Bạn đã biết cách cài hình nền trực tiếp từ Camera iPhone

Bạn đã biết cách cài hình nền trực tiếp từ Camera iPhone

4241 Lượt xem
Hãy thực hiện ngay điều đó bằng cách cài hình nền trực tiếp từ camera iphone để thay thế hình nền mặc định nhàm chán có sẵn trước đó

Sở hữu chiếc iphone siêu phẩm chắc chắn bạn cũng muốn sở hữu những hình nền độc đáo, ấn tượng để nâng tầm đẳng caaos khác biệt cho chiếc dế yêu của mình? Vậy bạn đã biết cách cài hình nền trực tiếp từ Camera iPhone? Nếu câu trả lời là chưa thì bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện điều đó một cách đơn giản và nhanh chóng nhất.

Theo kết quả khảo sát, 90% người dùng đều có chung nhận định rằng, những hình nền độc đáo sẽ tạo cho họcảm giác phấn khích hơn khi sử dụng “dế yêu của mình”. Vậy hãy thực hiện ngay điều đó bằng cách cài hình nền trực tiếp từ camera iphone để thay thế hình nền mặc định nhàm chán có sẵn trước đó. 

Bạn đã biết cách cài hình nền trực tiếp từ Camera iPhone
Dịch vụ 3G Mobifone

Rất đơn giản thôi nhé! Chỉ một vài bước cơ bản:

 Đầu tiên xin nói rõ rằng, đây không phải là cách hướng dẫn bạn cài hình ảnh bằng ảnh tải về có trong máy hoặc ảnh chụp từ Camera rolls, vì cách này khá là dễ dàng. Cách mà chúng tôi muốn nói đến ở đây đó chính là cách lấy hình nền màn hình khóa bằng chính hình ảnh đang được ghi lại từ Camera của bạn. Rất thú vị đúng không ạ? Và dĩ nhiên, với cách này bạn cũng không cần phải  cài đặt 3G Mobifone nhưng vẫn có thể thực hiện được một cách dễ dàng. Tuy nhiên, đầu tiên chúng ta cần lưu ý: Việc cài đặt này chỉ được thực hiện hiệu quả dành cho iphone từ iPhone 5 iOS 7.0 trở lên và đã Jailbreak và cài Cydia. Nếu dế yêu của bạn đã đáp ứng được điều đó thì hãy cùng bắt tay vào việc cài đặt nào.

Trước hết người dùng  thực hiện click vào Vào Cydia/Search và tìm Augmented để tìm đúng ứng dụng mình cần

Lưu ý: Ứng dụng để cài hình ảnh thực từ camera làm màn hình khóa và hình nền điện thoại chính là Augmented. Và dụng miễn phí này đã có sắn trên các sources cơ bản của Cydia, người dùng không cần thêm nguồn khác để cài ứng dụng.

Sau khi tìm thấy ứng dụng thì người dùng chọn tải về, chờ một chút để hệ thống cài ứng dụng. Sau khi việc tải ứng dụng được hoàn tấtngười dùng click vào cài đặt để bật enable ở chế độ On.

Bạn đã biết cách cài hình nền trực tiếp từ Camera iPhone
Dịch vụ nhạc chờ Mobifone

Sau khi bật lên là hình nền và màn hình khóa của bạn đã được đổi lại bằng chính hình ảnh nhận được từ camera của bạn rồi đó. Khá đơn giản nhưng  so với việc cài nhạc chuông, Nhạc chờ Funring Mobifone thì việc cài đặt ứng dụng này cũng thật đặc biệt phải không nào?

Nhưng người dùng cần lưu ý nhé, cài hình nền lấy trực tiếp từ camera iPhone là một ứng dụng có hơi hao pin, do sử dụng camera liên tục. Vậy, để tiết kiệm pin để sử dụng khi cần thiết khi thực hiện cài đặt bạn có thể cài thời gian cho tweak này hiển thị.

Chúc người dùng có những trải nghiệm thật thú vị với ứng dụng mà mình mới khám phá!

Xem thêm: Hướng dẫn cài đặt ứng dụng làm mờ icon cho siêu phẩm iphone

Theo Admin

Chat với chúng tôi