Nhạc chờ Funring Mobifone cho cuộc sống sôi động

Nhạc chờ Funring Mobifone cho cuộc sống sôi động

3112 Lượt xem
Nhạc chờ Funring cũng có những gói cước khác nhau, giúp quý khách hàng có sự lựa chọn đúng đắn và theo yêu cầu của mình nhất.

Nhạc chờ Funring Mobifone là một trong những dịch vụ hot nhất hiện nay, được nhiều khách hàng lựa chọn, đặc biệt là giới trẻ. Không chỉ thỏa mãn nhu cầu đam mê âm nhạc mà còn giúp cuộc sống của khách hàng trở nên sôi động, ý nghĩa và tươi đẹp hơn.

Thay vì những tiếng tút tút trên điện thoại như trước đây thì giờ đây những bản nhạc chờ với giai điệu êm ái, du dương, ngọt ngào và sâu lắng hay nhưng bản nhạc sôi động sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái, dễ chịu.

Nhạc chờ Funring Mobifone cho cuộc sống sôi động
Gói cước 3G Miu90 Mobifone

Cách đăng ký nhạc chờ Mobifone:

Tương tự như các gói cước và cách cài đặt 3G Mobifone, nhạc chờ Funring cũng có những gói cước khác nhau, giúp quý khách hàng có sự lựa chọn đúng đắn và theo yêu cầu của mình nhất. Và chỉ cần với một cú pháp đơn giản là quý khách hàng đã sở hữu những bản nhạc chờ hot nhất hiện nay rồi:

Quý khách hàng chỉ cần soạn tin: GO NC gửi 9084 (miễn phí sms)

Trong đó: NC là tên bài hát mà bạn yêu cầu.

Cước phí dịch vụ được trừ vào tài khoản gốc của khách hàng ngay sau khi đăng ký thành công dịch vụ đối với những thuê bao di động trả trước và thuê bao trả sau sẽ được trừ vào hóa đơn cuối tháng.

Nhạc chờ Funring Mobifone cho cuộc sống sôi động
Dịch vụ nhạc chờ Funring Mobifone

Những tiện ích tuyệt vời

-          Cài đặt những bài hát làm nhạc chờ thể hiện rõ được cá tính, cảm xúc hay phong cách của khách hàng.

-          Thông qua những bản nhạc chờ, quý khách hàng có thể nhắn nhủ, tâm sự, gửi lời yêu thương tới bạn bè, người thân của mình.

-          Cập nhật được các bài hát phù hợp với thời điểm cũng như của thị trường âm nhạc.

-          Nhạc chờ Funring Mobifone giúp tận hưởng những phút giây thư giản, sảng khoái tinh thần trong mỗi lần nghe nhạc chờ.

-          Bạn có thể dành tặng những ca khúc mà mình yêu thích tới bạn bè, một nửa yêu thương. Thể hiện được tình cảm chân thành và sự gắn kết lại gần với nhau hơn.

Với nhiều ưu điểm vượt trội, quý khách hàng không chỉ tận hưởng những bản nhạc mà mình yêu thích mà dịch vụ nhạc chờ còn làm cho điện thoại di động của quý khách trở nên hấp dẫn, sinh động và đa năng hơn. Chỉ với những cú pháp đơn giản thôi nhưng bạn cũng đã có cơ hội vô vàn những ưu đãi lớn từ nhà mạng Mobifone mang lại.

Vậy bạn còn đắn đo gì nữa mà không lựa chọn cho “dế yêu” của mình một giai điệu thú vị và tuyệt vời nhất.

Ngoài ra, quý khách cũng có thể tham khảo thêm cách Cài đặt 3G Mobifone và các gói cước 3G để được thỏa thích tận hưởng những ứng dụng tuyệt vời trên smartphone nhé!

Xem thêm: Hướng dẫn đăng ký các gói cước 3G Mobifone giới hạn dung lượng

Theo Admin

Chat với chúng tôi