4 ứng dụng xem bóng đá trực tuyến trên Android, iPhone miễn phí

4 ứng dụng xem bóng đá trực tuyến trên Android, iPhone miễn phí

34979 Lượt xem
Cập nhật top 4 ứng dụng xem bóng đá trực tiếp trên điện thoại Android, iPhone giúp các tín đồ môn thể thao Vua có thể xem bóng đá trực tuyến mọi lúc mọi nơi

Bên cạnh việc tìm hiểu về các vấn đề như gói cước M120 Mobifone khuyến mãi bao nhiêu data dung lượng, hay các dịch vụ giá trị gia tăng của nhà mạng Mobifone bao gồm những dịch vụ nào… các thuê bao di động còn rất quan tâm đến việc cập nhập các ứng dụng tiện ích trên điện thoại di động. Trong đó có ứng dụng xem bóng đá trực tuyến miễn phí.

Các ứng dụng xem bóng đá trực tuyến trên Android

Các ứng dụng xem bóng đá trực tuyến trên Android

Việc cập nhật các ứng dụng xem bóng đá trực tiếp trên điện thoại sẽ đem đến rất nhiều tiện ích cho người dùng, đặc biệt là những tín đồ của môn thể thao Vua, khi muốn thưởng thức những trận bóng đỉnh cao mà lại không có tivi hay máy tính bên cạnh.

Chỉ cần bạn cài đặt một ứng dụng xem bóng đá trực tuyến trên Android, iPhone tốt, một đường truyền mạng ổn định là có thể tha hồ theo dõi những trận bóng yêu thích mọi lúc mọi nơi, bất kỳ lúc nào bạn muốn mà không gặp phải bất cứ khó khăn, trở ngại nào.

Tuy nhiên, đứng trước vô vàn ứng dụng xem bóng đá trực tiếp trên di động, bạn có biết nên tải ứng dụng xem bóng đá trực tuyến nào về điện thoại không? Nếu như bạn đang băn khoăn về vấn đề này thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé! Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn Top 4 ứng dụng xem bóng đá online trên iPhone, Android tốt nhất hiện nay. Mời các bạn cùng theo dõi!

Ứng dụng xem bóng đá trực tiếp Sopcast

Một ứng dụng xem bóng đá trực tuyến trên Android khác mà bạn có thể cài đặt cho smartphone của mình đó chính là ứng dụng Sopcast. Đây là phần mềm xem bóng đá nổi tiếng trên smartphone và PC được rất nhiều tín đồ thể thao ưa chuộng. Tuy nhiên, hiện Sopcast mới chỉ được cung cấp trên Android, chưa có bản hỗ trợ iOS.

Ưu điểm của ứng dụng này đó chính là chất lượng trận đấu siêu nét và đường truyền khá đảm bảo, không bị chậm, chập chờn hay rớt mạng liên tục, làm ảnh hưởng đến quá trình theo dõi bóng đá của bạn. Mặc dù vậy, bạn vẫn cần đảm bảo chất lượng đường truyền mạng ổn định. Bạn có thể sử dụng SIM 3G Fast Connect Mobifone để có chất lượng mạng tốt nhất. Cách đăng ký gói cước fast connect mobifone cũng tương tự như đăng ký gói 3G Mobifone mà thôi.

Ứng dụng xem bóng đá trực tiếp trên Android Sopcast

Ứng dụng xem bóng đá trực tiếp trên Android Sopcast

Ứng dụng xem bóng đá online FPT Play

Một trong những ứng dụng xem tivi, bóng đá trực tuyến được khá nhiều người dùng ưa chuộng và đánh giá cao hiện nay đó chính là ứng dụng xem TV FPT Play. Khi tải ứng dụng xem bóng đá online này về máy điện thoại, bạn có thể tha hồ xem các trận bóng, đặc biệt là giải bóng đá Premier League, với hình ảnh chất lượng tốt, không bị lag, giật hay nóng máy.

Ngoài bóng đá, người dùng còn có thể xem được cả những kênh truyền hình hấp dẫn khác như kênh phim truyện, tin tức, thời sự, kinh tế… Tuy nhiên, bên cạnh những kênh online miễn phí thì FPT Play vẫn có một số kênh hay một số trận đấu bạn sẽ phải trả phí khi xem.

Ứng dụng xem bóng đá trực tuyến trên điện thoại TalkTV

Ngoài ứng dụng FPT Play, các thuê bao di động đam mê bóng đá còn có thể tải ứng dụng xem bóng đá trực tiếp miễn phí Talk TV về máy điện thoại để xem các trận bóng trong các mùa giải, không lo bỏ lỡ bất kỳ trận cầu nào ngay cả khi không có máy tính hay tivi bên cạnh.

Ưu điểm của ứng dụng xem bóng đá trực tiếp trên điện thoại này đó chính là tốc độ load nhanh, không cần trả phí khi xem, nhưng vẫn có hạn chế là chất lượng trận đấu không được đảm bảo, chỉ ở mức trung bình và không phải là phát sóng bản quyền chính thức. Do đó, bạn sẽ không xem được những giải đấu có bản quyền phát sóng.

Ứng dụng xem bóng đá trực tuyến 24/07

Ứng dụng xem bóng đá trực tiếp trên iPhone, hay các smartphone Android khác mà bạn cũng có thể sử dụng đó chính là ứng dụng Xem bóng đá trực tuyến 24/7. Ưu điểm của ứng dụng này đó chính là chất lượng hình ảnh đẹp, chân thực, sắc nét, trực tiếp được nhiều giải đấu lớn cả trong và ngoài nước…

Không chỉ vậy, ứng dụng này còn cung cấp, cập nhật thông tin chi tiết về lịch trực tiếp các trận bóng, các video clip khoảnh khắc ấn tượng, kết quả trận đấu… đáp ứng tốt nhu cầu tìm hiểu thông tin của người dùng… Do đó, bạn có thể cân nhắc việc tải ứng dụng xem bóng đá trực tiếp này về điện thoại nếu cần.

Xem thêm: Cảnh giác với sim ghép thần thánh biến iPhone lock thành quốc tế

Theo Vân Anh

Chat với chúng tôi