Tìm hiểu thông tin chi tiết về dịch vụ Làng Cười của Vinaphone

Tìm hiểu thông tin chi tiết về dịch vụ Làng Cười của Vinaphone

1595 Lượt xem
Cập nhật thông tin chi tiết về dịch vụ Làng Cười Vinaphone cũng như cách đăng ký các gói cước của dịch vụ để có những giây phút giải trí thú vị mỗi ngày

Nếu như nhà mạng Mobifone tập trung vào triển khai các gói cước đăng ký dịch vụ 3G Mobifone thì nhà mạng Vinaphone ngoài các dịch vụ tiện ích như 3G Vinaphone, dịch vụ MCA, Nhạc chờ Ringtunes Vinaphone… còn cung cấp thêm các gói dịch vụ giá trị gia tăng thuộc nhóm HÀI mang đến cho thuê bao đăng ký những trải nghiệm vô cùng thú vị, hấp dẫn.

Tìm hiểu thông tin chi tiết về dịch vụ Làng Cười của Vinaphone

Tìm hiểu thông tin chi tiết về dịch vụ Làng Cười của Vinaphone

Một trong những gói dịch vụ nằm trong nhóm HÀI đang thu hút sự quan tâm chú ý của đông đảo thuê bao VInaphone và được rất nhiều thuê bao đăng ký sử dụng là dịch vụ Làng Cười Vinaphone. Dịch vụ này rất phù hợp với các thuê bao di động luôn bận rộn với công việc mỗi ngày không có nhiều thời gian chọn lọc nội dung hài để giải trí sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng mệt mỏi.

Nhằm giúp các thuê bao Vinaphone có thể nắm được rõ hơn các thông tin về dịch vụ Làng Cười và đăng ký được dịch vụ này cho di động một cách nhanh nhất, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn mọi thông tin chi tiết về dịch vụ tiện ích của nhà mạng Vinaphone này. Mời các bạn cùng theo dõi!

Dịch vụ Làng Cười Vinaphone là gì?

Làng Cười là dịch vụ giải trí tiện ích nằm trong nhóm HÀI được nhà mạng Vinaphone triển khai cung cấp đến người dùng cho phép khách hàng có thể xem, download và chia sẻ những đoạn video clip hài HOT nhất thuộc nhiều chủ đề như Thể thao, hài Việt Nam, clip Hot… trên điện thoại di động 24/24.

Dịch vụ Làng cưới Vinaphone có phạm vi áp dụng trên toàn quốc, dành cho mọi thuê bao di động hòa mạng Vinaphone đang hoạt động 2 chiều bao gồm cả thuê bao trả trước và trả sau có sở hữu thiết bị di động đã đăng ký 3G/4G Vinaphone.

Cách đăng ký dịch vụ Làng Cười của Vinaphone

Cách đăng ký dịch vụ Làng Cười của Vinaphone

Hướng dẫn đăng ký dịch vụ Làng cười Vinaphone

Giống cách cài đặt gói MIU Mobifone, để đăng ký dịch vụ Làng Cười cho điện thoại di độn, bạn chỉ cần lựa chọn gói cước phù hợp với nhu cầu sử dụng và đăng ký bằng cách soạn các cú pháp tin nhắn như sau:

- Nếu bạn muốn đăng ký gói Hài Việt Nam 1 ngày, cước phí 3000đ/ngày, soạn DKA gửi 9175

- Nếu bạn muốn đăng ký gói Hài Việt Nam 7 ngày, cước phí 10.000đ/7 ngày, soạn DKTA gửi 9175

- Nếu bạn muốn đăng ký gói Thể thao cười 1 ngày, cước phí 3000đ/ngày, soạn DKB gửi 9175

- Nếu bạn muốn đăng ký gói Thể thao cười 7 ngày, cước phí 10.000đ/7 ngày, soạn DKTB gửi 9175

- Nếu bạn muốn đăng ký gói Clip Hot 1 ngày, cước phí 3000đ/ngày, soạn DKC gửi 9175

- Nếu bạn muốn đăng ký gói Clip Hot 7 ngày, cước phí 10.000đ/7 ngày, soạn DKTC gửi 9175

Sau khi bạn gửi tin nhắn đăng ký dịch vụ Làng Cười đến đầu số 9175, bạn sẽ nhận được tin nhắn thông báo từ tổng đài cho biết bạn đã đăng ký gói cước thành công. Bạn sẽ được miễn phí cước gửi tin nhắn đến 9175, giúp tiết kiệm chi phí.

Đăng ký dịch vụ Làng Cười thành công bạn chỉ cần truy cập vào website dịch vụ Langcuoi.biz là có thể tha hồ xem các clip hot, các video hài hước… mọi lúc mọi nơi bất cứ khi nào bạn muốn để có được những giây phút giải trí thú vị nhất, xua tan mọi mỏi mệt sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng, tiếp thêm năng lượng cho chính mình.

Trên đây là các thông tin chi tiết về dịch vụ Làng Cười của Vinaphone mà bạn có thể tham khảo và áp dụng để cài đặt đăng ký dịch vụ này thành công cho điện thoại di động. Chúc bạn có những trải nghiệm thú vị trong quá trình sử dụng dịch vụ Làng Cười Vinaphone.

Xem thêm: Tìm hiểu thông tin chi tiết dịch vụ Giá Vip của Vinaphone

Theo Vân Anh

Chat với chúng tôi