Sôi động thị trường với các gói cước 3G Mobile

Sôi động thị trường với các gói cước 3G Mobile

3618 Lượt xem
Các gói cước 3G một cụm từ không còn xa lạ đối với người dùng di động hiện đại. Và theo như ghi nhận, tính đến thời điểm hiện tại.

Thị trường các gói dịch vụ 3G đang phát triển vô cùng sôi động, nó giúp cho người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn hấp dẫn. Vậy chúng ta hãy cũng điểm qua một vài gói cước 3G độc đáo của các “ông trùm” viễn thông hiện nay.

3G Mobifone lớn mạnh không ngừngĐể đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng đồng thời để tăng sức mạnh cạnh tranh, “ông lớn” viễn thông mang tên Mobifone đã không ngừng nâng cấp và cung ứng ra thị trường những gói dịch vụ 3G vô cùng hấp dẫn.

Cụ thể, hiện nay, thị trường khi có nhu cầu sử dụng cài đặt 3G Mobifone chúng ta có thể dễ dàng tìm thấy các gói cước như:

+ Gói ngắn hạn 1 tháng gồm có: Max 10, Max 30, M10, M25, M50, M120,…

+ Gói chu kỳ 3 tháng gồm: 3MIU, 3M120, 3BMIU,…

+ Gói chu kì 6 tháng gồm: 6MIU, 6M120, 6BMIU,…

+ Gói 12 tháng gồm: 12MIU, 12M120, 12BMIU,…

Sôi động thị trường với các gói cước 3G Mobile
Sôi động thị trường với các gói cước 3G Mobile

Không dừng lại ở đó, 3G Mobifone còn triển khai các gói cước dành cho đăng ký 3G cho USB 3G Fast Connect. ĐẶC BIỆT: F70, F90, F120 là các gói 3G Fast Connect khuyến mãi mới của MobiFone siêu rẻ siêu tiết kiệm, với giá cước chỉ tương đương 10.000đ/ 1GB. Hay các gói cước Fast Connect chu chu kỳ dài cực kì tiết kiệm:F150, F250, F500,….

Về cách đăng ký thì vô cùng đơn giản: Chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp: GO tên-gói-cước gửi đến 9084 (Trong đó: tên-gói-cước là các gói MIU, M50, M120… mà bạn muốn đăng ký).

Và khi muốn ngưng sử dụng người dùng cũng chỉ cần: Soạn: HUY tên_gói_cước gửi 999 (200đ/sms).

Xem thêm: Kiến thức cơ bản cần biết về mạng di động

“Ông lớn” Vietel cũng tỏ ra không hề kém cạnhSo với Mobifone thì người bạn đồng hành là “ông lớn” Vietel cũng tỏ ra không hề kém canh. Cụ thể, hiện nay trên thị trường viễn thông Vietel cũng cung cấp rất nhiều gói 3G hấp dẫn cho người dùng lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng:

Gói MI30, MI50, MIMAX, MIMAX90, DMAX, DMAX200,… Cũng giống như cài đặt 3G Mobifone, 3G Vietel không chỉ mang đến cho người dùng sự tiện íchkhi có thể lướt web thả ga ngay trên các thiết bị di động, giúp người dùng học tập, giải trí, tìm kiếm thông tin dễ dàng, nhanh nhất, tiết kiệm nhiều thời gian mà nó còn giúp tiết kiệm tối đa nguồn chi phí.

Sôi động thị trường với các gói cước 3G Mobile
Việc đăng ký 3G trở nên rất dễ dàng

3G Vinaphone sau mà không chậmDĩ nhiên, so với 2 người đàn anh lớn là Mobifone và Vietel thì Vinaphone có phần “sinh sau đẻ muộn” hơn. Tuy nhiên, xét về độ cạnh tranh, sự đa dạng thì 3G Vinaphone sau mà không chậm.

Cụ thể, tính đến thời điểm hiện tại, Vinaphone cũng đã cung cấp ra thị trường viễn thông các gói cước 3G độc đáo đang được đông đao người dùng hoan nghênh như: M10, M25, M50, M120, MAX, MAXs, MAX100, MAX200,…

Kết lại: Có thể thấy, với sự phát triển đa dạng của các gói dịch vụ 3G mobile nói chung và đặc biệt là sự kiện toàn, hoàn thiện của các gói cước 3G Mobiphone thì giờ đây người dùng đang có nhiều cơ hội trải traior nghiệm những ứng dụng độc đào như: Nhạc chờ Funring Mobifone, nhạc chờ, ứng dụng trò chơi, nhạc, clip vui nhộn,…mà cuộc sống số mang lại.

Theo Admin

Chat với chúng tôi