Sim ghép VFSIM 4G dùng full tính năng iPhone lock không cần tool

Sim ghép VFSIM 4G dùng full tính năng iPhone lock không cần tool

4569 Lượt xem
Sim ghép VFSIM 4G hỗ trợ kết nối 4G cho máy iPhone lock của mọi nhà mạng, tự động fix 100% lỗi, không cần tool, không cần jailbreak, không hao pin

Mặc dù bạn có thể áp dụng các bước Hướng dẫn cách cài đặt 3g mobi để đăng ký một gói cước 3G Mobifone cho iPhone lock và tha hồ truy cập mạng 3G trên mẫu iPhone này, nhưng nếu bạn muốn truy cập mạng 4G thì bạn bắt buộc phải sử dụng đến sim ghép 4G.

Sim ghép VFSIM 4G cho iPhone lock

Sim ghép VFSIM 4G cho iPhone lock

Thời gian trước đây, trong khi các mẫu điện thoại khác có thể dễ dàng truy cập mạng 4G Viettel, 4G Mobifone, 4G Vinaphone… thì những người dùng iPhone lock lại chưa thể tiếp cận và trải nghiệm công nghệ truy cập mạng siêu nhanh này chỉ vì chưa có sim ghép hỗ trợ phôi sim 4G, các sim ghép thông thường chỉ dừng lại ở 3G mà thôi.

Tuy nhiên, mới đây, trên thị trường đã xuất hiện một loạt SIM ghép mới đến từ VFSIM được các tín đồ công nghệ đánh giá rất cao ở khả năng hỗ trợ SIM 4G, tự động cấu hình nhà mạng và sửa lỗi hoàn toàn cho iPhone Lock mà không cần sử dụng đến tool, hay can thiệp phần mềm của máy (jailbreak).

Hãy cùng tìm hiểu thông tin chi tiết về sim ghép VFSIM 4G trong bài viết dưới đây để lựa chọn cho mình được loại sim ghép 4G phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng, và có được những trải nghiệm thú vị nhất với nền tảng công nghệ 4G ngay hôm nay bạn nhé!

Thông tin chi tiết về sim VFSIM 4G

Sim ghép VFSIM 4G là sim ghép mới được phát triển, hỗ trợ bởi các lập trình viên Vietfones Team. Kiểu dáng của sim ghép 4G VFSIM vẫn tương tự như những mẫu SIM ghép trước đây, giúp người dùng có thể dễ dàng lắp vào máy iPhone lock của mình mà không gặp bất cứ khó khăn nào.

Mẫu SIM VFSIM 4G giúp hỗ trợ kết nối 4G cho máy iPhone lock của mọi nhà mạng, tự động sửa mọi lỗi thường gặp trên iPhone phiên bản lock như lỗi danh bạ, lỗi iMessage, lỗi không truy vấn được tài khoản bằng cú pháp USSD *100#.... mà không cần bạn phải jailbreak máy hay sử dụng các tool ngoài.

Dùng full tính năng iPhone lock với sim ghép VFSIM 4G

Dùng full tính năng iPhone lock với sim ghép VFSIM 4G

Hướng dẫn cách sử dụng sim ghép VFSIM 4G

Vì sim ghép VFSIM 4G vẫn có kiểu dáng và thiết kế tương tự như các mẫu sim ghép trước đây, do đó, bạn vẫn lắp chiếc sim ghép này vào máy iPhone lock theo cách thức như bình thường. Sau khi lắp sim ghép vào máy, bạn sẽ thấy sim ghép này tự động nhận mạng, và hiển thị màn hình kích hoạt của iPhone.

Bạn cần chờ đợi một vài phút để sim ghép kích hoạt iPhone của bạn. Nếu có lỗi xuất hiện trong quá trình kích hoạt, bạn hãy tháo sim ra và lắp lại một vài lần cho đến khi thấy hiển thị màn hình kích hoạt của iPhone là được.

Sau khi kích hoạt thành công, màn hình chính của iPhone sẽ hiển thị trở lại và người dùng sẽ thấy sóng LTE xuất hiện. Lúc này, nếu bạn đã có sim 4G của nhà mạng đang dùng, và đang ở trong vùng phủ sóng 4G thì bạn hoàn toàn có thể truy cập mạng 4G trên iPhone của mình. Bạn có thể áp dụng cách thức tương tự như cách đăng ký gói cước fast connect để đăng ký một gói cước 4G cho di động của mình.

Lưu ý khi sử dụng sim ghép VFSIM 4G

- Để kích hoạt khả năng tự động sửa lỗi của sim ghép 4G VFSIM, các thuê bao di động bắt buộc phải sử dụng đến SIM 4G. Nếu bạn sử dụng SIM 3G thông thường thì máy vẫn sẽ hiện sóng, nhưng sẽ không tự động sửa lỗi được.

- Mẫu sim ghép này không tự động nhận diện nhà mạng, do đó, thuê bao di động vẫn phải tự chọn nhà mạng gốc của máy. Để kiểm tra nhà mạng gốc của máy trong trường hợp bạn không nhớ, thì bạn chỉ cần vào phần Cài đặt chung của máy, chọn Giới thiệu, chọn Nhà cung cấp.

- Với những máy iPhone lock bản Nhật, SIM ghép 4G VFSIM không hỗ trợ được việc tắt tiếng động khi sử dụng camera trên máy vì đây là quy định bắt buộc của Nhật Bản với điện thoại di động. Do đó, nếu bạn muốn fix lỗi này thì có cách sử dụng các công cụ jailbreak mà thôi.

Xem thêm: Sim ghép 4G Clubsim cho iPhone lock fix mọi lỗi, hỗ trợ 4G

Theo Vân Anh

Chat với chúng tôi