Nguyên nhân và cách điều trị khi iphone bị đơ màn hình cảm ứng

Nguyên nhân và cách điều trị khi iphone bị đơ màn hình cảm ứng

4752 Lượt xem
Muốn khắc phục được vấn đề iphone bị đơ cảm ứng điều đầu tiên người dùng cần làm đó là tìm ra nguyên nhân vì sao máy bị đơ

Mặc dù là chiếc iphone đẳng cấp đến nhưng sau một thời gian dài sử dụng cũng có thể phát sinh một số sự cô không mong muốn, trong đó màn hình bị đơ là tình trạng hay gặp phải nhất.

Vậy làm thế nào để khắc phục tình trạng màn hình cảm ứng iphone bị đơ, để người dùng có thể tiếp tục trải nghiệm những ứng dụng thú vị: Cài đặt các gói cước 3G Mobifone, nhạc chuông, nhạc chờ, xem phim, nghe nhạc,….với chiếc dế yêu của mình?

Nguyên nhân và cách điều trị khi iphone bị đơ màn hình cảm ứng
Gói cước 3G Miu90 Mobifone

Theo các chuyên vien kỷ thuật:  Muốn khắc phục được vấn đề iphone bị đơ cảm ứng  điều đầu tiên người dùng cần làm đó là tìm ra nguyên nhân vì sao máy bị đơ.

Theo các “bác sĩ” máy tính kê toa bắt mạch: Nguyên nnhaan chính dẫn đến tình trạng màn hình máy bị đơ:

+ Sử dụng sạc không chính hãng để sạc pin

+ Màn hình iPhone vừa phải chịu một cú va chạm mạnh như rơi rớt, va đập, gây ảnh hưởng đến màn hình

+ Người dùng bảo vệ màn hình bằng miếng dán quá dày hoặc dán không đúng kĩ thuật

+ Bảo quản máy chưa đúng cách, để iPhone tiếp xúc với môi trường ẩm thấp, có nước trong thời gian dài, khiến các vi mạch bị hỏng hóc

+ Đặt máyở những khu vực có nhiệt độ  quá cao như nhà bếp, lò vi sóng, trên ti vi hay gần laptop đang hoạt động,…

+ Đơ do phần mềm xảy ta xung đột khiến cho các tính năng không thể hoạt động bình thường, trong đó có tính năng chạm cảm ứng màn hình khiến cho màn hình mất đi sự nhanh nhạy

+,….

Vậy cần làm để khắc phục các sự cố không mong muốn trên?

Nguyên nhân và cách điều trị khi iphone bị đơ màn hình cảm ứng
Gói cước 3G D10 Mobifone

 +Hãy thay đổi sạc pin bằng một chiếc sạc khác, nếu thấy thay xạc màn hình có thể hoạt động lại bình thường thì người dùng nên tìm mua một cục xạc chính hãng.

+ Tháo bỏ bớt lớp miếng dán màn hình ra và kiểm tra xem độ nhạy của màn hình có chuyển biến. Nếu thấy dấu hiệu khả quan thì  chúng ta cần loại bỏ miếng dán và thay vào đó miếng dán mòng hơn.

+ Nếu người dùng sử dụng tất cả các cách nói trên rối mà vẫn không mang lại hiệu quả mong muốn: Chúng ta vẫn không thể thực hiện được các ứng dụng trên iohone như: cài 3G Mobifone, lướt vào các ứng dụng,… thì chúng ta thử thực hiện thao tác Restore lại điện thoại để kiểm tra, nếu không có chuyển biến tích cực thì phần cứng điện thoại đã có vấn đề.

Trong trường hợp chúng ta đã thử mọi cách mà màn hình cảm ứng vẫn đơ thì  bạn không thể tự mình sửa chữa. Lúc này đay cách tốt nhất là người dùng mang dế yêu đến  trung tâm bảo hành chính hãng để được các chuyên viên kỷ thuật “ bắt bệnh và điều trị”

Xem thêm: Các gói cước 3G Mobifone với ưu đãi “khủng”

Theo Admin

Chat với chúng tôi