Có nên "lên đời" iPhone 6?

Có nên "lên đời" iPhone 6?

6165 Lượt xem
iPhone 6S và 6S Plus đã được Apple chính thức ra mắt vào đêm qua 9/9, để quyết định có nên "lên đời" iPhone 6 bạn hãy xem bài phân tích dưới đây.

Đúng như dự đoán, đêm qua (9/9), bộ đôi iPhone 6s và iPhone 6s Plus đã được Apple chính thức giới thiệu trên toàn thế giới. Đây là sự kiện được nhiều người yêu công nghệ trông đợi nhất trong năm.

Xem thêm: Khi người dùng đặt iPhone 6S và Galaxy S6 lên bàn cân

Nếu bạn đang sở hữu  iPhone 6 và băn khoăn không biết có nên "lên đời" iPhone 6? Hãy tham khảo phân tích dưới đây.

Có nên lên đời iPhone 6?
Hình ảnh mới nhất bộ đôi iPhone 6S và 6s plus

Xét về thiết kế, iPhone 6s gần như giống hệt so với thế hệ iPhone 6. Điểm khác biệt về ngoại hình là bộ đôi Phone 6S và 6S Plus sẽ có tới 4 màu sắc bao gồm: xám, bạc, vàng và vàng hồng. Ngoài ra, iPhone 6s sẽ nặng hơn iPhone 6 14g, còn 6s Plus nặng hơn 6 Plus là 20g. Về cơ bản, 2 chiếc iPhone mới dài, dày, rộng hơn iPhone 6 chút ít, nhưng người ta khó nhận ra bằng mắt thường bởi con số này chỉ tính là một vài mm, thậm chí chưa đến 1 mm

iPhone 6s và 6s Plus cơ bản không có sự thay đổi về kiểu dáng so với thế hệ trước. Ở mặt sau của hai máy có thêm ký tự S được đóng khung vuông giúp người dùng nhận biết dễ dàng hơn.

Bên cạnh đó, sự khác biệt quan trọng nhất của 2 model này là việc Apple đã trang bị thêm công nghệ cảm ứng lực 3D Touch  hoạt động khá giống bàn rê của máy tính MacBook đời mới hay màn hình đồng hồ Apple Watch cho model năm nay.

Với bộ xử lý Taptic Engine, không chỉ nhận dạng được các cú chạm nhẹ, màn hình iPhone mới còn phân biệt được những cú ấn mạnh và ấn lâu, từ đó kích hoạt các tính năng khác nhau. Sự khác biệt mà 3D Touch mang lại hứa hẹn là rất đáng kể, vì Apple thậm chí đã tích hợp thẳng tính năng này vào trong hệ điều hành mới iOS 9 của hãng.

Đặc biệt, để phá tan những tin đồn có thể bẻ cong, iPhone 6S Plus được chế tác với chất lượng rất cao, bởi chất liệu nhôm mà cứng hơn, bền hơn.

iPhone 6s Plus cài sẵn iOS 9 với nhiều tính năng mới, trong đó đáng chú ý nhất là kéo dài thời lượng pin thêm 2 tiếng, phần mềm Siri cải tiến...

Thời lượng pin tăng đáng kể cũng là ưu điểm nổi bật của phiên bản iPhone 6S, nó giúp thời gian gọi thoại và lướt web hay trải nghiệm các dịch vụ tiện ích như Nhạc chờ Funring Mobifone được lâu hơn

Có nên lên đời iPhone 6?
Cận cảnh iPhone 6S

Điểm đặc biệt trên iPhone 6S Plus đó chính là, model này được trang bị camera iSight 12MP ở mặt sau, trong khi tất cả các iPhone từ iPhone 4s trở lại đây đều chỉ dừng lại ở sensor 8MP. Theo lời Apple thì "số điểm ảnh và số điểm ảnh lấy nét đều cao hơn 50%" so với iPhone 6 Plus. Ngoài ra, camera trước cũng sẽ bổ sung thêm 1 số công nghệ mới hỗ trợ việc selfie tốt hơn. Cụ thể, sẽ có 1 đèn flash trước và 1 nút nhấn hỗ trợ chụp nhanh, trên màn hình giao diện iOS, tương tự như ứng dụng Photo Booth. Tính năng quay video cũng sẽ được nâng cấp lên độ phân giải 4k.

Chắc chắn với iPhone 6S và 6S Plus, người dùng sẽ có được những bức hình, video selfie đẹp và sắc nét hơn so với người tiền nhiệm iphone 6. Và để thỏa sức post, chia sẻ những hình ảnh đầu tiên được chụp từ 6S lên mạng xã hội, hãy đăng ký gói Miu90 Mobifone ngay để được sử dụng mạng thả ga, không giới hạn dung lượng.

Có nên lên đời iPhone 6?
iPhone 6S với 4 màu: Xám, bac, vàng, vàng hồng

Giống như iPhone 6, iPhone 6S cũng có 3 phiên bản về bộ nhớ 16 GB, 64 GB và 128 GB và sẽ có giá từ 199 USD (đối với 6S), từ 299 USD (đối với 6S Plus)  cho phiên bản khóa mạng tại Mỹ. Trong khi đó, bản quốc tế tại thị trường Mỹ sẽ có giá từ 649 USD.

iPhone 6S và 6S Plus sẽ được bán ra từ ngày 25/9 tại 12 quốc gia, vùng lãnh thổ bao gồm Mỹ, Anh, Đức, Pháp, Canada, Australia, Puerto Rico, Nhật, New Zealand, Trung Quốc, Singapore và Hong Kong.  iOS 9 sẽ phát hành vào hành 16/9 tới. 

Ta có thể thấy năm nay, giá về hai sản phẩm mới của Apple đưa ra không khác gì so với chính sách giá của iPhone 6 và iPhone 6 Plus năm ngoái.

Nếu như so sánh về thiết kế và tính năng nổi bật, thế hệ iPhone mới này sở hữu những tính năng như 3D Touch, pin dung lượng cao và chụp ảnh chất lượng hơn. Tuy vậy, nếu như quan sát qua bên ngoài thì 2 sản phẩm này không có nhiều khác biệt so với thế hệ trước.

Theo Admin

Chat với chúng tôi