Thông tin chi tiết dịch vụ Bảo hiểm tai nạn cá nhân mShield Mobifone

Thông tin chi tiết dịch vụ Bảo hiểm tai nạn cá nhân mShield Mobifone

1617 Lượt xem
Cập nhật thông tin chi tiết về dịch vụ mShield Mobifone – dịch vụ Bảo hiểm tai nạn cá nhân hàng đầu do Mobifone cung cấp mang đến cho người dùng sự bảo vệ tốt nhất

Ngoài việc tìm hiểu cách đăng ký gói MIU Mobifone cho điện thoại di động như thế nào, thuê bao Mobifone còn rất quan tâm đến các dịch vụ tiện ích mà nhà mạng Mobifone cung cấp như dịch vụ Nhạc chờ Funring Mobifone, dịch vụ Chặn cuộc gọi Call Barring, dịch vụ Thông báo cuộc gọi nhỡ MCA Mobifone… và dịch vụ Bảo hiểm tai nạn cá nhân mShield Mobifone.

Thông tin chi tiết dịch vụ Bảo hiểm tai nạn cá nhân mShield Mobifone

Thông tin chi tiết dịch vụ Bảo hiểm tai nạn cá nhân mShield Mobifone

Nếu bạn đang băn khoăn không hiểu dịch vụ mShield Mobifone là gì, có tác dụng và chức năng như thế nào, cách đăng ký sử dụng ra sao, quyền lợi và ưu đãi dành cho thuê bao đăng ký như thế nào thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây để được cung cấp đầy đủ thông tin chi tiết về dịch vụ này nhé!

Cú pháp đăng ký dịch vụ mShield Mobifone

Đáp ứng nhu cầu đăng ký dịch vụ Bảo hiểm cá nhân mShield Mobifone đã triển khai rất nhiều gói cước bảo hiểm theo các chu kỳ tuần, hoặc tháng, để thuê bao Mobifone có thể dễ dàng lựa chọn cho mình gói cước phù hợp nhất. Dưới đây là thông tin chi tiết về từng gói cước và cách đăng ký bằng tin nhắn:

- Gói cước ngày MBS1 có cước phí đăng ký 2000 đồng/ngày, cú pháp đăng ký:

GO MBS1 gửi 9084

- Gói cước tuần MBS7 có cước phí đăng ký 14.000 đồng/7 ngày, cú pháp đăng ký là:

GO MBS7 gửi 9084

- Gói cước tháng MBS30 có cước phí đăng ký là 50.000đ/tháng, cú pháp đăng ký gói là:

GO MBS30 gửi 9084

Dịch vụ mShield của Mobifone là gì?

mShield Mobifone là dịch vụ Bảo hiểm tai nạn cá nhân dành riêng cho thuê bao di động nhà mạng Mobifone, được Mobifone triển khai cung cấp nhằm mang đến cho người dùng sự bảo vệ tốt nhất với sự chăm sóc chuyên nghiệp và tận tình nhất trước mọi rủi ro trong cuộc sống.

Đăng ký sử dụng dịch vụ mShield Mobifone, các thuê bao di động Mobifone sẽ có thể an tâm hơn với số tiền trợ cấp từ nhà mạng lên tới 100 triệu đồng khi gặp phải những rủi ro tai nạn không đáng có, xuất phát vì mọi nguyên nhân, vào mọi thời điểm trên phạm vi toàn quốc.

Các thuê bao Mobifone có nhu cầu đăng ký dịch vụ mShield, sau khi đăng ký gói cước 3G Mobifone như gói M70 của Mobifone chẳng hạn, chỉ cần thực hiện thao tác vô cùng đơn giản là đã thực hiện thành công việc đăng ký bảo hiểm cá nhân cho mình và an tâm hơn với sự chăm sóc chu đáo, tận tình từ gói dịch vụ bảo hiểm của Mobifone.

Cách đăng ký dịch vụ mShield của Mobifone

Cách đăng ký dịch vụ mShield của Mobifone

Ưu đãi dành cho thuê bao đăng ký dịch vụ mShield của Mobifone

mShield Mobifone là dịch vụ Bảo hiểm cá nhân hàng đầu, với những ưu đãi hấp dẫn dành cho thuê bao đăng ký sử dụng dịch vụ. Thông tin cụ thể về quyền lợi cho thuê bao sử dụng mShield Mobifone như sau:

- Thuê bao đăng ký sẽ nhận được trợ cấp điều trị thương tật do tai nạn nằm viện từ 5 ngày trở lên là 1 triệu đồng/vụ

- Nếu thuê bao đăng ký điều trị thương tật do tai nạn không nằm viện hoặc nằm viện dưới 5 ngày sẽ nhận được trợ cấp là 500 nghìn đồng /vụ

- Thuê bao sẽ nhận được trợ cấp thương tật bộ phận vĩnh viễn tính tỷ lệ % theo quy định của dịch vụ mShield

- Thuê bao sử dụng dịch vụ mShield Mobifone sẽ được trợ cấp thương tật toàn bộ vĩnh viễn với số tiền trợ cấp lên tới 100.000.000 đồng

- Số tiền trợ cấp tử vong do tai nạn cho người đăng ký dịch vụ là 100.000.000 đồng.

Những điều cần biết khi sử dụng mShield

- Sau khi soạn tin đăng ký thành công dịch vụ mShield Mobifone cho điện thoại di động, thuê bao đăng ký cần truy cập vào website Mobifone.epti.vn và cập nhật đầy đủ thông tin cá nhân theo mẫu có sẵn trên hệ thống.

- Mỗi thuê bao di động Mobifone có thể tiến hành mua bảo hiểm mShield Mobifone cho nhiều thuê bao người thân của mình, không giới hạn số lượng người tham gia đăng ký bảo hiểm

- Hợp đồng bảo hiểm mShield Mobifone của thuê bao đăng ký sẽ có hiệu lực kể từ 0h0p ngày liền sau khi bạn hoàn thành đăng ký thông tin cá nhân trên website nhà mạng. Hệ thống sẽ gửi thông báo hợp đồng bảo hiểm cho bạn khi đăng ký thành công.

Xem thêm: Danh sách các địa điểm cửa hàng giao dịch của Mobifone tại Đà Nẵng

Theo Vân Anh

Chat với chúng tôi