Tìm hiểu thông tin chi tiết về dịch vụ Ẩn số Vàng của Vinaphone

Tìm hiểu thông tin chi tiết về dịch vụ Ẩn số Vàng của Vinaphone

2543 Lượt xem
Cập nhật mọi thông tin về dịch vụ Ẩn số Vàng Vinaphone giúp các thuê bao Vina biết cách đăng ký dịch vụ này cho di động để có nhiều trải nghiệm mới mẻ

Nếu như thuê bao Mobifone rất quan đến cách đăng ký gói cước M120 Mobifone thì các thuê bao Vinaphone còn rất thường xuyên tìm hiểu thêm về các gói cước tiện ích giải trí mà nhà mạng triển khai cung cấp. Trong đó có dịch vụ Ẩn số Vàng Vinaphone.

Tìm hiểu thông tin chi tiết về dịch vụ Ẩn số Vàng của Vinaphone

Tìm hiểu thông tin chi tiết về dịch vụ Ẩn số Vàng của Vinaphone

Vậy dịch vụ giải trí Ẩn số Vàng của Vinaphone là dịch vụ gì? Áp dụng cho những thuê bao nào? Cách thức đăng ký dịch vụ Ẩn số Vàng ra sao? Hãy cùng theo dõi chi tiết ngay trong bài viết dưới đây bạn nhé!

Dịch vụ Ẩn số Vàng của Vinaphone là gì?

Dịch vụ Ẩn số Vàng Vinaphone là dịch vụ giải trí tiện ích mà nhà mạng Vina triển khai cung cấp đến người sử dụng. Khi đăng ký thành công dịch vụ này cho điện thoại di động, hàng ngày bạn sẽ nhận được những ẩn số của dịch vụ mà hệ thống gửi vào điện thoại di động.

Khi bạn trả lời đúng các ẩn số này, bạn sẽ nhận được một số lượng mã dự thưởng tương ứng. Nếu số lượng mã dự thưởng này đáp ứng đủ, đúng số lượng mà nhà mạng Vinaphone yêu cầu, bạn sẽ được chuyển đổi mã dự thưởng sang các phần quà rất giá trị của nhà mạng theo quy định.

Cách đăng ký Ẩn số Vàng Vinaphone cho điện thoại

Đáp ứng nhu cầu đăng ký dịch vụ Ẩn số Vàng của Vinaphone cho điện thoại di động, nhà mạng Vina đã triển khai cung cấp cú pháp nhắn tin đăng ký dịch vụ cho thuê bao di động Vina trả trước và trả sau. Giống như khi thuê bao Mobifone đăng ký gói cước 3G Mobifone thuê bao Fast Connect, để đăng ký dịch vụ Ẩn số Vàng, thuê bao Vina chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp:

DK gửi 1592

Sau khi gửi tin nhắn đến đầu số 1592, bạn sẽ nhận được tin nhắn từ nhà mạng thông báo đã đăng ký thành công dịch vụ này cho điện thoại di động. Cước phí đăng ký dịch vụ là 5.000 đồng/ngày trừ trực tiếp vào tài khoản gốc của thuê bao trả trước hoặc cộng vào cước phí thanh toán của thuê bao trả sau và cuối tháng.

Có thêm nhiều trải nghiệm với dịch vụ Ẩn số Vàng của Vinaphone

Có thêm nhiều trải nghiệm với dịch vụ Ẩn số Vàng của Vinaphone

Lưu ý khi đăng ký cài đặt Ẩn số Vàng Vinaphone

- Theo thông tin từ nhà mạng, dịch vụ Ẩn số Vàng của Vinaphone sẽ được gia hạn tự động hàng ngày, nên bạn không cần phải đăng ký dịch vụ lại từ động.

- Thuê bao đăng ký thành công dịch vụ Ẩn số Vàng Vinaphone cho điện thoại di động lần đầu sẽ được miễn phí cước đăng ký ngày đầu tiên, bắt đầu từ ngày thứ hai sẽ tính cước phí đăng ký

- Sau khi xác nhận đăng ký dịch vụ Ẩn số Vàng thành công, cũng như gia hạn dịch vụ thành công trong quá trình sử dụng, thuê bao đăng ký sẽ nhận được từ hệ thống 50 mã dự thưởng cùng với 1 câu hỏi có kèm theo gợi ý để trả lời.

- Trong trường hợp khách hàng muốn có thêm gợi ý để trả lời câu hỏi Ẩn số từ nhà mạng, bạn chỉ cần soạn cú pháp tin nhắn GOIY gửi 1592. Khách hàng sẽ được phép nhận tối đa 04 lần gợi ý cho 1 câu hỏi. Trường hợp khách hàng trả lời sai thì sẽ mất quyền soạn tin nhắn xin gợi ý từ nhà mạng.

Trên đây là thông tin chi tiết về dịch vụ Ẩn số Vàng của Vinaphone, cách thức đăng ký cũng như những lưu ý trong quá trình cài đặt dịch vụ này cho điện thoại di động. Hi vọng với những thông tin này bạn sẽ có thêm nhiều hiểu biết hơn về dịch vụ này để có thể đăng ký thành công dịch vụ này cho di động, cũng như có nhiều trả nghiệm mới mẻ với dịch vụ Ẩn số Vàng Vinaphone.

Xem thêm: Tìm hiểu dịch vụ Thế giới cảm xúc của Vinaphone

Theo Vân Anh

Chat với chúng tôi