Điểm danh các dịch vụ tiện ích của Mobifone

Điểm danh các dịch vụ tiện ích của Mobifone

3655 Lượt xem
Các gói cước 3G Mobifone đa dạng người dùng có thể thực hiện cùng lúc nhiều chức năng từ giải trí, nghe nhạc, xem phim, lướt web cho đến học tập và làm việc.

Mobifone  đã và đang trở thành một trong những nhà mạng “đi trước dẫn đầu “ trong việc cung cấp đến người dùng những dịch vụ tiện ích, tối ưu hàng đầu. Vậy, chúng ta hãy cùng điểm qua một vài dịch vụ tiện ích hiện có của Mobifone để từ đó có thể lựa chọn ra được cho mình những gói dịch vụ phù hợp nhất.

Dịch vụ 3G mobifone

Đây được đánh giá là một trong những dịch vụ tiện ích nhất mà Mobifone cung cấp đến cho người dùng di động. Với các gói cước 3G Mobifone đa dạng người dùng có thể thực hiện cùng lúc nhiều chức năng từ  giải trí, nghe nhạc, xem phim, lướt web cho đến học tập và làm việc.

Các gói cước 3G Mobifone siêu rẻ cho bạn lựa chọn

Các gói cước 3G Mobifone siêu rẻ cho bạn lựa chọn

Dịch vụ Funring Mobifone

Hay còn gọi là dịch vụ nhạc chờ Funring Mobifone. Ngay từ khi ra đời đây được đánh giá là một trong những dịch vụ tiện ích của Mobifone mang đến màu sắc mới lạ cho thuê bao của người dùng. Với các bài hát mới liên tục được cập nhật từ nhẹ nhàng êm dịu cho đến sô động,…người dùng sẽ có những trải nghiệm vô cùng độc đáo trên chiếc dế yêu của mình.

Dịch vụ Funring Me Mobifone

Đối với dịch vụ tiện ích này người dùng không còn phải nghe tiếng chuông chờ mặc định khi phải gọi điện cho bạn bè, người thân. Khi cài Funring Me cho thuê bao của mình mỗi khi thực hiện cuộc gọi đi người dùng sẽ nghe được những bài hát yêu thích của mình, điều này sẽ làm họ cảm thấy thoải mái hơn khi bắt đầu một cuộc trò chuyện.

Lưu ý: Bạn cần đăng ký dịch vụ Funring cho thuê bao của mình trước khi đăng ký dịch vụ Funring Me.

Dịch vụ MCA Mobifone tiện ích không thể thiếu của dế yêu

Dịch vụ MCA Mobifone tiện ích không thể thiếu của dế yêu

Dịch vụ MCA Mobifone

Hay còn gọi là dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ. Cũng giống như 3G Mobifone, đây là một trong những dịch vụ hỗ trợ đắc lực giúp bạn không bỏ qua bất cứ một cuộc gọi quan trọng nào. Đối với những khách hàng có nhu cầu nghe, gọi liên lạc thường xuyên do tính chất công việc thì MCA là dịch vụ quan trọng không thể thiếu. Dịch vụ MCA sẽ giúp người dùng biết được những số thuê bao đã gọi cho bạn khi điện thoại bạn hết pin hoặc ngoài vùng phủ sóng. Bạn có thể chủ động liên lạc với lại khi mở máy, bạn sẽ không còn lo lắng mỗi khi gặp sự cố dẫn đến tắt máy nữa. Đối với dịch vụ này người dùng đăng ký trực tiếp qua tổng đài mà không cần cài 3G Mobifone.

Có thể nói: Mạng 3G bùng nổ và những lợi ích tích cực

Dịch vụ chặn cuộc gọi Call Barring Mobifone

Với dịch vụ Call Barring Mobifone người dùng không còn lo lắng bị làm phiền bởi số ddienj thoại không mong muốn. Bạn có thể tận dụng tận hưởng thời gian những khoảnh khắc tuyệt vời mà không sợ bị những cuộc gọi quấy rầy bằng cách sử dụng tính năng chặn cuộc gọi đến theo từng khung giờ của dịch vụ. Cước phí dịch vụ này cũng khá ưu đĩ chỉ  9.000đ/30 ngày sử dụng.

Theo Admin

Chat với chúng tôi