Đầu số điện thoại trung tâm tin nhắn Mobifone 3 miền Bắc Trung Nam

Đầu số điện thoại trung tâm tin nhắn Mobifone 3 miền Bắc Trung Nam

2368 Lượt xem
Chi tiết số điện thoại trung tâm tin nhắn của mạng Mobifone miền Bắc, miền Trung và miền Nam giúp bạn tiết kiệm thời gian tìm kiếm khi cần liên lạc gấp

Bên cạnh việc đăng ký dịch vụ 3G Mobifone trọn gói cho điện thoại di động để có thể truy cập mạng Internet trên Dế yêu mọi lúc mọi nơi, các thuê bao Mobi còn rất quan tâm đến số trung tâm tin nhắn mobifone. Vì trong trường hợp bạn gặp sự cố khi gửi tin nhắn thông thường thì thông qua số trung tâm tin nhắn của Mobi, bạn vẫn có thể gửi nhận tin nhắn như bình thường, không mất thời gian chờ đợi khắc phục sự cố.

Đầu số điện thoại trung tâm tin nhắn Mobifone

Đầu số điện thoại trung tâm tin nhắn Mobifone

Tuy nhiên, không phải thuê bao Mobifone nào cũng nắm rõ được đầu số trung tâm tin nhắn mobifone khu vực mình sinh sống, làm việc là bao nhiêu, gây mất thời gian, công sức tìm kiếm. Hiểu rõ vấn đề này, trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn thông tin chi tiết về số trung tâm tin nhắn của mạng Mobifone. Mời các bạn cùng theo dõi!

Số trung tâm tin nhắn của Mobifone miền Bắc

Đầu số trung tâm tin nhắn mạng Mobifone miền Bắc bao gồm 2 đầu số mà bạn có thể lựa chọn liên hệ như sau:

+84900000011

+84900000066

Theo đó, khi máy điện thoại của bạn gặp sự cố bất ngờ, không thể gửi tin nhắn tới các số thuê bao khác thì bạn có thể gửi tin nhắn thông qua 1 trong 2 đầu số tin nhắn mobifone miền Bắc này để việc gửi tin nhắn được thông suốt, không bị gián đoạn, ngắt quãng.

Số trung tâm tin nhắn Mobifone miền trung

Mã số trung tâm tin nhắn của mobifone tại miền Trung bao gồm các số điện thoại như sau:

+84900000015

+84900000017

+84900000025

Tìm hiểu chi tiết số điện thoại trung tâm tin nhắn Mobifone

Tìm hiểu chi tiết số điện thoại trung tâm tin nhắn Mobifone

Các thuê bao di động Mobifone sinh sống, học tập, làm việc tại miền Trung có thể tham khảo, lựa chọn sử dụng một trong số các mã trung tâm tin nhắn mobifone miền Trung trên đây để có thể gửi tin nhắn liên lạc khi cần thiết một cách nhanh chóng, hiệu quả nhất cũng như khi áp dụng cách cài đặt gói cước Miu của Mobifone bằng tin nhắn.

Số trung tâm tin nhắn của mạng Mobifone miền Nam

Các thuê bao Mobifone sinh sống làm việc tại khu vực miền Nam có thể lựa chọn sử dụng một trong số các đầu số trung tâm tin nhắn Mobifone như sau:

+84900000022

+84900000023

+84900000040

+84900000042

So với hai miền còn lại, đầu số trung tâm tin nhắn Mobifone tại miền Nam có số lượng nhiều nhất, đem đến nhiều sự lựa chọn cho các thuê bao di động Mobifone đang sinh sống tại miền Nam, giúp bạn kết nối thông tin một cách nhanh chóng nhất.

Trong trường hợp bạn muốn thay đổi số trung tâm tin nhắn Mobifone, bạn có thể liên hệ trực tiếp với số tổng đài của Mobifone để được nhân viên chăm sóc khách hàng hướng dẫn chi tiết cách đổi số trung tâm tin nhắn mobifone.

Sau khi thay đổi số trung tâm tin nhắn Mobifone rồi mà vẫn không thể gửi tin nhắn thành công tới bạn bè, người thân, đồng nghiệp… thì bạn nên kiểm tra lại sim điện thoại hoặc điện thoại của bạn. Cách kiểm tra rất đơn giản, bạn chỉ cần tắt nguồn điện thoại, lấy SIM điện thoại ra ngoài, lắp vào điện thoại khác và gửi lại tin nhắn xem có gửi đi được hay không.

Nếu bạn có thể gửi tin nhắn trên máy điện thoại khác thành công thì khi thực hiện thao tác lắp lại SIM điện thoại vào máy điện thoại cũ, bạn cần khôi phục lại cài đặt gốc trong điện thoại (nhớ lưu lại dữ liệu, danh bạn trước khi bạn khôi phục nhé). Còn nếu vẫn không thể thành công thì bạn thực hiện gọi đến số tổng đài Mobifone để được hướng dẫn và hỗ trợ chi tiết nhất.

Trên đây là một số thông tin chi tiết về số trung tâm tin nhắn Mobifone miền Trung, miền Nam, miền Bắc là bạn có thể tham khảo và sử dụng để gửi tin nhắn Mobifone một cách nhanh chóng, đơn giản, thuận tiện, không mất thời gian tìm kiếm số trung tâm tin nhắn mỗi khi cần nhắn tin cho ai đó. Chúc các bạn thực hiện thành công!

Xem thêm: Tổng đài nhạc chờ Ringtunes Vinaphone 9194 và những điều cần biết

Theo Vân Anh

Chat với chúng tôi