Tìm hiểu thông tin chi tiết dịch vụ 90 Phút của Vinaphone

Tìm hiểu thông tin chi tiết dịch vụ 90 Phút của Vinaphone

2538 Lượt xem
Cập nhật thông tin chi tiết về dịch vụ 90 Phút Bóng Đá của Vinaphone, cách đăng ký dịch vụ để bạn có thể cập nhật tin tức, thông tin bóng đá mọi lúc mọi nơi

Bóng đá là một trong những môn thể thao được rất nhiều người quan tâm theo dõi, đặc biệt là đấng mày râu. Để có thể theo dõi các tin tức, thông tin về trận đấu, kết quả bóng đá, bảng xếp hạng… ngay trên điện thoại di động mọi lúc mọi nơi, người dùng có thể lựa chọn đăng ký 3G Mobifone hoặc cài đặt các gói cước dịch vụ tiện ích chuyên biệt mà nhà mạng viễn thông cung cấp, ví dụ như dịch vụ 90 Phút của Vinaphone chẳng hạn.

Tìm hiểu thông tin chi tiết dịch vụ 90 Phút của Vinaphone

Tìm hiểu thông tin chi tiết dịch vụ 90 Phút của Vinaphone

Vậy dịch vụ 90 Phút của Vinaphone là gì? Cách đăng ký như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây nhé! Những thông tin mà chúng tôi cung cấp trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ này.

Dịch vụ 90 Phút Vinaphone là gì?

90 Phút Bóng Đá là dịch vụ tiện ích giải trí mà nhà mạng Vinaphone cung cấp cho người dùng, cho phép các thuê bao đăng ký có thể theo dõi các thông tin bóng đá được cập nhật liên tục, chuẩn xác như kết quả bóng đá, lịch thi đấu, tường thuật trực tiếp, bảng xếp hạng, nhận định trận đấu… thỏa mãn nhu cầu tìm hiểu thông tin bóng đá của các khách hàng yêu thích môn thể thao Vua này.

Dịch vụ 90 Phút Vinaphone được áp dụng cho mọi thuê bao di động, bao gồm cả thuê bao trả trước và trả sau đang hoạt động 2 chiều thuộc mạng VinaPhone, đối với thuê bao trả trước, cần đảm bảo số dư trong tài khoản gốc phải lớn hơn giá cước của dịch vụ.

Tha hồ tìm hiểu bóng đá khi đăng ký dịch vụ 90 Phút Vinaphone

Tha hồ tìm hiểu bóng đá khi đăng ký dịch vụ 90 Phút Vinaphone

Hướng dẫn cách đăng ký 90 Phút Vinaphone

Cũng giống như cách cách cài đặt 3G Mobifone, các thuê bao Vinaphone cũng có thể sử dụng cú pháp tin nhắn SMS để đăng ký dịch vụ 90 Phút Vinaphone cho điện thoại di động của mình. Cách đăng ký như sau:

- Để đăng ký gói Trận Cầu Vàng, cước phí 2.000đ/ngày, được xem toàn bộ nội dung trên website và được tặng 1 trận cầu “SÁNG” nhất, bạn chỉ cần soạn tin nhắn: SET DK TCV gửi 1544

- Để đăng ký gói Tổng hợp cước phí 1.000đ/ngày, được xem các tin tức bóng đá, bảng kết quả, thông tin thi đấu, bạn chỉ cần soạn tin nhắn: SET 90P gửi 1544

-  Để đăng ký gói Giải mã trận đấu cước phí 1.000đ/ngày, được xem tin tức, đánh giá chuyên môn về các trận đấu, bạn chỉ cần soạn tin nhắn: SET DK GM gửi 1544

Sau khi gửi tin nhắn đến 1544, bạn sẽ nhận được 1 tin nhắn trả về từ hệ thống 1543 với nội dung: Quý khách đã nhận được lời mời đăng ký sử dụng dịch vụ 90 Phút từ đại lý có số điện thoại 84917080019. Nếu quý khách đồng ý sử dụng dịch vụ, soạn tin Y Mã xác nhận gửi 1543.

Các nội dung dịch vụ 90 Phút Vinaphone cung cấp

Đăng ký thành công dịch vụ 90 Phút của Vinaphone, thuê bao đăng ký sẽ có cơ hội được cập nhật các nội dung như sau:

- Các nhận định bóng đá chuyên sâu từ các chuyên gia bóng đá trong từng trận cầu nảy lửa

- Cập nhật thông tin về bảng xếp hạng, kết quả các giải đấu

- Các thông tin chi tiết về kèo, tỉ lệ chiến thắng của các đội, cũng như đội hình ra sân, phong độ của các cầu thủ

- Các video clip chọn lọc bàn thắng ấn tượng, tường thuật trận đấu, cũng như các clip hài hước về bóng đá, ảnh chế… đem đến cho thuê bao đăng ký những trải nghiệm thú vị nhất

Đăng ký dịch vụ 90 Phút của Vinaphone cho điện thoại di động, cước phí của dịch vụ sẽ được cộng vào hóa đơn cước tháng của thuê bao trả sau và trừ vào tài khoản chính đối với thuê bao trả trước. Các thuê bao đăng ký mới lần đầu sẽ được miễn phí 1 ngày sử dụng dịch vụ.

Trên đây là những thông tin chi tiết về dịch vụ 90 Phút Bóng Đá của Vinaphone cũng như cách đăng ký dịch vụ này cho điện thoại di động. Chúc bạn đăng ký dịch vụ này thành công và có nhiều trải nghiệm thú vị với dịch vụ.

Xem thêm: Tìm hiểu thông tin chi tiết về dịch vụ Learn4Fun của Vinaphone

Theo Vân Anh

Chat với chúng tôi