Mạng 3G bùng nổ và những lợi ích tích cực

Mạng 3G bùng nổ và những lợi ích tích cực

3316 Lượt xem
Mạng 3G hiện nay đang có tốc độ phát triển vô cùng mạnh mẽ, trong đó Mobifone được xem như là một trong những đại diện đi trước dẫn đầu

Những năm gần đây, cùng với sự bùng nổ của các thiết bị công nghệ thì song song với đó các nhà mạng lớn cũng nang cấp các  dịch vụ 3G của mình để phục vụ ngày càng  tốt hơn nhu cầu của người dùng.

Các bạn có thể đặt câu hỏi: "Đua" dịch vụ di động thông minh ai là người hưởng lợi?

Theo kết quả khảo sát, mạng 3G hiện nay đang có tốc độ phát triển vô cùng mạnh mẽ, trong đó Mobifone được xem như là một trong những đại diện đi trước dẫn đầu. của hạ tầng 3G, Tình đến thời điểm hiện tại Mobifone – nhà mạng có vùng phủ 3G rộng nhất Việt Nam với hạ tầng đến cả vùng sâu, vùng xa, miền núi, hải đảo… giúp người dùng ngày càng có cơ hội tiếp cận dễ dàng hơn với thế giới, kết nối khắp các vùng miền tổ quốc.

Mạng 3G bùng nổ và những lợi ích tích cực
Chất lượng 3G cực cao của gói 6BMiu Mobifone

Không dừng lại ở đó, martphone giá rẻ cũng bùng nổ không chỉ ở thành phố và mà đã tràn về nhiều vùng quê, khả năng tiếp cận Internet khi di chuyển với điện thoại là không hạn chế.

Thật ra, trước đâylượng người truy cập Internet ở Việt Nam cũng lên tới hàng triệu nhưng chủ yếu trên máy tính và mức độ tiếp cận Internet rất hạn chế khi di chuyển bởi số lượng người dùng smartphone ít và 3G, chi phí để cài đặt 3G Mobifone, Vietel hay Vina còn khá đắt đỏ nên cũng chưa phổ biến đến mọi người dân. 

Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, khi mà hàng loạt các dòng điện thoại Smartphone ra đời với nhiều mẫu mã, chức năng và giá cả phù hợp cho mọi đối tượng, ai ai cũng dễ dàng sở hữu một chiếu điện thoại thông minh, cộng với đó là các nhà mạng bước vào cuộc đua dành vị thế 3G trở thành dịch vụ ưu đãi, hấp dẫn được nhiều người ưu tiên lựa chọn.

Thậm chí bây giờ, các chuyên gia còn ví; Hạ tầng 3G tại Việt Nam tương tự như những con đường cao tốc huyết mạch của quốc gia, nhờ nó mọi thứ được lưu thông dễ dàng và kinh tế phát triển mạnh hơn, người người được kết nối và tri thức được nâng cao. Từ nông thôn đến thành thị chỉ càn đăng ký các gói cước 3G Mobifone đơn giả thì đã có thể trải nghiệm tất cả những điều tuyệt vời mà thế giới công nghệ mang lại.

Mạng 3G bùng nổ và những lợi ích tích cực
Nhạc chờ Funring Mobifone cho cuộc sống thêm sôi động

Thực tế, hiện nay giới trẻ khó lòng mà rời mắt khỏi chiếc Smartphone của mình. Mạng 3G bùng nổ kéo theo các ứng dụng như Facbook, Zalo, Twitter, cài nhạc chờ Funring Mobifone...vv… cũng phát triển và trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của các bạn. Ăn, ngủ, học tập, du lịch, làm việc hay dù ở trong hoàn cảnh nào giới trẻ cũng có thể check-in lên các trang mạng xã hội.

Có thể nhận định, sự ra đời và phát triển của mạng 3G nói chung và 3G Mobiphone nói riêng đã đóng góp tích cực vào sự phát triển của nân loại. Kết nối mọi người lại gần nhau hơn, làm cầu nối giao lưu học hỏi cho mọi người trên thế giới, nâng tầm kiến thức cho nhan loại. Tuy nhiên, nhiều khi các ứng dụng của mạng di động cũng chính là con dao hai lưỡi gây ra không biết bao nhiêu hậu quả mà chúng ta không lường trước được. Vì thế, hãy là những người sử dụng 3G Mobifone, Vietel, Vina hay bất cứ nhà mạng nào khác thì hãy thông minh và lí trí để không lạm dụng chúng gây hại cho bản thân, gia đình và xã hội.

Theo Admin

Chat với chúng tôi