Tìm hiểu thông tin chi tiết về dịch vụ Learn4Fun của Vinaphone

Tìm hiểu thông tin chi tiết về dịch vụ Learn4Fun của Vinaphone

1667 Lượt xem
Cập nhật chi tiết về hướng dẫn cách đăng ký dịch vụ giải trí Learn4Fun của Vinaphone bằng tin nhắn SMS giúp các thuê bao Vina có thể dễ dàng đăng ký dịch vụ này

Nếu như các thuê bao Mobifone rất quan tâm đến cách đăng ký 3G Mobifone tốc độ cao thì các thuê bao Vinaphone ngoài mối quan tâm đến các gói cước 3G Vinaphone, còn rất chú ý đến các gói dịch vụ tiện ích mà nhà mạng này cung cấp. Trong đó có gói dịch vụ Learn4Fun Vinaphone.

Tìm hiểu thông tin chi tiết về dịch vụ Learn4Fun của Vinaphone

Tìm hiểu thông tin chi tiết về dịch vụ Learn4Fun của Vinaphone

Vậy gói dịch vụ Learn4Fun Vinaphone là gì, cách đăng ký cài đặt dịch vụ ra sao, cũng như cần lưu ý những vấn đề gì trong quá trình đăng ký sử dụng dịch vụ này? Hãy cùng theo dõi câu trả lời chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

Dịch vụ Learn4Fun của Vinaphone là gì?

Learn4Fung là dịch vụ tiện ích được nhà mạng Vinaphone triển khai cung cấp đến các thuê bao của nhà mạng, cho phép thuê bao đăng ký có thể học tập, rèn luyện kỹ năng Tiếng Anh thông qua hệ thống bài học và các câu hỏi trắc nghiệm tiếng Anh phong phú, phù hợp với độ tuổi.

Các bài học tiếng Anh nằm trong gói dịch vụ cung cấp cho thuê bao đăng ký đều được xây dựng và phát triển bởi đội ngũ các chuyên gia có kinh nghiệm giảng dạy lâu năm, cũng như được chú trọng trong trình bày, giúp người học có thể tiếp thu kiến thức một cách dễ dàng, hiệu quả hơn hẳn cách học thông thường.

Hướng dẫn cách đăng ký dịch vụ Learn4Fun Vinaphone

Giống như cách cài đặt 3G Mobifone trọn gói giá rẻ bằng tin nhắn SMS, thuê bao Vinaphone có nhu cầu đăng ký dịch vụ Learn4Fun có thể lựa chọn đăng ký tham gia chương trình theo nhóm “Khách hàng nạp thẻ” hoặc nhóm ”Khách hàng thân thiết”. Chi tiết cách đăng ký dịch vụ như sau:

- Với thuê bao muốn đăng ký nhóm “Khách hàng nạp thẻ”, soạn cú pháp: DK gửi 1356

Gói cước “Khách hàng nạp thẻ” này chỉ áp dụng cho các thuê bao Vinaphone hòa mạng trả trước đang hoạt động 2 chiều nhận được tin nhắn mời tham gia dịch vụ từ nhà mạng, không áp dụng cho thuê bao trả trước bị khóa 1 chiều, 2 chiều, hay thuê bao Vinaphone trả sau.

Cách đăng ký Learn4Fun Vinaphone rất đơn giản

Cách đăng ký Learn4Fun Vinaphone rất đơn giản

- Với thuê bao muốn đăng ký nhóm “Khách hàng thân thiết”, soạn cú pháp: OK gửi 1356

Gói cước “Khách hàng thân thiết” này chỉ áp dụng cho cả thuê bao Vinaphone hòa mạng trả trước và thuê bao Vinaphone hòa mạng trả sau. Cước phí đăng ký gói cước này là 6000 đồng/ngày, miễn phí đăng ký lần đầu.

Những lưu ý cần nhớ khi đăng ký sử dụng Learn4Fun Vinaphone

- Đăng ký thành công dịch vụ Learn4Fun của Vinaphone với nhóm  “Khách hàng thân thiết”, thuê bao đăng ký sẽ nhận được 05 câu hỏi liên quan đến các bài học tiếng Anh mỗi ngày, giúp bạn có thể trau dồi các kiến thức ngoại ngữ, cũng như rèn luyện kỹ năng nghe, nói, đọc viết Anh ngữ.

- Các thuê bao Vinaphone đăng ký nhóm “Khách hàng thân thiết” có sử dụng smartphone hoặc điện thoại thường có hỗ trợ tính năng lướt web HTML sẽ có quyền truy cập vào đường link Internet của chương trình dạy tiếng Anh – Learn4Fun để học các bài học tiếng Anh mỗi ngày.

- Khách hàng đăng ký vào nhóm “Khách hàng nạp thẻ” sẽ được miễn phí cước đăng ký dịch vụ cũng như nhận được ngay 10 điểm thưởng và trả lời 05 câu hỏi miễn phí để nhận điểm tích lũy chuyển đổi sang tiền mặt qua tài khoản hoặc qua hiện vật theo quy định của nhà mạng.

Trên đây là một số thông tin chi tiết về dịch vụ Learn4Fun Vinaphone mà bạn có thể tham khảo để lựa chọn được gói cước phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình. Hi vọng với những thông tin này, bạn sẽ đăng ký thành công gói dịch vụ và có nhiều trải nghiệm thú vị.

Xem thêm: Thông tin chi tiết về dịch vụ giải trí MediaZone của Vinaphone

Theo Vân Anh

Chat với chúng tôi