Đăng ký hòa mạng sim Bông Sen Mobifone nhận ngay ưu đãi cực lớn

Đăng ký hòa mạng sim Bông Sen Mobifone nhận ngay ưu đãi cực lớn

19015 Lượt xem
Đăng ký hòa mạng sim Bông Sen của Mobifone, các thuê bao di động sẽ được giảm giá cước thoại chỉ còn 90đ/phút, ưu đãi đăng ký gói MIU25 có 600MB chỉ 25000đ

Bên cạnh việc đăng ký cài đặt các gói cước 3G Mobifone, Các gói dịch vụ của Mobifone,… các khách hàng có nhu cầu đăng ký hòa mạng sim Mobifone còn rất quan tâm chú ý đến các bộ KIT SIM di động mà Mobifone triển khai cung cấp. Trong đó có sim Bông Sen Mobifone.

Hãy cùng tìm hiểu thông tin về sim Bông Sen cùng hướng dẫn cách đăng ký hòa mạng sim Bông Sen Mobifone để nhận được những ưu đãi hấp dẫn từ nhà mạng Mobi bạn nhé!

Tìm hiểu thông tin chi tiết về sim Bông Sen của Mobifone

Tìm hiểu thông tin chi tiết về sim Bông Sen của Mobifone

Thông tin phạm vi áp dụng, đối tượng đăng ký, giá bán sim Bông Sen của Mobifone

Dưới đây là những thông tin chi tiết về phạm áp dụng triển khai sim Bông Sen, đối tượng đăng ký hòa mạng và giá bán sim Bông Sen của Mobifone mà các bạn có thể tham khảo:

1. Sim Bông Sen của Mobifone áp dụng ở khu vực nào?

Theo thông tin từ nhà mạng Mobifone, hiện sim Bông Sen được triển khai áp dụng tại khu vực 4 bao gồm các thành phố như: Hà Nam, Nam Định, Ninh Bình, Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Sơn La, Hòa Bình trừ Lào Cai, Lai Châu, Sơn La, Yên Bái, Điện Biên.

Những khách hàng tại các tỉnh Lào Cai, Lai Châu, Sơn La, Yên Bái, Điện Biên không nằm trong nhóm khách hàng được đăng ký hòa mạng SIM Bông Sen. Do đó, các khách hàng này có thể tham khảo và cân nhắc lựa chọn các sim di động khác của Mobifone để đăng ký.

2. Sim Bông Sen Mobifone áp dụng cho những đối tượng nào?

Sim Bông Sen của Mobifone áp dụng cho mọi khách hàng có nhu cầu đăng ký hòa mạng sim di động Mobifone đang sinh sống, làm việc tại khu vực 4 (trừ các tỉnh thành Lào Cai, Lai Châu, Điện Biên, Yên Bái, Sơn La).

Để đăng ký hòa mạng sim Bông Sen Mobi, các khách hàng chỉ cần đến trực tiếp các cửa hàng,điểm giao dịch của Mobifone và mua sim sử dụng là được. Các khách hàng đã đăng ký hòa mạng sim Mobifone không thể thực hiện chuyển đổi sim đang sử dụng thành sim Bông Sen Mobifone được.

Sim Bông Sen của Mobifone đi kèm rất nhiều ưu đãi hấp dẫn

Sim Bông Sen của Mobifone đi kèm rất nhiều ưu đãi hấp dẫn

3. Giá bán sim Bông Sen Mobifone là bao nhiêu?

Giá bán sim Bông Sen Mobifone tùy điểm bán sẽ có giá khác nhau. Thông thường là 50.000 đồng bộ KIT sim nhưng tùy cửa hàng, địa lý, cộng tác viên, sim số đẹp sẽ có giá chênh lệch.

