Tổng đài nhạc chờ Ringtunes Vinaphone 9194 và những điều cần biết

Tổng đài nhạc chờ Ringtunes Vinaphone 9194 và những điều cần biết

2738 Lượt xem
Thông tin chi tiết về số điện thoại Tổng đài Nhạc chờ Ringtunes Vinaphone 9194 và những thao tác cần biết khi đăng ký, tải, cài đặt nhạc chờ Vinaphone

Bên cạnh việc đăng ký 3G Vinaphone, 3G Viettel, đăng ký 3G Mobifone trọn gói để có thể truy cập mạng Internet ngay trên điện thoại di động, các thuê bao di động còn quan tâm chú ý đến các gói cước dịch vụ giá trị gia tăng đầy tiện ích  mà nhà mạng cung cấp. Trong đó có dịch vụ Nhạc chờ Ringtunes Vinaphone.

Tìm hiểu số tổng đài nhạc chờ Vinaphone 9194

Tìm hiểu số tổng đài nhạc chờ Vinaphone 9194

Trong quá trình đăng ký sử dụng dịch vụ Nhạc chờ Ringtunes của Vinaphone, rất nhiều thuê bao quan tâm đến số tổng đài nhạc chờ Vinaphone 9194. Sở dĩ như vậy vì việc tìm hiểu thông tin đầu số tổng đài Nhạc chờ của Vinaphone sẽ giúp các thuê bao Vina có thể chủ động liên hệ khi cần thiết, ví dụ như khi không đăng ký thành công dịch vụ Nhạc chờ, hoặc không cài đặt được bài hát làm nhạc chờ cho điện thoại…

Hiểu rõ được nhu cầu tìm hiểu thông tin chi tiết về tổng đài nhạc chờ Vinaphone 9194 của các thuê bao Vinaphone trả trước và trả sau, trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn những điều cần biết về số điện thoại tổng đài Nhạc chờ cùng những thao tác cần nhớ trong quá trình đăng ký và sử dụng dịch vụ Nhạc chờ Vina, mời các bạn cùng theo dõi!

Thông tin chi tiết về tổng đài nhạc chờ Vinaphone 9194

- Đầu số tổng đài cài nhạc chờ Vinaphone: 9194

- Cước phí gửi tin nhắn đến tổng đài nhạc chờ Vinaphone: Miễn phí

- Chức năng hỗ trợ của tổng đài nhạc chờ Vinaphone: Tổng đài nhạc chờ của Vinaphone là đầu số tiếp nhận các tin nhắn đăng ký kích hoạt dịch vụ Nhạc chờ Ringtunes Vinaphone, tìm mã số bài hát cài đặt làm nhạc chờ, gửi tặng nhạc chờ cho thuê bao khác, copy sao chép nhạc chờ của thuê bao Vinaphone khác…

Thông tin về số điện thoại tổng đài nhạc chờ Vinaphone

Thông tin về số điện thoại tổng đài nhạc chờ Vinaphone

Các cú pháp cần biết khi sử dụng số tổng đài nhạc chờ Vinaphone

Cũng giống như khi cài đặt 3G Mobifone cho điện thoại di động, trong quá trình đăng ký và sử dụng dịch vụ Nhạc chờ Ringtunes Vinaphone, các thuê bao Vina cần lưu ý một số cú pháp tin nhắn dưới đây:

- Nếu bạn muốn tìm kiếm mã số theo tên bài hát, bạn soạn cú pháp TK_Tenbaihat gửi 9194

- Nếu bạn muốn tra cứu các bài hát HOT trên hệ thống, chỉ cần soạn tin nhắn: TK_HOT gửi 9194

- Nếu bạn muốn tra cứu các bài hát mới nhất chỉ cần soạn cú pháp: TK_MOI gửi 9194

- Trong trường hợp bạn muốn tra cứu bài hát theo ca sĩ, soạn tin nhắn : TKCASI_Tencasi gửi 9194

- Nếu bạn muốn tải và cài đặt bài hát mặc định cho nhạc chờ, soạn cú pháp Tai_Mabaihat gửi 9194

- Nếu bạn muốn cài đặt nhạc chờ ngẫu nhiên trong bộ sưu tập nhạc cá nhân, soạn: NN gửi 9194

- Nếu bạn muốn tạo lời chào phát trước nhạc chuông chờ thì chỉ cần gọi tổng đài 9194, nghe và làm theo hướng dẫn là được.

- Nếu bạn muốn mua cài đặt mặc định bài hát cho một thuê bao, soạn: Tai_ Mabaihat _Sodienthoai gửi 9194

Trên đây là các thông tin chi tiết về số điện thoại tổng đài Nhạc chờ Ringtunes Vinaphone mà bạn có thể tham khảo và sử dụng để nhắn tin khi cần thiết, để được hỗ trợ kịp thời nhất, tránh tình trạng mất thời gian, công sức tra cứu đầu số tổng đài nhạc chờ Vina.

Nếu bạn chưa đăng ký dịch vụ Nhạc chờ Ringtunes Vinaphone cho điện thoại di động thì hãy đăng ký ngay hôm nay để thay thế tiếng chuông chờ nhàm chán bằng những ca khúc HOT nhất nhé! Chúc bạn tha hồ thể hiện cá tính cũng như gu âm nhạc của mình với tổng đài nhạc chờ Vinaphone 9194!!!

Xem thêm: Tìm hiểu thông tin chi tiết về dịch vụ Ẩn số Vàng của Vinaphone

Theo Vân Anh

Chat với chúng tôi