Tìm hiểu thông tin chi tiết dịch vụ Du lịch Balodi của Vinaphone

Tìm hiểu thông tin chi tiết dịch vụ Du lịch Balodi của Vinaphone

8338 Lượt xem
Thông tin chi tiết về dịch vụ tin tức Du lịch Balodi của Vinaphone để biết cước phí đăng ký, ưu đãi cùng với cách đăng ký cài đặt dịch vụ Balodi Vinaphone

Dịch vụ Balodi của Vinaphone là gì?

Chắc hẳn có rất nhiều thuê bao di động muốn biết dịch vụ Balodi của Vinaphone là dịch vụ gì. Theo thông tin từ nhà mạng Vinaphone mà chuyên trang Dịch vụ di động Mobifone đã tổng hợp thì dịch vụ Balodi của Vinaphone là dịch vụ thông tin du lịch chuyên cung cấp các thông tin chi tiết liên quan đến lĩnh vực du lịch như ẩm thực, giải trí, khách hàng, nhà hàng… tại các thành phố, địa điểm du lịch ở Việt Nam.

Dịch vụ Balodi vinaphone là gì?

Dịch vụ Balodi vinaphone là gì?

Đăng ký cài đặt thành công dịch vụ Balodi của Vinaphone cho điện thoại di động, các bạn không chỉ có thể cập nhật các thông tin du lịch một cách nhanh chóng, chính xác mà còn có thể chủ động đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, đặt tour du lịch tại cổng website dịch vụ.

Dịch vụ Balodi của Vinaphone cung cấp nội dung gì?

Dưới đây là những thông tin chi tiết về dịch vụ Balodi của Vinaphone mà bạn có thể tham khảo để biết dịch vụ Balodi Vinaphone cung cấp những thông tin nội dung gì nhé!

- Cung cấp thông tin về nhà hàng, khách sạn, những điểm du lịch nổi tiếng, những món ăn ngon, cùng các hoạt động sự kiện, vui chơi tại điểm du lịch hoặc tỉnh thành tại Việt Nam.

- Cung cấp thông tin về các địa điểm du lịch, nhà hàng, khách sạn, khu vui chơi, mua sắm... để khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm, tra cứu khi có nhu cầu du lịch.

- Cung cấp tin tức về các chương trình khuyến mại du lịch, nhà hàng, khách sạn,… các sự kiện, lễ hội trên toàn quốc.

- Tư vấn thông tin chi tiết về tour du lịch trong nước và Quốc tế, giúp khách hàng lựa chọn được cho mình tour du lịch phù hợp nhất với nhu cầu, khả năng chi trả.

- Cho phép khách hàng có thể lựa chọn các tính năng nhận thông báo, thay đổi ngôn ngữ hiển thị, cũng như chia sẻ, đánh giá, bình luận, đóng góp ý kiến về các điểm du lịch, nhà hàng, khách sạn...

- Cung cấp các video clip, audio về âm nhạc dân gian đặc trưng của các vùng miền trên toàn quốc cùng các game quiz về thông tin du lịch để khách hàng trả lời câu hỏi và tích điểm, nhận ngay những phần quà hấp dẫn, thú vị từ chương trình.

Hướng dẫn cách đăng ký cài đặt dịch vụ Balodi của Vinaphone

Nếu bạn quan tâm đến các nội dung thông tin du lịch mà dịch vụ Balodi của Vinaphone cung cấp thì bạn chỉ cần soạn cú pháp tin nhắn SMS theo hướng dẫn dưới đây để đăng ký cài đặt dịch vụ này cho điện thoại di động là được.

Gói cước BALODI Vinaphone Đăng ký BALODI Vinaphone Đăng ký
BALODI
+ Cước phí: 10.000đ/lần đăng ký
+ Chu kỳ: 30 ngày
SET BALODI gửi 1544

đăng ký

(miễn phí SMS)

Cú pháp tin nhắn đăng ký cài đặt Balodi của Vinaphone

Tương tự như khi đăng ký mimax vina, sau khi soạn cú pháp tin nhắn đăng ký gói cước Balodi của Vinaphone gửi đến 1544, bạn sẽ nhận được tin nhắn phản hồi từ tổng đài 1543 trong đó có chứa 01 mã xác nhận. Để hoàn tất cú pháp đăng ký gói cước Balodi của Vinaphone cho điện thoại di động, bạn cần soạn cú pháp tin nhắn Y mã xác nhận gửi 1543.

Trong trường hợp bạn không nhận được tin nhắn xác nhận từ tổng đài 1543 hoặc không nhận được tin nhắn thông báo đã đăng ký cài đặt gói cước thành công, bạn hãy liên hệ trực tiếp với tổng đài chăm sóc khách hàng của Vinaphone và yêu cầu nhân viên trực tổng đài hỗ trợ giúp bạn kiểm tra xem số thuê bao di động của bạn đã đăng ký thành công gói cước Balodi của Vinaphone cho điện thoại di động hay chưa nhé!

Hướng dẫn cách sử dụng dịch vụ Balodi của Vinaphone

Dưới đây là thông tin hướng dẫn chi tiết cách sử dụng dịch vụ Balodi của nhà mạng Vinaphone mà bạn có thể tham khảo và áp dụng khi cần:

- Bước 1: Thuê bao di động truy cập vào trang chủ của dịch vụ Balodi tại địa chỉ http://wap.Vinaphone.com.vn

- Bước 2: Bạn nhấn vào icon của dịch vụ Thông tin du lịch Balodi

- Bước 3: Lựa chọn nội dung cần xem trên trang chủ hoặc theo từng Chuyên mục

Trên đây là những thông tin chi tiết về dịch vụ Balodi của Vinaphone, bao gồm thông tin nội dung dịch vụ Balodi cung cấp, hướng dẫn cách đăng ký, sử dụng dịch vụ Balodi Vinaphone. Các thuê bao di động Vinaphone có thể tham khảo và áp dụng khi có nhu cầu tìm hiểu thông tin du lịch.

Chúc các bạn đăng ký gói cước dịch vụ Balodi Vinaphone thành công!

Xem thêm:  Hướng dẫn cách đăng ký dịch vụ AloMe của Vinaphone cho điện thoại

Theo Vân Anh

Chat với chúng tôi