Hướng dẫn đăng ký các gói cước 3G Mobifone giới hạn dung lượng

Hướng dẫn đăng ký các gói cước 3G Mobifone giới hạn dung lượng

3298 Lượt xem
3G Mobifone ghi đậm dấu ấn bởi sự lựa chọn và tin tưởng của nhiều khách hàng không chỉ ở chất lượng dịch vụ ổn định

Các gói cước 3G Mobifone đem lại những tiện ích và mức giá siêu hấp dẫn dành cho người dùng. Chính vì cất lượng dịch vụ hiệu quả, đảm bảo tốc độ kết nối với sức mạnh vượt trội đã làm nên thương hiệu Mobifone thuộc top đầu tại thị trường viễn thông Việt Nam. Với những gói cước phù hợp với nhiều đối tượng, người dùng có thể truy cập Internet mọi lúc mọi nơi, tha hồ kết nối và chia sẻ cảm xúc với mọi người mà không cần phải băn khoăn bị lo gián đoạn.

3G Mobifone ghi đậm dấu ấn bởi sự lựa chọn và tin tưởng của nhiều khách hàng không chỉ ở chất lượng dịch vụ ổn định, hiệu quả, cú pháp soạn tin nhắn hay hủy cài đặt cực kỳ đơn giản mà còn ở mức chi phí khách hàng phải thanh toán rất hợp lý tùy thuộc theo nhu cầu sử dụng.

Nếu bạn là người sử dụng 3G Mobifone nhiều thì có nhiều gói cước không giới hạn dung lượng cho bạn lựa chọn như MIU, BMIU… Bạn có thể thoải mái truy cập Internet, trải nghiệm tất tần tật những tiện ích thông minh ngay trên di động của mình bằng dung lượng data “khủng”, tốc độ kết nổi cao và ổn định mà với mức chi phí vô cùng phải chăng.

Hướng dẫn đăng ký các gói cước 3G Mobifone giới hạn dung lượng
Gói cước 3G D5 Mobifone

Còn trong trường hợp bạn là dân văn phòng, công sở… không sử dụng 3G nhiều, thì nhà mạng cũng cung cấp Các gói cước 3G Mobifone giới hạn dung lượng với nhiều ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.

Gói cước M10

Chỉ với 10.000 đồng/ tháng với dung lượng data miễn phí 50MB. Đây thực sự là lựa chọn lý tưởng cho những người ít sử dụng 3G nhiều. Có thể do ở văn phòng,ở nhà bạn đã dùng mạng dây, wifi nhưng một vài trường hợp cần sử dụng 3G Mobifone đột xuất thì gói cước này thực sự là một gợi ý hay ho phải không nào.

Muốn đăng ký gói cước M10, hãy nhanh tay soạn tin theo cú pháp GO M10 gửi 9084 nhé.

Gói cước M25

Trong chu kỳ 30 ngày, bạn có 150MB dung lượng miễn phí. Để đăng ký, soạn tin GO M25 và gửi tới đầu số 9084 các bạn nhé. Nếu tính ra so với gói M10 thì bạn đã tiết kiệm không ít chi phí rồi đó.

Hướng dẫn đăng ký các gói cước 3G Mobifone giới hạn dung lượng
Gói cước 3G M10 Mobifone

Gói cước M50

Với mức giá 50.000 đồng/ tháng, bạn sẽ có ngay 450MB dung lượng miễn phí. Với data như vậy, bạn có thể lướt web, tham gia mạng xã hội, cập nhật tin tức thời sự nóng hổi với mức giá rất phải chăng. Soạn tin nhắn theo cú pháp GO M50 và gửi về 9084. Mọi tin nhắn đăng ký cài đặt 3G Mobifone hoàn toàn miễn phí các bạn nhé. Sau khi nhận được tin, hệ thống sẽ tự động hoàn tất cài đặt nhanh chóng trong một vài phút.

Các gói cước 3G Mobifone giới hạn dung lượng có mức cước phát sinh ngoài là 25đ/50kB.

Để phục vụ nhu cầu đa dạng của người d dùng, Mobifone đã triển khai nhiều gói dịch vụ phù hợp. Bạn có thể tùy thuộc vào nhu cầu của mình ra sao và lựa chọn gói cước thích hợp nhé. Chúc các bạn sớm cài đặt thành công.

 Xem thêm: Bạn đã biết cách cài hình nền trực tiếp từ Camera iPhone

Theo Admin

Chat với chúng tôi