Giải trí không lo tốn cước 3G với dịch vụ vHay của Vinaphone

Giải trí không lo tốn cước 3G với dịch vụ vHay của Vinaphone

2225 Lượt xem
Cập nhật thông tin chi tiết về dịch vụ giải trí vHay của Vinaphone cũng như cách đăng ký dịch vụ cho di động để bạn có thể giải trí thoải mái không lo tốn cước 3G

Nếu như đăng ký dịch vụ 3G Mobifone giúp các thuê bao Mobifone có thể dễ dàng online Facecbook, xem phim online, chơi game nghe nhạc trực tuyến trên điện thoại di động, không cần phải phụ thuộc vào kết nối không dây wifi thì khi đăng ký dịch vụ vHay của Vinaphone, các thuê bao Vinaphone có thể thoải mái giải trí mọi lúc mọi nơi mà không lo tốn kém cước data 3G.

Giải trí không lo tốn cước 3G với dịch vụ vHay của Vinaphone

Giải trí không lo tốn cước 3G với dịch vụ vHay của Vinaphone

Bởi lẽ, khi đăng ký dịch vụ vHay Vinaphone cho điện thoại di động, thuê bao đăng ký sẽ được tiếp cận các thông tin giải trí luôn cập nhật mới hàng ngày, được thử sức với hàng loạt tựa game online thú vị cũng như nghe thử hàng ngàn bài hát HOT nhất… hoàn toàn miễn phí data.

Vậy bạn đã biết gì về dịch vụ vHay Vinaphone chưa? Bạn đã biết cách làm thế nào để đăng ký vHay của Vinaphone cho điện thoại của mình chưa? Nếu chưa thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé! Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn thông tin chi tiết về dịch vụ này. Mời các bạn cùng theo dõi!

Dịch vụ vHay Vinaphone là gì?

vHay là dịch vụ tiện ích giải trí được nhà mạng Vinaphone triển khai cung cấp dành cho thuê bao trả trước và trả sau Vinaphone đang hoạt động 2 chiều, cung cấp các nội dung thông tin giải trí cập nhật thường xuyên hàng ngày, cùng những bản nhạc chờ, nhạc chuông HOT Nhất, những video clip hấp dẫn, kho game offline đa dạng, phong phú,… đem đến cho thuê bao đăng ký cơ hội giải trí mọi lúc mọi nơi.

Để đăng ký dịch vụ vHay Vinaphone cho điện thoại di động, thuê bao đăng ký cần sử dụng điện thoại di động có hỗ trợ tính năng 3G/GPRS/EDGE, đang trong vùng phủ sóng 3G/EDGE hoặc GPRS của Vinaphone cũng như có tính năng Streaming.

Cách đăng ký dịch vụ vHay của Vinaphone

Cách đăng ký dịch vụ vHay của Vinaphone

Hướng dẫn cách đăng ký vHay của Vinaphone cho điện thoại

Tương tự như cách cài đặt gói MIU Mobifone bằng tin nhắn SMS, các thuê bao di động Vinaphone có nhu cầu đăng ký cài đặt dịch vụ vHay của Vinaphone cho điện thoại di động có thể lựa chọn đăng ký gói cước VIP hoặc gói mặc định của nhà mạng, và soạn cú pháp tin nhắn đăng ký dịch vụ với nội dung như sau:

- Để đăng ký gói VHay, cước phí 5.000đ/tuần, cho phép thuê bao đăng ký được xem nội dung trực tuyến miễn phí, bạn chỉ cần soạn cú pháp: SET VHAY gửi 1544

- Để đăng ký gói VIP, cước phí 10.000đ/tuần, cho phép thuê bao đăng ký được xem nội dung trực tuyến miễn phí, bạn chỉ cần soạn cú pháp: SET VIP gửi 1544

Sau khi gửi tin nhắn đến 1544, bạn sẽ nhận được 1 tin nhắn trả về từ hệ thống 1543 với nội dung: Quý khách đã nhận được lời mời đăng ký sử dụng dịch vụ VHAY "TênGóiCước" từ đại lý có số điện thoại 84917080019. Nếu quý khách đồng ý sử dụng dịch vụ, soạn tin Y "TênGóiCước" gửi 1543.

Cách sử dụng dịch vụ vHay của Vinaphone

Sau khi đăng ký thành công các gói cước của dịch vụ vHay, để sử dụng dịch vụ này cho việc giải trí, thư giãn của mình, các thuê bao Vinaphone chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn như sau:

- Bước 1: Thuê bao đăng ký chỉ cần truy cập trang chủ wap portal tại địa chỉ Wap.vinaphone.com.vn, chọn icon của dịch vụ vHay hoặc truy cập wapsite dịch vụ tại địa chỉ VHay.vinaphone.com.vn

- Bước 2:  Thuê bao Vinaphone lựa chọn nội dung muốn xem

- Bước 3: Chọn hình thức bạn muốn sử dụng (có thể là xem trực tuyến, hoặc đăng ký gói cước phù hợp với nhu cầu sử dụng) là được.

Cước phí đăng ký dịch vụ vHay của Vinaphone sẽ trừ trong tài khoản chính của thuê bao trả trước ngay sau khi đăng ký và trừ cước trong thông báo cước cuối tháng đối với thuê bao trả sau. Tất cả thuê bao trả trước và trả sau đều được miễn phí cước data khi sử dụng dịch vụ vHay của Vina.

Trên đây là thông tin chi tiết về dịch vụ giải trí vHay của Vinaphone cũng như cách thức đăng ký dịch vụ này mà bạn có thể tham khảo và áp dụng khi muốn cài đặt vHay Vina cho điện thoại di động. Chúc bạn đăng ký dịch vụ thành công!

Xem thêm: Tìm hiểu thông tin chi tiết dịch vụ 90 Phút của Vinaphone

Theo Vân Anh

Chat với chúng tôi