Tìm hiểu thông tin chi tiết dịch vụ Giá Vip của Vinaphone

Tìm hiểu thông tin chi tiết dịch vụ Giá Vip của Vinaphone

1428 Lượt xem
Chi tiết thông tin về dịch vụ Giá Vip Vinaphone giúp thuê bao đăng ký dịch vụ có thể cập nhật nhanh chóng nhất các mã giảm giá khi mua hàng hóa online

Nếu như thuê bao Mobifone rất quan tâm đến cách đăng ký gói 70K Mobifone M70 thì các thuê bao Vinaphone ngoài gói cước 3G Vina còn rất chú ý đến các dịch vụ tiện ích thuộc nhiều lĩnh vực mà nhà mạng Vinaphone cung cấp. Trong đó có dịch vụ Giá Vip Vinaphone.

Tìm hiểu thông tin chi tiết dịch vụ Giá Vip của Vinaphone

Tìm hiểu thông tin chi tiết dịch vụ Giá Vip của Vinaphone

Chúng ta đều biết, trong thời đại công nghệ hiện nay, việc mua sắm online trực tuyến đã trở nên quá quen thuộc với người dùng, giúp bạn có thể mua sắm được rất nhiều món đồ ưng ý một cách nhanh chóng, thuận tiện mà không mất thời gian tìm kiếm, cũng như công sức đi lại.

Với những thuê bao Vinaphone là khách hàng thường xuyên mua bán online tại các website bán hàng trực tuyến hàng đầu Việt Nam, dịch vụ Giá Vip Vinaphone sẽ giúp bạn có thể cập nhật nhanh chóng và đầy đủ nhất mọi mã giảm giá khi mua hàng trực tuyến cực sốc mọi lúc mọi nơi.

Dịch vụ Giá Vip của Vinaphone là gì?

Giá Vip Vinaphone là dịch vụ tiện ích mà nhà mạng Vinaphone cung cấp cho thuê bao trả trước và trả sau Vinaphone đang hoạt động, cung cấp cho thuê bao đăng ký thông tin chi tiết về các chương trình khuyến mãi và nhận mã giảm giá, ưu đãi của các nhãn hiệu nổi tiếng mỗi khi các nhãn hàng này triển khai chương trình sale off.

Gói dịch vụ Giá Vip của Vinaphone được triển khai trên phạm vi toàn quốc, áp dụng cho tất cả thuê bao Vinaphone đang hoạt động và sở hữu thiết bị di động đã được đăng ký hòa mạng 3G Vinaphone hoặc 4G Vinaphone, hoặc có kết nối wifi truy cập mạng mọi lúc mọi nơi.

Săn mã giảm giá với dịch vụ Giá Vip Vinaphone

Săn mã giảm giá với dịch vụ Giá Vip Vinaphone

Cách đăng ký dịch vụ Giá Vip Vinaphone để săn mã giảm giá

Đáp ứng nhu cầu đăng ký dịch vụ Giá Vip của các thuê bao Vinaphone, nhà mạng Vinaphone đã triển khai cung cấp 3 gói cước theo chu kỳ để người dùng có thể lựa chọn gói cước phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

Giống như cách đăng ký gói MIU Mobifone, để đăng ký dịch vụ Giá Vip mạng Vinaphone cho điện thoại di động, không lo bỏ lỡ các chương trình ưu đãi đặc biệt từ nhà mạng Vina, bạn chỉ cần soạn cú pháp tin nhắn gửi đến đầu số dịch vụ 1335 với gói cước tương ứng. Cụ thể như sau:

- Để đăng ký gói cước Ngày có giá cước 2.000 đồng/ngày, bạn chỉ cần soạn tin nhắn DK1 gửi 1355

- Để đăng ký gói cước Tuần có giá cước 5.000 đồng/7 ngày, bạn chỉ cần soạn tin nhắn DK gửi 1355

- Để đăng ký gói cước Tháng có giá cước 15.000 đồng/tháng, bạn chỉ cần soạn tin nhắn DK30 gửi 1355

Hướng dẫn cách sử dụng dịch vụ Giá Vip của Vinaphone

Sau khi đăng ký thành công gói cước Giá Vip phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình, thuê bao đăng ký có thể truy cập vào website/wapsite: Giavip.com.vn để xem thông tin chi tiết cũng như cập nhật toàn bộ những nội dung mà dịch vụ Giá Vip cung cấp, bao gồm:

- Thông tin khuyến mãi của các nhãn hàng trên thị trường

- Mã giảm giá của các nhãn hàng, sản phẩm mà khách hàng có thể lựa chọn để hưởng khuyến mãi, ưu đãi, chiết khấu khi mua hàng

- Khách hàng có thể kiểm soát các mã giảm giá đã nhận với tính năng lịch sử hoạt động của dịch vụ

Trên đây là những thông tin chi tiết về dịch vụ Giá Vip của Vinaphone mà các thuê bao di động Vina có thể tham khảo và áp dụng để đăng ký nhận thông tin chương trình khuyến mãi giảm giá từ các nhãn hàng nổi tiếng trên thị trường, giúp bạn dễ dàng “săn” được những món hàng hời mà không cần mất nhiều công sức, thời gian.

Xem thêm: Giải đáp mọi thắc mắc thường gặp khi đổi sim 4G Vinaphone

Theo Vân Anh

Chat với chúng tôi