Cơ hội sở hữu siêu phẩm iPhone từ “ông lớn” Mobifone

Cơ hội sở hữu siêu phẩm iPhone từ “ông lớn” Mobifone

3568 Lượt xem
Cùng Mobifone sở hữu những siêu phẩm của gã khổng lồ Apple, với các siêu phẩm iPhone 6 và 6S ngay hôm nay nào.

Ngay từ khi có tại thị trường, cái tên iPhone 6S/6S Plus luôn  là những sản phẩm được người dùng trên toàn thế giới săn đón. Tại Việt Nam, iPhone 6S/6S Plus cũng trở thành niềm kao khát của hầu hết các tín đồ công nghệ.

Thấu hiểu được điều nay,  mới đây, “ông lớn”  MobiFone đã quyết định tung ra chương trình khuyến mại “MobiFone - Kết nối thế giới” với quà tặng độc đáo trong đó có sieu phẩm iPhone 6S/6S Plus để  tri ân khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển vùng quốc tế của nhà mạng.

Cụ thể, từ 10/10/2015 tới 09/11/2015, các thuê bao trả trước và trả sau đang hoạt động 2 chiều trên mạng MobiFone có phát sinh cước chuyển vùng quốc tế (Thoại, SMS, Cài đặt 3G Mobifone,..) từ 1.000.000 đồng/tháng trở lên sẽ được tham gia chương trình khuyến mãi hấp dẫn đó. Và, cứ mỗi 500.000 đồng phát sinh, thuê bao sẽ nhận được 1 mã số dự thưởng. 

Cơ hội sở hữu siêu phẩm iPhone  từ “ông lớn” Mobifone
Gói cước 3G Miu Mobifone sự lựa chọn thông minh của nhiều bạn trẻ

Sau khi kết thúc chương trình khuyến mại, người dùng có  đủ điều kiện sẽ được nhận tin nhắn thông báo mã dự thưởng. Mã dự thưởng là một dãy số gồm 9 chữ số, được trả một cách ngẫu nhiên. Cuối chương trình, MobiFone sẽ tổng hợp các mã dự thưởng để thực hiện quay số ngẫu nhiên và chọn ra các mã số trúng thưởng.

Có thể nhận định, đây là một trong những “chiêu” rất hay của nhà mạng để “lấy lòng” khách hàng. Bên cạnh đó, nếu có may mắn khách hàng cũng có cơ hội sở hữu chiếc điện thoại siêu phẩm mà mình ngày đêm khao khát.

Có thể nhận định rằng, trong những nam gần đây, Mobifone đang là một trong những nhà mạng nhận được sự quan tâm đặc biệt của đại đa số người dùng di động. Không chỉ triển khai các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, MobiFone cũng liên tục triển khai nâng cấp và mở các gói dịch vụ độc đáo nhằm giúp “Thượng đế” thoải mái nhất khi sử dụng dịch vụ chuyển vùng quốc tế của nhà mạng. Ví dụn như: Mobifone cho phép  khách hàng được miễn thủ tục và tiền đặt cọc cho các thuê bao hòa mạng nhiều hơn 90 ngày, miễn phí nhận tin nhắn khi chuyển vùng quốc tế. Bên cạnh đó, hình thức đăng ký dịch vụ roaming, Nhạc chờ Funring Mobifone của MobiFone rất đa dạng và dễ thực hiện.

Cơ hội sở hữu siêu phẩm iPhone  từ “ông lớn” Mobifone
Nhạc chờ Funring Mobifone cho cuộc sống thêm sôi động

Cụ thể: Từ 01/10/2015 tới hết 31/12/2015, tất cả các thuê bao đang hoạt động trên mạng MobiFone sẽ được giảm 50% giá cước thoại, tin nhắn và Data so với cước chuyển vùng quốc tế thông thường đến 04 mạng thuộc 04 quốc gia Anh (T-Mobile), Pháp (Bouygues), Nga (MTS) và Đức (T-Mobile).  Điều đặc biệt, thuê bao không cần phải đăng ký tham gia mà được nhà mạng mặc định áp dụng khuyến mại khi roaming tới 4 mạng/4 quốc gia trên.

Với chương trình ưu đãi hấp dẫn, khuyến mãi đánh đúng tâm lý khách hàng thì tin chắc rằng; Cũng giống như 3G Mobifone, đây sẽ là một trong những dịch vụ hấp dẫn thu hút được đông đảo người dùng di động.

Bên cạnh đó các bạn cũng có thể: Điểm danh các dịch vụ tiện ích của Mobifone

Theo Admin

Chat với chúng tôi