Sim 3G Mobifone F500 trọn gói 1 năm không cần nạp thêm tiền giá rẻ

Sim 3G Mobifone F500 trọn gói 1 năm không cần nạp thêm tiền giá rẻ

3798 Lượt xem
Sim 3G F500 Mobifone trọn gói 1 năm giá rẻ ưu đãi 4GB data tốc độ cao 1 tháng, tha hồ sử dụng 12 tháng không cần nạp tiền duy trì. Tìm hiểu ngay!

Bên cạnh việc đăng ký 3G Mobifone tốc độ cao để truy cập mạng nhanh chóng, đường truyền ổn định trên điện thoại di động, nhiều thuê bao Mobifone còn lựa chọn sử dụng sim 3G Mobifone chuyên dụng để online trên các thiết bị như iPad, máy tính bảng, laptop... Trong số các sim 3G Mobifone chuyên dụng này, sim 3G F500 Mobifone được người dùng mua và sử dụng rất nhiều.

Sim 3G Mobifone F500 trọn gói 1 năm

Sim 3G Mobifone F500 trọn gói 1 năm

Sim F500 Mobifone là lựa chọn phù hợp với những thuê bao Mobifone thường xuyên online, truy cập mạng Internet trên các thiết bị di động, với ưu đãi dung lượng data tốc độ cao cực khủng, lên đến 4GB/tháng, liên tục trog 12 tháng, nâng tổng số ưu đãi data mà bạn được sử dụng lên tới 48GB, tha hồ truy cập mạng cả năm mà không phải nạp thêm tiền.

Chính vì những lý do trên đây là sim F500 được đánh giá là sim 3G hot nhất trong năm 2017. Hãy cùng tìm hiểu thông tin chi tiết về sim 3G F500 Mobifone trong bài viết dưới đây và có được quyết định chính xác nhất về việc có sử dụng sim Fast Connect này hay không bạn nhé!

Thông tin chi tiết sim 3G Mobifone F500 trọn gói 1 năm

- Tên sim: F500 Mobifone

- Loại sim: Sim 3G Fast Connect Mobifone sử dụng để truy cập mạng trên máy tính bảng, iPad, laptop đi kèm với USB 3G

- Phạm vi áp dụng: Toàn quốc

- Giá bán sim 3G F500 Mobifone rẻ nhất: 400.000 – 500.000 đồng tùy theo từng đại lý phân phối

- Dung lượng data tốc độ cao miễn phí: 4GB/tháng x 12 tháng = 48GB

- Chu kỳ cộng ưu đãi data gói cước: 30 ngày

- Cước phí ngoài gói cước: Miễn phí

- Thời hạn sử dụng gói cước: 12 tháng

Sim F500 Mobifone giá rẻ sử dụng 12 tháng không cần nạp tiền

Sim F500 Mobifone giá rẻ sử dụng 12 tháng không cần nạp tiền

Lợi ích của sim 3G Mobifone F500 sử dụng 12 tháng không cần nạp tiền

- Sở hữu sim F500 Mobifone, bạn sẽ có ngay 4GB data/tháng để tha hồ truy cập vào mạng Internet trên iPad, máy tính bảng… bất cứ khi nào bạn muốn, không cần phải phụ thuộc vào kết nối mạng không dây wifi hay cài đặt 3G Mobifone nữa.

- Sim 3G F500 Mobifone là sim trọn gói, không giới hạn dung lượng sử dụng, nghĩa là sau khi bạn sử dụng hết 4GB data tốc độ cao miễn phí tặng kèm trong tháng, bạn vẫn có thể tiếp tục truy cập vào mạng Internet ở tốc độ thường mà không phải trả thêm cước phí phát sinh.

- Thời gian hưởng ưu đãi data tốc độ cao của sim F500 Mobifone là 1 năm (12 tháng) tương đương với 360 ngày, rất phù hợp với những thuê bao có tần suất truy cập mạng thường xuyên, không phải mất công đăng ký lại gói cước như các sim 3G Mobifone khác.

- Hết chu kỳ 30 ngày, hệ thống sẽ tự động cộng 4GB data tốc độ cao vào tài khoản khuyến mãi của bạn, bạn không cần phải soạn tin nhắn gia hạn gói cước như với các gói cước 3G Mobile Internet, cũng không phải nạp thêm tiền duy trì vào sim.

Với một chiếc sim 3G Mobifone F500, bạn có thể tha hồ lướt web, online phục vụ cho công việc, cũng như giải trí. Bạn có thể check mail, kinh doanh, bán hàng online, có thể chơi game, xem phim online, nghe nhạc trực tuyến… mọi lúc mọi nơi mà không lo bị giới hạn về lưu lượng data ngay cả khi đã sử dụng hết số data ưu đãi tốc độ caoa đi kèm theo gói cước F500 Mobifone.

Hạn sử dụng của sim 3G F500 Mobifone lên tới 1 năm giúp bạn có thể thoải mái truy cập mạng trong suốt một thời gian dài, mà không phải lo lắng về việc gia hạn dịch vụ hay cần phải nạp đủ tiền vào tài khoản mỗi khi hết chu kỳ.

Nếu bạn đang tìm kiếm một sim 3G Mobifone đáp ứng nhu cầu truy cập mạng thường xuyên, trong thời gian dài, tần suất lớn, không cần nạp thêm tiền thì sim 3G F500 Mobifone là lựa chọn tối ưu dành cho bạn.

Xem thêm: Thông tin chi tiết dịch vụ Bảo hiểm tai nạn cá nhân mShield Mobifone

Theo Vân Anh

Chat với chúng tôi