Đâu là cách đối phó với tình trạng điện thoại bị nghe trộm?

Đâu là cách đối phó với tình trạng điện thoại bị nghe trộm?

4187 Lượt xem
Đầu tiên muốn phòng chống được các nguy cơ nghe trộm chúng ta cần xác định xem điện thoại của mình có đang bị nghe trộm hay không

Hướng dẫn dấu hiệu nhận biết và cách phòng chống nghe lén cuộc gọitrên iPhone Điện thoại của bạn bị nghe trộm, tất cả các thông tin cá nhân bị tiết lộ, các cuộc gọi tin nhắn không quen biết lần lượt làm phiền đến cuộc sống riêng tư của bạn,….Đây là một trong những dấu hiệu chứng tỏ điện thoại của bạn đã bị nghe trộm.

Xem thêmNguyên nhân và cách điều trị khi iphone bị đơ màn hình cảm ứng

Vậy chúng ta có thể đối phó với tình trạng này bằng cách nào?

Theo các chuyên gia an ninh mạng cảnh báo: Việc bị nghe lén cuộc gọi không chỉ khiến cho những bí mật riêng tư của bạn bị xâm phậm mà bạn còn có nguy cơ trở thành nạn nhân các chiêu trò lừa đảo tinh, các hành vi tống tiền, quấy rối. Vậy đâu là cách phòng chống nghe lén cuộc gọi trên iPhone hiệu quả?

Gói cước 3MIU Mobifone

Gói cước 3MIU Mobifone

Đầu tiên muốn phòng chống được các nguy cơ nghe trộm chúng ta cần xác định xem điện thoại của mình có đang bị nghe trộm hay không. Và dấ hiệu nhận biết điện thoại bạn đang bị nghe trộm là:

+ Pin điện thoại của bạn bị tiêu hao một cách nhanh chóng. Chắc chắn hiện tượng hao pin xảy nguyên nhân hoàn toàn không phải do  bạn sử dụng điện thoại quá thường xuyên hay do cục sạc pin có vấn đề mà đây có thể là dấu hiệu bạn đang bị nghe lén.

Khi nhận thấy dấu hiệu này thì người dùng có thể kiểm tra bằng cách: click vào mục Cài đặt, chọn phần Power Management sau đó vào phần Battery Usage. Nếu bạn kiểm ta phát hiện ra các ứng dụng lạ thì hãy lập tức loại bỏ chúng.

+ Thiết bị của bạn có cài đặt 3G Mobifone và bạn nhận thấy dung lượng 3G của mình đột nhiên tăng một cách bất thường, đây chắc chắn không phải do bạn sử dụng quá nhiều mà do các  phần mềm nghe lén đang hoạt động tích cực,

+Mặc dù bạn không can thiệp nhưng   khiến 3G hay GPRS của bạn “bỗng dưng được bật”

+ Thiết bị của bạn tự nhiên hoạt động chậm chạp, vận hành trở nên nặng nề, ỳ ạch không còn linh hoạt, nhanh nhạy.

Vậy cách khắc phục tình trạng thiết bị di động bị nghe trộm là gì

+ Nếu không cần dùng đến thì bạn nên tắt thiết bị để phần mềm nghe lén không thể đột nhập.

Đâu là cách đối phó với tình trạng điện thoại bị nghe trộm?
Dịch vụ nhạc chờ Funring Mobifone

+ Trong quá trình sử dụng nếu không cần thiết dùng đến thì chúng ta nên tắt đi các ứng dụng  Bluetooth, 3G, wife,…vì cũng đây cũng có thể là nguyên nhân khiến những phần mềm nghe trộm được cài vào điện thoại của bạn.

+ Cũng giống như việc cài Nhạc chờ Funring Mobifone, nhạc chuông thì người dùng cũng có thể cài đặt ứng dụng chống nghe trộm Red.

Hãy loại bỏ tình trạng thiết bị di động bị nghe trộm để tự bảo vệ an toàn bí mạt cá nhân của mình bằng những cách đơn giản mà chúng tôi hướng dẫn.

Chúc bạn thành công!

Theo Admin

Chat với chúng tôi