Sim 4G của Viettel là gì, có nghe gọi được không, có tác dụng gì?

Sim 4G của Viettel là gì, có nghe gọi được không, có tác dụng gì?

58790 Lượt xem
Giải đáp các thắc mắc sim 4G Viettel là gì, sim 4G Viettel có nghe gọi được không, có lợi ích gì, có dùng được 3G không hay sim 4G Viettel lưu được bao nhiêu số

Thay vì sử dụng sim di động thông thường có đăng ký dịch vụ 3G Mobifone giá rẻ để truy cập mạng, ngày càng có nhiều thuê bao Mobifone chuyển đổi sang sim 4G để có thể truy cập và trải nghiệm công nghệ mạng 4G siêu nhanh. Các thuê bao Viettel cũng không nằm ngoài xu hướng chuyển đổi từ sim Viettel thông thường sang sim Viettel 4G.

Tìm hiểu sim 4G Viettel là gì

Tìm hiểu sim 4G Viettel là gì

Tuy nhiên, không phải thuê bao nào cũng hiểu rõ sim 4G Viettel là gì, có gì đặc biệt, có khác biệt gì với sim 3G thông thường hay không, hay có tác dụng nào đặc trưng không… Nếu như đây là những băn khoăn của bạn thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây để tìm được câu trả lời chính xác nhất nhé!

Sim 4G Viettel là gì?

Sim 4G Viettel là tên gọi của SIM Viettel có hỗ trợ tính năng 4G, 3G và 2G, giúp người dùng có thể truy cập mạng 4G và trải nghiệm công nghệ mạng trên nền tảng 4G với tốc độ đường truyền nhanh hơn từ 7 – 10 lần so với tốc độ truy cập của mạng 3G hiện tại.

Sim 4G Viettel về hình dáng, kích thước, thiết kế không khác gì so với SIM di động thông thường, chỉ khác ở chỗ trên phôi SIM có chú thích dòng chữ 4G Viettel giúp người dùng phân biệt được với SIM Viettel nghe gọi thông thường.

Sim 4G Viettel có nghe gọi được không?

Sim 4G Viettel gọi được không là thắc mắc của không ít khách hàng khi chuyển đổi từ sim nghe gọi đang dùng sang sim 4G. Theo thông tin từ nhà mạng, khi chuyển sang sim 4G, tính năng nghe gọi, liên lạc, nhận gửi tin nhắn của SIM 4G Viettel vẫn được giữ nguyên.

Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm chuyển đổi từ SIM thường sang sim 4G và sử dụng sim 4G Viettel mới đổi để liên lạc, kết nối thông tin với bạn bè, người thân… nhé! Còn đối với những loại sim data 4G Viettel chuyên dụng cho việc online mạng 4G thì hiện tại chưa có thông tin chính xác về tính năng nghe gọi của loại SIM này, chúng tôi sẽ cập nhật nhanh chóng đến các bạn.

Sim 4G Viettel có nghe gọi được không?

Sim 4G Viettel có nghe gọi được không?

Sim 4G Viettel có dùng được 3G không?

Theo thông tin từ nhà mạng Viettel, thẻ SIM 4G Viettel mới tích hợp 2 chức năng, do đó có thể dùng được cả 3 mạng: 2G, 3G, 4G, đem đến cho bạn sự thuận tiện khi vẫn có thể sử dụng cả 3 kết nối mạng thông dụng hiện nay mà không gặp bất cứ khó khăn nào. Nghĩa là, dù sử dụng sim 4G Viettel, bạn vẫn có thể đăng ký một gói cước 3G Viettel cho di động, với cách đăng ký tương tự như cách đăng ký gói cước MIU Mobifone.

Sim 4G Viettel có tác dụng gì?

Sử dụng sim 4G Viettel, thuê bao di động có thể truy cập mạng 4G Viettel nếu bạn đang sinh sống, làm việc tại khu vực phủ sóng 4G Viettel. So với tốc độ mạng 3G hiện tại, tốc độ truy cập mạng 4G Viettel cao hơn từ 7 – 10 lần.

Không chỉ vậy tốc độ đường truyền của 4G cũng được nhà mạng cam kết ổn định không bị chập chờn, lag giật… làm ảnh hưởng đến trải nghiệm online của người dùng. Ngoài ra, SIM 4G Viettel sử dụng thuật toán mới giúp bảo mật cuộc gọi, chống nghe lén… đảm bảo tính bí mật riêng tư cho mọi liên lạc của bạn.

Sim 4G Viettel lưu được bao nhiêu số, phủ sóng ở đâu?

Sim 4G Viettel được triển khai hiện nay có bộ nhớ trong là 128K tương đương với việc bạn có thể lưu trữ được tối đa là 500 số điện thoại. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về việc lưu số điện thoại trong danh bạ trên sim 4G Viettel.

Hiện tại nhà mạng Viettel đang gấp rút triển khai kế hoạch phủ sóng 4G Viettel trên toàn quốc, với vùng phủ sóng ngày càng nhiều, ngày càng được mở rộng hơn. Các thuê bao Viettel tại Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh, Hải Phòng, An Giang, Cà Mau, Bắc Ninh… đều đã được phủ sóng 4G.

Để có thể cập nhật những địa điểm đã có sóng 4G Viettel một cách nhanh chóng, bạn có thể truy cập vào website Viettel.vn/viettel4g, chọn phần Vùng phủ sóng 4G Viettel và trực tiếp tra cứu xem khu vực bạn sinh sống, làm việc đã có sóng 4G hay chưa.

Xem thêm: Danh sách các đầu số của mạng Vinaphone đầy đủ nhất

Theo Vân Anh

Chat với chúng tôi