Tìm hiểu thông tin chi tiết dịch vụ EA Game của Vinaphone

Tìm hiểu thông tin chi tiết dịch vụ EA Game của Vinaphone

6463 Lượt xem
Cùng tìm hiểu thông tin chi tiết về dịch vụ EA Game của Vinaphone để tha hồ chơi những tựa game Esport thú vị nhất trong kho game EA Game ngay trên điện thoại

1. Dịch vụ EA Game của Vinaphone là gì?

Rất nhiều thuê bao di động quan tâm đến câu hỏi dịch vụ EA Game của Vinaphone là dịch vụ gì. Theo thông tin chuyên trang Các gói dịch vụ của Mobifone chúng tôi tổng hợp được thì EA Game là cổng nội dung game Android và Java dành cho điện thoại di động được nhà mạng Vinaphone triển khai cung cấp dành cho các tín đồ game di động, giúp các thuê bao di động có thể tải miễn phí các tựa game Java, Android siêu HOT trong kho game EA Game, tha hồ chơi game mọi lúc mọi nơi với cước phí siêu ưu đãi.

2. Hướng dẫn cách đăng ký sử dụng dịch vụ EA Game Vinaphone

Nếu như bạn là một trong những tín đồ game mobile Android và Java, thường xuyên truy cập wapsite EA Game của Vinaphone để chơi game trên wapsite này thì hãy lựa chọn và đăng ký ngay một gói cước dịch vụ EA game để sở hữu cơ hội download, tải game miễn phí mỗi ngày từ nhà mạng Vinaphone mà không cần đăng ký 3G Vina nhé! Cách thức đăng ký dịch vụ EA Game Vinaphone rất đơn giản như sau:

Gói cước EA Game Vinaphone Đăng ký EA Game Vinaphone Đăng ký
EA Game
+ Cước phí: 10.000đ/lần đăng ký
+ Chu kỳ: 7 ngày
+ Tải miễn phí 2 game Java hoặc Android/ngày
SET EAGAME gửi 1544

đăng ký

(miễn phí SMS)

Cú pháp tin nhắn đăng ký dịch vụ EA Game của Vinaphone

3. Ưu đãi hấp dẫn khi đăng ký cài đặt gói cước EA Game

Dưới đây là những thông tin chi tiết về các tính năng của dịch vụ EA Game mà các thuê bao di động Vinaphone có thể tham khảo để cân nhắc xem có nên đăng ký cài đặt, sử dụng các gói cước mà dịch vụ EA Game của vinaphone cung cấp hay không:

- Với các thuê bao di động vinaphone đăng ký sử dụng gói cước dịch vụ EA Game sẽ được miễn phí download game hoặc tải game với giá ưu đãi thay cho giá thông thường các tựa game mobile thú vị có trên wapsite dịch vụ để tha hồ chơi game trên di động mọi lúc mọi nơi.

- Với các thuê bao di động vinaphone đăng ký và gia hạn gói cước ngày thành công thì sẽ được tải miễn phí 1 game Java hoặc 1 game Android/ngày. Game miễn phí được cộng dồn 8 lần.

- Với các thuê bao di động vinaphone đăng ký và gia hạn gói cước tuần thành công thì sẽ được tải miễn phí 2 game Java hoặc 2 game Android/ngày. Game miễn phí được cộng dồn 8 lần

- Với các khách hàng chỉ đăng ký dịch vụ nhưng không đăng ký gói cước thì có thể tải game dưới dạng bán lẻ theo lượt tải (game Java và Android).

4. Đối tượng và điều kiện sử dụng dịch vụ EA Game của Vinaphone

Bên cạnh việc tìm hiểu thông tin về dịch vụ EA Game là gì, ưu đãi dành cho các thuê bao di động Vinaphone đăng ký cài đặt các gói cước dịch vụ ra sao, thì các thuê bao di động cũng cần tìm hiểu thê thông tin chi tiết về đối tượng và điều kiện sử dụng dịch vụ EA Game của Vinaphone. Dưới đây là các thông tin dành cho bạn.

- Đối tượng sử dụng: Tất cả các thuê bao trả trước và trả sau đang hoạt động hai chiều trên mạng VinaPhone.

- Điều kiện sử dụng dịch vụ:

+ Thuê bao sử dụng máy điện thoại có hỗ trợ tính năng GPRS/EDGE/3G;

+ Thuê bao đang trong vùng phủ sóng GPRS/EDGE/3G của mạng VinaPhone;

+ Thuê bao sử dụng máy điện thoại di động hỗ trợ hệ điều hành Java hoặc Android.

Đối với khách hàng đăng ký dịch vụ EA Game lần đầu tiên, nhà mạng Vinaphone dành tặng ưu đãi miễn phí 1 ngày trải nghiệm dịch vụ. Sau khi hết thời gian trải nghiệm miễn phí, nếu khách hàng không hủy dịch vụ thì gói cước sẽ tự động gia hạn. Sau 35 ngày gia hạn không thành công, hệ thống sẽ tự động hủy gói cước.

Tìm hiểu về dịch vụ EA Game của Vinaphone

Tìm hiểu về dịch vụ EA Game của Vinaphone

Cước phí đăng ký dịch vụ EA Game của Vinaphone sẽ được trừ trực tiếp vào tài khoản gốc của thuê bao di động Vinaphone trả trước và ghi trong hóa đơn khi khách hàng thanh toán đối với thuê bao di động Vinaphone hòa mạng trả sau, nên các thuê bao di động trả trước cần lưu ý kiểm tra số dư tài khoản gốc của mình trước khi đăng ký dịch vụ này nhé!

Khi cần trợ giúp các thông tin về dịch vụ EA Game của Vinaphone khách hàng có thể soạn tin TG gửi 9128 hoặc truy cập vào wapsite dịch vụ tại địa chỉ http://eagame.vn để được hỗ trợ một cách nhanh chóng, chính xác, chi tiết nhất.

Xem thêm:

Theo Vân Anh

Chat với chúng tôi