Cập nhật thông tin chi tiết về gói cước M0 của Vinaphone

Cập nhật thông tin chi tiết về gói cước M0 của Vinaphone

6495 Lượt xem
Gói cước M0 của Vinaphone là gì, cách đăng ký gói cước M0 Vinaphone như thế nào, cước phí đăng ký, dung lượng data của gói M0 Vina ra sao? Click để xem ngay

Ngoài việc cài đặt 3G Vina có ưu đãi dung lượng data tốc độ cao miễn phí đã quá quen thuộc với các thuê bao di động Vinaphone như gói MAX Vinaphone, gói MAX100 Vinaphone hay gói MAX200 Vinaphone… thì gói cước M0 của Vinaphone cũng nhận được sự quan tâm, chú ý của rất nhiều thuê bao di động.

Bởi lẽ, M0 là gói cước 3G Vinaphone mặc định duy nhất được nhà mạng Vinaphone triển khai cung cấp cho phép thuê bao di động Vinaphone có thể sử dụng dung lượng data 3G để truy cập mạng trên smartphone mà không cần phải thực hiện bất kỳ thao tác đăng ký 3G nào hết.

Tìm hiểu thông tin chi tiết về gói cước M0 của Vinaphone

Tìm hiểu thông tin chi tiết về gói cước M0 của Vinaphone

Vậy gói cước M0 Vinaphone là gì, cách đăng ký gói M0 Vinaphone, cước phí đăng ký và điều kiện đăng ký gói cước 3G Vinaphone này như thế nào? Nếu đây cũng là những câu hỏi mà các bạn đang băn khoăn thì hãy cùng theo dõi thông tin chi tiết câu trả lời cho các câu hỏi này trong bài viết dưới đây các bạn nhé!

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn một số thông tin cần biết về gói cước M0 của Vinaphone nhằm giúp các bạn hiểu rõ hơn về gói cước này, từ đó có được lựa chọn phù hợp nhất khi đăng ký cài đặt các gói cước 3G Vinaphone cho điện thoại di động của mình. Mời các bạn cùng theo dõi!

Hướng dẫn cách đăng ký gói cước M0 Vinaphone cho điện thoại

Nếu như để đăng ký cài đặt các gói cước 3G Vinaphone ưu đãi dung lượng data tốc độ cao đi kèm như gói max vinaphone, gói M10 Vinaphone, hay gói BIG70, BIG90 Vinaphone… các thuê bao di động cần phải soạn cú pháp đăng ký 3G Vinaphone bằng tin nhắn thì gói cước M0 Vinaphone không cần phải soạn tin nhắn đăng ký nào.

Đây là gói cước 3G mặc định của nhà mạng Vinaphone cung cấp cho mọi thuê bao di động, do đó, bạn không cần soạn cú pháp tin nhắn đăng ký gói M0 Vinaphone mà khi có nhu cầu sử dụng gói cước này, bạn chỉ cần bật biểu tượng dữ liệu 3G trên máy lên là đã có thể truy cập được mạng 3G.

Đăng ký gói M0 Vinaphone không cần soạn cú pháp tin nhắn

Đăng ký gói M0 Vinaphone không cần soạn cú pháp tin nhắn

Thông tin cần biết về gói cước M0 của Vinaphone

Dưới đây là một số thông tin cần biết bao gồm đối tượng được đăng ký sử dụng gói cước M0 Vinaphone, cước phí đăng ký gói M0, phạm vi triển khai gói cước M0 Vina mà các thuê bao di động Vinaphone có thể tham khảo:

- Gói cước M0 Vinaphone là gì? Gói M0 Vinaphone là gói cước 3G Vinaphone mặc định được triển khai cho mọi thuê bao di động Vinaphone trả trước và trả sau, cho phép các thuê bao di động có thể sử dụng dữ liệu 3G để truy cập mạng Mobile Internet của Vinaphone mà không cần thực hiện bất kỳ thao tác đăng ký 3G nào.

- Đối tượng được sử dụng gói M0: Theo thông tin từ nhà mạng, tất cả thuê bao di động của Vinaphone đang hoạt động 2 chiều có nhu cầu truy cập Internet Mobile đều có thể đăng ký sử dụng gói cước 3G M0 Vinaphone cho điện thoại di động của mình

- Phạm vi triển khai gói cước M0: Áp dụng trên toàn quốc

- Cước đăng ký gói: Vì người dùng không cần phải thực hiện bấy kỳ thao tác đăng ký nào nên cước đăng ký gói M0 hoàn toàn miễn phí.

- Cước truy cập 3G: Khi người dùng bắt đầu bật dữ liệu 3G và thực hiện truy cập Internet, hệ thống tổng đài Vinaphone sẽ tự động trừ cước phát sinh là 75đ/50KB.

Một số lưu ý cần nhớ khi đăng ký sử dụng gói cước M0 Vinaphone

Trong quá trình đăng ký sử dụng gói cước 3G mặc định M0 của Vinaphone, các thuê bao di động cần lưu ý một số vấn đề dưới đây:

- Gói cước mặc định M0 của Vinaphone là gói cước 3G áp dụng cho mọi thuê bao di động Vinaphone trả trước và trả sau trên phạm vi toàn quốc, do đó, dù bạn là thuê bao trả trước hay thuê bao trả sau thì đều có thể sử dụng gói cước 3G M0 Vinaphone

- Cước phí sử dụng dữ liệu data 3G của gói cước M0 Vinaphone là 75đ/50KB, dùng bao nhiêu trả tiền bấy nhiêu. Chính vì vậy, các thuê bao di động Vinaphone nên cân nhắc việc đăng ký sử dụng các gói cước 3G Vinaphone chuyên dụng như gói MAX, gói MAX100, MAX200… nếu bạn thường xuyên truy cập mạng hay sử dụng nhiều data mỗi khi online. Các gói 3G chuyên dụng sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều chi phí hơn so với việc sử dụng gói M0 Vinaphone

- Cước phí data của gói M0 Vinaphone sẽ được trừ trực tiếp vào tài khoản gốc của thuê bao di động Vinaphone trả trước và cộng vào cước phí thanh toán tiền điện thoại cuối tháng đối với thuê bao di động trả sau

- Về tốc độ truy cập 3G của gói M0, hệ thống thống sẽ tự động cập nhật dữ liệu data cho thuê bao của bạn trong quá trình lướt web, do đó, bạn không phải lo lắng về tốc độ truy cập mạng của gói cước này

- Trong trường hợp bạn không muốn tiếp tục sử dụng gói cước M0 nữa thì bạn chỉ cần soạn cú pháp tin nhắn GPRS OFF gửi 888 hoặc vào phần cài đặt của máy và tắt dữ liệu 3G trên máy.

Trên đây là các thông tin chi tiết về gói cước 3G mặc định M0 của Vinaphone. Hi vọng với những thông tin trên đây, bạn đã biết cách đăng ký cài đặt và sử dụng gói M0 Vinaphone sao cho hiệu quả nhất, để tha hồ truy cập mạng Mobile Internet mọi lúc mọi nơi trên điện thoại di động của mình.

Xem thêm: Đăng ký hòa mạng sim Bông Sen Mobifone nhận ngay ưu đãi cực lớn

Theo Vân Anh

Chat với chúng tôi