"Đua" dịch vụ di động thông minh ai là người hưởng lợi?

"Đua" dịch vụ di động thông minh ai là người hưởng lợi?

3567 Lượt xem
Khi các nhà mạng bước vào cuộc đua khốc liệt như hiện nay, đặc biệt là cuộc đua 3G thì người dùng không cần phải lo lắng nhiều đến vấn đề phí cước

Trong những năm trở lại đây, để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng, các ông lớn viễn thông liên tục tung ra các dịch vụ thông minh dành cho di động. Việc nhu cầu của người dùng  dùng không ngừng tăng cao cộng với việc có thêm nhiều lựa chọn, đẩy các các nhà mạng vào “cuộc đua không hồi kết”.

Hiện nay, trên thị trường có, 4 nhà mạng lớn đang có “cuộc chiến” giành thị phần là: Viettel, VNPT, FPT và Mobifone. Và có một điều dĩ nhiên dễ thấy, khi mỗi nhà mạng tung ra các dịch vụ tiện ích mới trên di động, thì các nhà mạng còn lại cũng sẽ tỏ ra không hề thua kém, trong đó dịch vụ 3G là một ví dụ điển hình.

Bạn Nam Phong, sinh viên năm 3 cho biết; Do nhu cầu học tập, giải trí, nghe nhạc, xem phim,…trên di động cao nên bạn không thể truy cập internet bằng cách mua lưu lượng vì nó tốn khá nhiều chi phí. Bởi vậy, khi các gói cước 3G Mobifone, Vietel, Vina,…ra đời thì nó chính là giải pháp cứu cánh cho những người dùng sinh viên như bạn.

Đua dịch vụ di động thông minh ai là người hưởng lợi?
Gói cước 3BMiu Mobifone

Chị Minh Trang, nhân viên văn phòng chia sẻ: Khi ngành công nghệ số phát triển mạnh mẽ, thị trường di động tung ra các dòng máy cao cấp, nhiều chức năng từ nghe nhạc đến coi phim, lướt web, học tập, làm việc, tải các ứng dụng độc đáo,…và  điều này cũng đồng nghĩa với việc người dùng phải chi trả nhiều tiền hơn cho việc truy cập internet. Tuy nhiên, khi các nhà mạng bước vào cuộc đua khốc liệt như hiện nay, đặc biệt là cuộc đua 3G thì người dùng không cần phải lo lắng nhiều đến vấn đề phí cước. Chỉ vài chục ngàn đồng để cài đặt 3G mobifone mọi vấn đề dường như trở nên vô cùng đơn giản.

Thực tế ghi nhận, phần lớn người dân Việt Nam có sử dụng internet trên điện thoại di động. Do đó, các nhà mạng càng đưa ra được nhiều dịch vụ tiện ích, dễ sử dụng cho khách hàng thì càng thu hút được nhiều thuê bao.

Đua dịch vụ di động thông minh ai là người hưởng lợi?
Gói cước Miu Mobifone trọn gói xài 3G thả ga

Có thể thấy, cuộc đua dành thị phần của các nhà mạng là cuộc đua đường dài không có điểm dừng, vì với số lượng người dân dùng internet trên di động ngày một gia tăng. Đặc biệt là khách hàng trẻ thường ưa công nghệ và muốn trải nghiệm các dịch vụ mới tiện ích, giảm thời gian đi lại. Đáp ứng xu thế trên, các nhà mạng liên tục đưa ra các dịch vụ thông minh mới để chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Như vậy mới nói, các nhà mạng càng bước vào cuộc đua khôc liệt thì người dùng chính là những đối tượng được hưởng nhiều lợi ích hơn cả và lợi ích dễ thất nhất đó chính là phí 3G Mobiphone, Vina, Vietel đồng loạt giảm mạnh.

Nào chúng ta hãy: Cùng 3G Mobifone kết nối cả thế giới

Theo Admin

Chat với chúng tôi