Địa chỉ nơi bán sim ghép HEICARD 4G giá tốt nhất thị trường

Địa chỉ nơi bán sim ghép HEICARD 4G giá tốt nhất thị trường

3615 Lượt xem
Cập nhật danh sách địa chỉ, nơi bán sim ghép HEICARD 4G có giá tốt nhất thị trường tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, giúp truy cập mạng 4G dễ dàng trên iPhone lock

Bên cạnh việc tìm hiểu thông tin về các thiết bị hỗ trợ cho quá trình truy cập mạng 3G như USB 3G Fast Connect Mobifone, máy tính bảng, iPad… có khe cắm sim 3G… các tín đồ công nghệ còn rất quan tâm đến địa điểm bán sim ghép HEICARD 4G.

Địa chỉ bán sim ghép HEICARD 4G giá tốt

Địa chỉ bán sim ghép HEICARD 4G giá tốt

Bởi lẽ, sim ghép HEICARD 4G không chỉ giúp fix mọi lỗi của iPhone lock mà còn hỗ trợ tính năng 4G, giúp các thuê bao di động có thể dễ dàng truy cập và trải nghiệm công nghệ mạng 4G với tốc độ truy cập cao gấp 7 – 10 lần công nghệ 3G hiện nay.

Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn thông tin chi tiết về sim ghép 4G HEICARD cùng với danh sách địa chỉ bán sim ghép HEICARD 4G để bạn có thể nhanh chóng tìm mua cho mình mẫu sim ghép 4G hiện đại, hữu dụng này nhé!

Thông tin chi tiết về sim ghép HEICARD 4G

Sim ghép 4G HEICARD là một trong những mẫu sim ghép hỗ trợ 4G chuyên dụng cho iPhone lock các phiên bản 4, 4S, 5, 5S, 6, 6Plus… được các tín đồ công nghệ hết sức ưa chuộng. Vì mẫu sim này giúp fix full lỗi trên iPhone lock, biến iPhone bản lock thành bản quốc tế chỉ sau ít phút lắp sim và cài đặt.

So sánh với các loại sim ghép 4G khác trên thị trường, sim ghép HEICARD 4G được đánh giá cao ở khả năng fix các lỗi thường gặp trên iPhone bản lock, bao gồm lỗi +84 ở danh bạ, lỗi không tra được tài khoản thuê bao bằng cú pháp *101#, hay các lỗi Facetime, iMessage…

Không chỉ vậy, mẫu sim ghép này còn có ưu điểm sóng ổn định, không gây hao pin, cũng như có thiết kế nhỏ gọn, tương đương với các mẫu sim ghép thông thường, giúp thuê bao di động có thể dễ dàng lắp vào máy, mà không cần phải sử dụng thêm khay sim bên ngoài để đăng ký các gói cước 3G như gói M120 Mobifone khuyến mãi tới 3GB data tốc độ cao chẳng hạn.

Hiện tại, mẫu sim ghép 4G HEICARD phiên bản mới nhất là mẫu sim HEICARD Overlay 10.1 với nhiều cải tiến về mặt chức năng, đem đến cho người dùng nhiều tiện ích hơn hẳn. Bạn có thể tìm mua mẫu sim ghép này tại khá nhiều địa chỉ cung cấp sim thẻ trên toàn quốc.

Có rất nhiều nơi bán sim ghép HEICARD 4G trên thị trường

Có rất nhiều nơi bán sim ghép HEICARD 4G trên thị trường

Địa chỉ bán sim ghép HEICARD 4G giá tốt

Hiện tại, sim ghép 4G HEICARD được phân phối tại khá nhiều địa chỉ trên toàn quốc, giúp thuê bao di động có thể dễ dàng tìm mua để sử dụng. Tuy nhiên, bạn nên chú ý lựa chọn các địa chỉ bán sim ghép uy tín, đảm bảo chất lượng để tránh việc mua phải những sản phẩm sim ghép hàng giả, kém chất lượng, vừa tốn tiền vừa làm ảnh hưởng đến trải nghiệm online của bạn.

Dưới đây là danh sách một số địa chỉ đại lý phân phối sim ghép 4G HEICARD được các tín đồ công nghệ đánh giá cao về chất lượng, uy tín cũng như giá cả mà bạn có thể tham khảo thêm khi tìm kiếm địa chỉ nơi bán sim ghép Heicard 4G cho chiếc iPhone lock của mình.

- Cửa hàng bán sim ghép HEICARD tại số 308 Nguyễn Trãi, quân Thanh Xuân, Hà Nội

- Cửa hàng bán sim thẻ Huy Dũng Mobile số 31 Xã Đàn, quận Đống Đa , Hà Nội

- Cửa hàng bán sim ghép 4G HEICARD tại số 342/31 Lý Thường Kiệt, phường 14, quận10, thành phố Hồ Chí Minh

Trên đây là thông tin chi tiết về sim HEICARD 4G cũng như địa chỉ bán sim HEICARD 4G chính hãng giá tốt mà các thuê bao di động có thể tham khảo và lựa chọn địa chỉ gần nơi sinh sống, làm việc của mình để chọn mua được sim ghép 4G phù hợp nhất.

Xem thêm: Sim ghép VFSIM 4G dùng full tính năng iPhone lock không cần tool

Theo Vân Anh

Chat với chúng tôi