Hướng dẫn cài đặt ứng dụng làm mờ icon cho siêu phẩm iphone

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng làm mờ icon cho siêu phẩm iphone

6956 Lượt xem
Bài viết dưới đây chúng tôi xin chia sẻ đến người dùng một ứng dụng độc đáo nho nhỏ đó chính là ứng dụng làm mờ icon trên iphone

Với sự phát triển mạnh mẽ của thế giới công nghệ, sự ra đời của các ứng dụng thông minh thì có rất nhiều cách khách nhau mà chúng ta có thể áp dụng để mang đến những trải nghiêm độc đáo, thú vị cho các “dế yêu nói chung và cho “siêu phẩm” Iphone  nói riêng.

Xem thêm: Tận hưởng cuộc sống bằng nhạc chờ Funring Mobifone

Bài viết dưới đây chúng tôi xin chia sẻ đến người dùng một ứng dụng độc đáo nho nhỏ đó chính là ứng dụng làm mờ icon trên iphone.

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng làm mờ icon cho siêu phẩm iphone
Gói cước 3G D5 Mobifone

Theo giới “rành” công nghệ chia sẻ: Có rất nhiều cách khác nhau mà chúng ta có thể sử dụng để làm mờ Icon trên Iphone nhưng 2 cách dưới đây được đông đảo người sử dụng nhất.

Làm mờ icon bằng Winter board

Đây được đánh giá là một cách khá đơn giản và dĩ nhiên với cách này điện thoại của chúng ta không cần phải cài đặt hoặc bật mở các gói cước 3G Mobifone, Vietel hay Vina. Tuy nhiên, để cài đặt được ứng dụng này vào thiết bị iPhone, trước tiên thiết bị iphone của người dùng phải  được jailbreak trước. Tiếp đến, tại mục tìm kiếm của Cydia đánh từ khóa Winterboard để tìm ứng dụng từ kho của Cydia.

Sau khi cài đặt thành công ứng dụng này trên điện thoại, người dùng có thể thực hiện các tùy chỉnh thay đổi giao diện màn hình mặc định như các icons, Status bar,…

Bây giờ hãy thoải mái mái lựa chọn các giao diện đẹp cho màn hình của mình, tiếp đến tải về máy các lựa chọn. Để sử dụng bằng cách nhấn chọn Select themes, tìm theme bạn muốn rồi quay về màn hình chính của Winterboard, cuối cùng chọn Respring để xác nhận.

Ứng dụng Winterboard chắc chắn sẽ giúp bạn thay đổi giao diện iPhone của mình theo ý thích, tuy nhiên sẽ hơi tốn RAM nên  sau khi cài đặt ứng dụng thiết bị của chúng ta sẽ chậm chạp hơn đôi chút.

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng làm mờ icon cho siêu phẩm iphone
Gói cước 3G 12Miu Mobifone

Làm mờ icon bằng ứng dụng Bigify 

 Cũng giống như làm mờ icon bằng Winter board để làm mờ icon bằng ứng dụng Bigify thiết bị của bạn cũng cần phải được jailbreak . Sau đó tải ứng dụng về điện thoại và cài đặt để bắt đầu sử dụng.

Khi cài đặt ứng dụng Bigify , người dùng có thể can thiệp vào giao diện của máy một cách  toàn diện, từ đó giúp người dùng có thể thay đổi diện mạo của giao diện với rất nhiều tùy chọn phong phú, độc đáo, ấn tượng.

Ngoài ra, chúng ta cũng có thể tạo độ trong suốt cho các biểu tượng (icons) trên màn hình để làm nổi bật hình nền phía sau

Đối với dứng dụng này thì người dùng có thể tùy chỉnh độ to – nhỏ của icons trên điện thoại theo ý thích sao cho dễ sử dụng và thao tác nhất

Ưu điểm của việc cài đặt làm mờ icon bằng ứng dụng Bigify người dùng có thể xoay theo các hướng khác nhau chứ không phải cố định một chỗ, hoặc giấu tên các biểu tượng để làm nổi bật hình ảnh trên màn hình.

Có thể nói, cài đặt ứng dụng làm mờ icon trên iphone là vô cùng cần thiết để chúng ta tạo ra sự ấn tượng từ hình thức bên ngoài, cho đến giao diện bên trong cho chiếu siêu phẩm iphone cao cấp của mình mà không cần phải nhờ đến 3G Mobifone, Vietel hay Vina để tải ứng dụng.

Theo Admin

Chat với chúng tôi