Ưu đãi hấp dẫn khi đăng ký hòa mạng sim Bông Sen Mobifone

Đăng ký hòa mạng sim Bông Sen Mobifone thành công, các thuê bao di động Mobifone sẽ nhận được những ưu đãi vô cùng hấp dẫn như sau:

- Ưu đãi cước phí gọi thoại nội mạng, ngoại mạng trong zone và ngoài zone vô cùng hấp dẫn:

+ Gọi thoại nội mạng trong zone huyện với cước phí chỉ 90đ/phút

+ Gọi thoại ngoại mạng trong zone huyện với cước phí chỉ 590 đ/phút

+ Gọi nội mạng, ngoại mạng trong zone tỉnh với cước phí chỉ 690 đ/phút

+ Gọi nội mạng, ngoại mạng ngoài zone với cước phí chỉ 1880 đ/phút

- Ưu đãi tặng tiền vào tài khoản khuyến mãi hàng tháng:

+ Cộng ngay 30.000 đồng/tháng vào tài khoản. Bạn chỉ cần nạp thêm một số ít tiền nữa vào tài khoản gốc là có thể tha hồ gọi thoại, nhắn tin hay đăng ký các dịch vụ VAS Mobifone hấp dẫn như Dịch vụ Mobile TV Mobifone

+ Điều kiện tặng tiền: Thuê bao nạp ít nhất 20.000 đồng vào tài khoản trong 30 ngày trước

- Khuyến mãi Nghe ra tiền – Hết tiền vẫn gọi được

Theo đó, thuê bao di động sim Bông Sen khi nghe 1 phút gọi liên mạng tháng trước sẽ được cộng 590 đồng vào tài khoản KM3T, nghe bao nhiêu cộng thêm bấy nhiêu vào tài khoản để sử dụng gọi ngoại mạng.

- Khuyến mãi data 3G Mobifone tốc độ cao

+ Thuê bao đăng ký hòa mạng sim Bông Sen được đăng ký gói cước MIU25 Mobifone với cước phí đăng ký chỉ 25.000 đồng/tháng, ưu đãi 600MB data tốc độ cao, tha hồ lướt net tẹt ga trong 30 ngày.

+ Cú pháp đăng ký gói cước MIU2GB: DK MIU25 gửi 999

Đặc biệt, với các khách hàng đăng ký hòa mạng sim Bông Sen trong thời gian từ ngày 10/8/2017 đến ngày 31/12/2017, bạn cũng sẽ được đăng ký gói C90 Mobifone miễn phí các cuộc gọi nội mạng dưới 20 phút, tặng 50 phút gọi liên mạng/30 ngày, và miễn phí 2GB data/ngày.

Một số lưu ý khi sử dụng sim Bông Sen Mobifone

Trong quá trình đăng ký hòa mạng sử dụng sim Bông Sen của Mobifone, các khách hàng cần lưu ý một số vấn đề dưới đây:

-  Zone huyện, zone tỉnh được quy định là khu vực khách hàng đã kích hoạt sim sử dụng.

- Giá cước gọi sẽ được tính theo địa điểm nơi thuê bao thực hiện các cuộc gọi thoại đến các thuê bao di động nội mạng, ngoại mạng khác. Ví dụ, nếu bạn đứng trong huyện bạn đã đăng ký ZONE, gọi cho 1 thuê bao nội mạng bất kỳ, thì cước phí gọi thoại bạn phải trả là 90đ/phút, ra khỏi vùng đăng ký ZONE thì khi gọi thoại nội mạng bạn sẽ phải trả cước phí thoại khác.

- Giá bán của sim Bông Sen Mobifone không cố định mà còn phụ thuộc vào từng cửa hàng, thời điểm, các địa chỉ đại lý, cộng tác viên bán hàng của Mobifone cũng như sim số đẹp hay bình thường.

Trên đây là những thông tin chi tiết về sim Bông Sen của Mobifone mà các khách hàng có nhu cầu đăng ký, hòa mạng mới mạng Mobifone có thể tham khảo và cân nhắc lựa chọn. Chúc các bạn hòa mạng sim Bông Sen thành công và tận hưởng được trọn vẹn mọi ưu đãi hấp dẫn từ nhà mạng.

Xem thêm: Chương trình chuyển đổi nhà mạng giữ nguyên số: Thông tin từ A - Z

Theo Vân Anh

Chat với chúng tôi