iPhone 6S về Việt Nam sẽ có giá "sốc"

iPhone 6S về Việt Nam sẽ có giá "sốc"

5021 Lượt xem
iPhone 6S xách tay đầu tiên về Việt Nam sẽ có giá "sốc" tăng hơn 10 triệu so với giá niêm yết của Apple đưa ra.

Theo chia sẻ của chủ một số cửa hàng bán lẻ tại Việt Nam, dự kiến bộ đôi iPhone 6S sẽ về thị trường Việt Nam vào đúng thời điểm mà Apple mở bán ngày 25/9, theo đường xách tay.

Hiện tại, một số hệ thống cửa hàng đã tiến hành cho đặt mua iPhone 6S online. Nếu bạn trở thành những người đầu tiên sở hữu bộ đôi sản phẩm smartphone cao cấp của Apple, hãy cài Đăng ký 3G mobifone truy cập web ngay trên di động để đặt mua sản phẩm nhanh chóng và sớm nhất.

Dự kiến bản iPhone 6S trong thời điểm đầu khi vừa về Việt Nam sẽ có giá bán không hề rẻ, phiên bản iPhone 6S dùng bộ nhớ trong 16 GB sẽ có giá bán khoảng 27 triệu đồng. Trong khi đó, bản iPhone 6S Plus dùng bộ nhớ trong 16 GB cũng có giá bán hơn 30 triệu đồng.Như thế, giá bán iPhone 6S ước tính sẽ cao hơn gần 10 triệu đồng so với giá niêm yết của Apple.

iPhone 6S về Việt Nam sẽ có giá sốc
iPhone 6S về Việt Nam sẽ có giá "sốc" lên đến 30 triệu đồng

Bên cạnh đó, một số chủ cửa hàng cho rằng giá bán của mẫu máy iPhone 6S màu hồng cũng cao hơn các phiên bản còn lại khoảng vài triệu đồng. Lý do vì đây là màu sắc mới cho iPhone, tạo tâm lý cho những ai muốn có sự khác biệt so với những mẫu iPhone còn lại.

Tại thị trường Singapore (nơi mở bán iPhone 6S đầu tiên và cũng là nơi bán iPhone 6S bản quốc tế không kèm hợp đồng), bản iPhone 6S dung lượng 16 GB, 64 GB và 128 GB có giá bán lần lượt là 1.048 SGD (16,5 triệu đồng), 1.218 SGD (19,2 triệu đồng) và 1.388 SGD (21,9 triệu đồng).

Trong khi đó, bản iPhone 6S Plus có giá bán lần lượt là 1.218 SGD (19,2 triệu đồng), 1.388 SGD (21,9 triệu đồng và 1.558 SGD (24,6 triệu đồng). Giá bán này lần lượt tương ứng với các mức dung lượng 16 GB, 64 GB và 128 GB.

Xem thêm: Có nên "lên đời" iPhone 6?

iPhone 6S về Việt Nam sẽ có giá sốc
Phiên bản iPhone 6S màu vàng hồng gây sốt

Về thị trường iPhone 6 dạng hàng xách tay đã qua sử dụng, anh Nhật Huy - chủ một cửa hàng điện thoại ở quận 10, TP.HCM, cho biết hiện tại giá bán bản iPhone 6 đã qua sử dụng tại cửa hàng sau sự kiện Apple ra mắt bộ đôi iPhone 6S, sẽ được giảm từ 300.000 - 500.000 đồng tùy phiên bản (giá dao động hiện tại còn khoảng 9 triệu đồng đến 10,2 triệu đồng tùy vào hình thức máy). 

Dự kiến, sau ngày 25.9 thì iPhone 6 bản đã qua sử dụng có thể sẽ giảm giá sâu thêm nữa, tùy thuộc vào phản hồi của người dùng về máy iPhone 6S sẽ ra sao. Nếu iPhone 6S bán tốt, thì các dòng máy iPhone cũ hơn sẽ phải tiếp tục giảm giá thêm, anh Nhật Huy chia sẻ.

Nếu chưa có cơ hội sở hữu iPhone 6S thì bạn cũng có thể nhanh chóng tậu cho mình những chiếc iPhone đời cũ với giá vô cùng hấp dẫn và trải nghiệm nhiều tính năng đẳng cấp trên thiết bị, nhất là khi bạn có đăng ký thêm dịch vụ 3G với Cài đặt MIU Mobifone giá rẻ, lại được dùng mạng internet không giới hạn.

Còn theo chia sẻ của đại diện của các đại lý ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam như FPT, Thế giới Di động thì khả năng iPhone 6S sẽ được bán vào đầu tháng 11 tới. Và giá bán của bộ đôi iPhone 6S chính hãng tại Việt Nam hiện chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, giá bán sẽ không có sự phân biệt giữa các màu sắc khác nhau.

Theo Admin

Chat với chúng tôi