Cùng 3G Mobifone kết nối cả thế giới

Cùng 3G Mobifone kết nối cả thế giới

4402 Lượt xem
Các gói cước 3G Mobifone đều đảm bảo được tốc độ truy cập nhanh, khả năng bắt sóng khi chuyển vùng lớn và giá thành phù hợp với người tiêu dùng

Trên thị trường 3G, Các gói cước 3G Mobifone hiện đang rất được ưa chuộng do có nhiều ưu điểm vượt trội. Đây là động lực thúc đẩy Mobifone tiếp tục mở rộng thị phần và tăng sức cạnh tranh với các hãng 3G khác. Trong bài viết này, chúng ta có thể tìm hiểu các gói cước 3G Mobifone cũng như ưu nhược điểm của từng loại trang phục.

Vì sao các gói cước 3G Mobifone được nhiều người sử dụng

Những tiện ích cũng như vai trò của Internet đối với đời sống con người là điều mà hầu hết những ai sử dụng Internet đều biết. Hiện nay, phương tiện truyền dẫn này đã trở thành một yếu tố không thể thiếu trong đời sống sinh hoạt, giải trí của của con người. Giờ đây, mọi hoạt động của con người từ lao động cho đến vui chơi đều đã được số hóa do đó vai tò của Internet ngày càng lớn hơn.

Cùng 3G Mobifone kết nối cả thế giới
Gói cước 12Miu Mobifone

Trước đây việc sử dụng Internet được tiến hành thông qua thiết bị duy nhất là máy tính nên tính cơ động của dịch vụ không cao. Khi những chiếc smart phone lần lượt ra đời đã mở ra một nhu cầu mới đó là nhu cầu sử dụng Internet 3G.  Hiểu rõ được nhu cầu thiết yếu của mọi người trong việc sử dụng 3G, nhà mạng Mobifone đã lần lượt cho ra đời Các gói cước 3G Mobifone. Mỗi gói cước này sẽ tương ứng với tốc độ truy cập cũng như giá cước khác nhau. Nhìn chung Các gói cước 3G Mobifone đều đảm bảo được tốc độ truy cập nhanh, khả năng bắt sóng khi chuyển vùng lớn và giá thành phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam. Đây chính là những lí do mà Các gói cước 3G Mobifone được nhiều người sử dụng.

Những gói cước thời hạn 30 ngày

Nhóm gói cước này cho phép khách hàng được thỏa sức sử dụng trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày đăng kí. Trong nhóm này chúng ta có thể sử dụng các gói cước như: MIU 17, MIU 90, M120, BMIU...Tuy chỉ có cước phí siêu rẻ nhưng khi bạn đăng ký sử dụng nhóm gói cước này bạn được tha hồi lướt web, chơi game, đọc báo, lướt facebook… dễ dàng và đường truyền cực kỳ tốt mà nó còn không phát sinh cước ngoài gói.

Cùng 3G Mobifone kết nối cả thế giới
Gói cước M120 Mobifone

Những gói cước thời hạn 90 ngày

Với nhóm gói cước 3G Mobifone 90 ngày, khách hàng có 3 tháng để thỏa sức sử dụng Ineternet mà không lo bị hết dung lượng khi đang sử dụng. Khách hàng có thể sử dụng các gói như 3 Miu, 3M120, 3BMIU…Đây là những gói cước có chi phí thấp nhưng khả năng truy cập internet rất hoàn hảo nhất. Với gói 3Miu khách hàng sẽ được tặng thêm 540MB/90 ngày. Khi đăng ký gói 3M120 khách hàng sẽ được tặng thêm 01,35GB/90 ngày. Và khi đăng ký gói 3BMIU khách hàng sẽ được tặng thêm  2,7 GB/90 ngày. Ngoài Những gói cước phổ biến này, khách hàng cũng cũng có thể tham khảo thêm Các gói cước 3G Mobifone  như: Gói cước trọn gói thời hạn 180 ngày, gói trọn gói thời hạn 360 ngày, gói giới hạn dung lượng.

Xem thêm: Thế giới không khoảng cách với 3G Mobifone

Theo Admin

Chat với chúng tôi