Danh sách các vùng phủ sóng 4G Vinaphone 2017 đầy đủ nhất

Danh sách các vùng phủ sóng 4G Vinaphone 2017 đầy đủ nhất

38479 Lượt xem
Theo thông tin từ nhà mạng Vinaphone, hiện tại vùng phủ sóng 4G của Vinaphone được triển khai tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Cà Mau, Đà Nẵng, Bình Dương

Nếu như kết nối mạng 3G đã quá quen thuộc với các thuê bao di động qua các hình thức đăng ký 3G Mobifone trọn gói, hay cài đặt các gói cước 3G Viettel, 3G Vinaphone giá rẻ ưu đãi dung lượng data tốc độ cao “khủng”… thì công nghệ mạng 4G tốc độ siêu nhanh tới thời điểm này cũng đã tiếp cận với đông đảo người dùng.

Danh sách các vùng phủ sóng 4G Vinaphone 2017 đầy đủ nhất

Danh sách các vùng phủ sóng 4G Vinaphone 2017 đầy đủ nhất

Trong số các nhà mạng hiện nay, nhà mạng Vinaphone dẫn đầu danh sách về số vùng phủ sóng 4G, giúp tăng tỷ lệ tiếp cận mạng 4G cho các thuê bao di động của mình. Tuy nhiên, không phải thuê bao nào cũng nắm rõ được danh sách các vùng phủ sóng 4G Vinaphone 2017 để tiến hành đổi sim 4G Vinaphone và trải nghiệm công nghệ mạng tốc độ siêu nhanh này với thiết bị di động của mình.

Hiểu rõ nỗi băn khoăn của các thuê bao di động Vinaphone, trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ cập nhật và gửi đến bạn danh sách chi tiết các vùng phủ sóng 4G của Vinaphone mới nhất hiện nay, giúp bạn tiết kiệm thời gian tìm kiếm các địa chỉ này. Mời các bạn cùng theo dõi!

Vùng phủ sóng 4G của Vinaphone 2017

Tính đến thời điểm hiện tại, nhà mạng Vinaphone đã triển khai phủ sóng mạng 4G Vinaphone tại một số khu vực trọng điểm của các tỉnh thành bao gồm:

- Hà Nội

- Thành phố Hồ Chí Minh

- Bạc Liêu

- Cà Mau

- Lâm Đồng

- Kiên Giang

- Bình Dương

- Đồng Nai

- Vũng Tàu

Các thuê bao Vinaphone có thể cập nhật danh sách các vùng phủ sóng 4G của Vinaphone này để có thể đăng ký các gói cước 4G Vinaphone (cách đăng ký tương tự như hướng dẫn cách cài đặt 3G Mobi) và truy cập mạng 4G một cách thuận tiện, dễ dàng hơn, có được những trải nghiệm online với tốc độ tối ưu trên các thiết bị di động quen thuộc của mình.

Vùng phủ sóng 4G của Vinaphone ngày càng nhiều

Vùng phủ sóng 4G của Vinaphone ngày càng nhiều

Chi tiết về tình hình mạng 4G Vinaphone hiện nay

Về tình hình triển khai các trạm phát sóng 4G, theo kế hoạch dự kiến của nhà mạng Vinaphone, đến cuối năm 2017 này, VNPT sẽ tiếp tục triển khai mở rộng mạng lưới phủ sóng mạng 4G Vinaphone trên toàn quốc với số lượng khoảng 15000 trạm phát 4G, đồng thời đảm bảo tỷ lệ phủ sóng 4G sẽ đi kèm với chất lượng luôn được giữ vững ở mức độ ổn định nhất có thể.

Bên cạnh đó, nhà mạng Vinaphone cũng đang triển khai chương trình miễn phí đổi sim 4G Vinaphone cho mọi thuê bao Vinaphone trả trước trả sau từ ngày 1/4 - 30/4/2017, giúp các khách hàng có thể dễ dàng chuyển đổi từ sim di động đang sử dụng thông thường sang sim 4G Vinaphone mà không mất bất kỳ khoản cước phí nào.

Danh sách các gói cước Data Speed Vinaphone

Nếu bạn đã chuyển đổi sim 4G Vinaphone thành công và hiện đang sinh sống, học tập, làm việc tại vùng phủ sóng 4G của Vinaphone, bạn có thể đăng ký cho điện thoại di động của mình một gói cước Data Speed để tha hồ truy cập mạng Mobile Internet với tốc độ nhanh gấp từ 7 – 10 lần so với tốc độ 3G thường thấy nhé!

Các gói cước Data Speed Vinaphone là các gói cước 4G Vinaphone thẻ nghiệm được triển khai từ ngày 29/3 trên toàn quốc, áp dụng cho mọi thuê bao sử dụng sim U-sim Vinaphone (tức sim 4G Vinaphone). Thông tin và cách đăng ký các gói cước này như sau:

Cách đăng ký các gói cước Data Speed Vinaphone

Cách đăng ký các gói cước Data Speed Vinaphone

Trên đây là thông tin chi tiết về danh sách các vùng phủ sóng 4G Vinaphone mới nhất 2017 mà bạn có thể tham khảo. Những tỉnh thành còn lại sẽ nhanh chóng được nhà mạng đưa vào khai thác 4G để các thuê bao di động Vinaphone trên toàn quốc có thể trải nghiệm nền tảng 4G Vina trong thời gian sớm nhất.

Xem thêm: Tìm hiểu tài khoản khuyến mãi 1 của Vinaphone là gì, để làm gì

Theo Vân Anh

Chat với chúng tôi