Lợi ích khi đăng ký gói cước 3G MIU Mobifone

Lợi ích khi đăng ký gói cước 3G MIU Mobifone

2545 Lượt xem
Để dế yêu dễ dàng kết nối bạn bè, cùng facebook, zalo, viber cần phải kết nối 3G ngay sau khi mở máy. Cùng nhau khám phá những lợi ích của 3G Mobifone nào.

Trong các gói 3G Mobifoneưu đãi “khủng”, gói cước 3G MIU là gói cước siêu rẻ, bạn có thể dùng tẹt ga 30 ngày chỉ cần soạn tin GO MIU gửi 9084 (miễn phí sms) thì sẽ cài đặt 3G Mobifone thành công cho gói MIU.

Với những ai có nhu cầu sử dụng 3G ít, chỉ vào mạng để đọc tin tức, onl facebook, ít khi xem phim, nghe nhạc online thì có thể sử dụng các gói cước 3G giới hạn dung lượng của Mobifone như M10, M25, M50…

Lợi ích khi đăng ký gói cước 3G MIU Mobifone
Đăng ký trọn gói 3G Mobifone ngay hôm nay

Nhưng với những ai thường xuyên online trên điện thoại, di chuyển nhiều, công việc đòi hỏi phải nhận, gửi mail liên tục, hoặc đơn thuần là sử dụng điện thoại để nghe nhạc, xem phim hàng ngày thì việc đăng ký sử dụng gói cước có giá tốt như gói3G MIU Mobifonelà lựa chọn tối ưu.

Khi đăng ký, cài đặt gói cước 3G MIU của Mobifone, bạn sẽ được hưởng ưu đãi lớn về dung lượng data tốc độ cao lên tới 600MB cho bạn thỏa sức lướt mạng, online facebook, nghe nhạc, đọc báo, xem phim, tìm kiếm các thông tin phục vụ cho công việc và học tập…

So với các gói cước 3G khác, gói MIU Mobifone có nhiều lợi ích hơn hẳn: Bạn không chỉ truy cập Internet nhanh chóng, thuận tiện hơn, không lo mạng bị chậm, lag với 600MB dung lượng data tốc độ cao, cũng như tiết kiệm một khoản cước phí 3G không hề nhỏ. Giá cước phí gói Miu của Mobifone chỉ 70,000đ/tháng phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng bao gồm cả học sinh - sinh viên, người đi làm… trong khi lợi ích gói cước này mang lại thì cực lớn.

Lợi ích khi đăng ký gói cước 3G MIU Mobifone
Nhạc chờ Funring Mobifone để cuộc sống thêm niềm vui

Nếu chủ thuê bao Mobifone là học sinh-sinh viên thì khi đăng ký gói 3G MIU còn được hưởng thêm ưu đãi giảm giá cước chỉ còn 50,000đ/tháng, tha hồ cài đặt nhạc chờ Funring và các ứng dụng ưu đãi khác dành cho thuê bao sinh viên, học sinh.

Với gói MIU Mobifone bạn sẽ lướt mạng tẹt ga, không lo về giá, không cần phải lo lắng về cước phí 3G, vì đây là gói cước 3G Mobifone không giới hạn dung lượng nên bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn cước phát sinh ngoài gói.

Thông tin và cách đăng ký gói MIU Mobifone như sau:

- Cách đăng ký MIU90: Soạn GO MIU gửi 9084 (miễn phí sms)

- Giá gói cước: 70,000/30 ngày (1 tháng)

- Tặng thêm 600MB dung lượng data tốc độ cao miễn phí

- Miễn phí cước phát sinh ngoài gói

- Dung lượng sử dụng Internet: Không giới hạn

Thú vị hơn bạn còn có: Cơ hội sở hữu siêu phẩm iPhone từ “ông lớn” Mobifone

Theo Admin

Chat với chúng tôi