nạp tiền Mobifone nhanh chóng cho tài khoản điện thoại, mỗi lần sử dụng ứng dụng Mobifone Next để nạp tiền, bạn còn có cơ hội quay thưởng để nhận quà với những món quà siêu giá trị như điện thoại Samsung Galaxy S7, iPhone 7 hay laptop Macbook Air sành điệu; hoặc miễn phí đăng ký các gói cước 3G Mobifone, dịch vụ VAS Mobifone tiện ích như dịch vụ MobileTV, dịch vụ mFilm, dịch vụ Funring… Nhanh tay tải ngay ứng dụng Mobifone Next để trải nghiệm các thuê bao nhé!

Xem thêm: Tìm hiểu mạng LTE là mạng gì, công nghệ 4G LTE là gì

Theo Vân Anh

Chat với chúng tôi