Tận hưởng cuộc sống bằng nhạc chờ Funring Mobifone

Tận hưởng cuộc sống bằng nhạc chờ Funring Mobifone

2994 Lượt xem
Rất đơn giản bạn chỉ cần soạn tin theo cú pháp GO NC gửi 9084 (miễn phí sms) là bạn đã thưởng thức được bản nhạc mà mình yêu thích rồi.

Nhạc chờ Funring Mobifone là một trong những dịch vụ tiên tiến, tiện ích, độc đáo và ý nghĩa nhất của Mobifone, dành tặng cho những khách hàng “cuồng” âm nhạc.

Sự phát triển của khoa học công nghệ như một cầu nối giúp cuộc sống con người trở nên sinh động, thiết thực và ý nghĩa hơn. Bạn có thể cảm thụ âm nhạc ngay chính trên điện thoại của mình mà không cần phải đi đâu xa hay bất kỳ lúc nào bạn muốn. Đặc biệt hơn bạn cũng có thể vừa nghe những giai điệu mà mình yêu thích nhưng cũng chia sẻ được với bạn bè, người thân một cách dễ dàng. Những khi có ai gọi điện cho bạn, những giai điệu êm tai cất lên thy vì những tiếng tút tút theo mặc định. Điều này thể hiện được phong cách cá tính và có thể nói lên tâm trạng của bạn thông qua cách cảm thụ âm nhạc.

Tận hưởng cuộc sống bằng nhạc chờ Funring Mobifone
Dịch vụ nhạc chờ Funring Mobifone

Cũng tương tự như các gói cước và cách Cài đặt 3G Mobifone, dịch vụ nhạc chờ cũng có các dịch vụ khác nhau, giúp quý khách hàng có sự lựa chọn đúng đắn và phù hợp nhất. Bên cạnh đó, sự cập nhật liên tục của Mobifone về các bạn nhạc hot và hit trên thị trường, giúp quý khách hàng thích thú và sở hữu những bài hát mình yêu thích và làm mới nhạc chờ trên điện thoại di động của mình thường xuyên.

Rất đơn giản bạn chỉ cần soạn tin theo cú pháp GO NC gửi 9084 (miễn phí sms) là bạn đã thưởng thức được bản nhạc mà mình yêu thích rồi. Cước phí dịch vụ được trừ vào tài khoản chính ngay sau khi đăng ký thành công đối với những thuê bao di động trả trước, còn thuê bao trả sau sẽ được trừ vào hóa đơn cuối tháng.

Dịch vụ nhạc chờ Mobifone được áp dụng cho tất cả các thuê bao di động trả trước, trả sau đang hoạt động hai chiều.

Tận hưởng cuộc sống bằng nhạc chờ Funring Mobifone
Kiểm trang dung lượng Data 3G Mobifone

Ngoài ra, quý khách hàng cũng có thể sao chép hoặc tặng nhạc chờ cho những thuê bao khác.

Chính những tính năng ưu Việt trên mà hiện nay rất nhiều khách hàng, không giới hạn ở giới trẻ hay những người nhiều tuổi mà dịch vụ nhạc chờ được quý khách hàng áp dụng phổ biến và coi đó như một món ăn tinh thần không thể thiếu trong cuộc sống. Còn bạn thì sa? Bạn đã chọ cho mình một bản nhạc yêu thích chưa? Nếu chưa thì hãy nhanh tay soạn tin theo cú pháp trên nhé. Hoặc dành tặng những lời yêu thương của mình tới người mình thương bằng những bản nhạc chờ ngọt ngào, êm ái.

Mặt khác, đây cũng là dịch vụ bạn có thể ngưng sử dụng trong một thời gian nếu bạn không thích hay có thể chuyển tải, thay nhạc chờ bằng nhiều bài hát khác nhau.

Xem thêm: Hướng dẫn đăng ký cài đặt gói Miu90 Mobifone​

Theo Admin

Chat với chúng tôi