Danh sách các gói cước trả sau Vinaphone dành cho doanh nghiệp

Danh sách các gói cước trả sau Vinaphone dành cho doanh nghiệp

1908 Lượt xem
Tổng hợp danh sách các gói cước trả sau của Vinaphone cho doanh nghiệp với ưu đãi hấp dẫn về dung lượng data tốc độ cao, số phút gọi thoại, nhắn tin nội ngoại mạng

Cũng giống như các thuê bao Mobifone dành sự chú ý quan tâm của mình đến các gói cước 3G Mobifone như cách đăng ký gói cước fast connect hay các gói cước trả sau dành cho doanh nghiệp, thuê bao Vinaphone cũng có nhiều thắc mắc về danh sách các gói cước trả sau dành riêng cho nhóm đối tượng sử dụng là doanh nghiệp.

Các gói cước trả sau Vinaphone cho doanh nghiệp

Các gói cước trả sau Vinaphone cho doanh nghiệp

Việc tìm hiểu thông tin chi tiết về các gói cước trả sau Vinaphone dành cho doanh nghiệp giúp các thuê bao doanh nghiệp Vinaphone không bỏ lỡ các chương trình ưu đãi, khuyến mãi của nhà mạng cũng như lựa chọn được gói cước trả sau mang lại nhiều lợi ích nhất cho doanh nghiệp mình, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng với cước phí đăng ký rẻ nhất, phù hợp nhất.

Nhằm giúp các thuê bao doanh nghiệp Vinaphone có thể lựa chọn được gói cước trả sau phù hợp nhất, cũng như nắm rõ được thông tin các gói cước trả sau hiện có của nhà mạng Vina dành cho mình, trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn thông tin chi tiết về các gói cước trả sau Vinaphone dành cho doanh nghiệp. Mời bạn cùng theo dõi!

Gói cước trả sau Vinaphone Lộc+ cho thuê bao doanh nghiệp

Gói cước Lộc+ Vinaphone dành cho thuê bao doanh nghiệp có cước phí đăng ký tháng là 188.000 đồng/tháng, ưu đãi dung lượng data tốc độ cao lên tới 2GB/tháng, gần bằng dung lượng data tốc độ cao khi đăng ký gói M120 Mobifone giúp thuê bao Vinaphone doanh nghiệp có thể thoải mái truy cập mạng Mobile Internet trên điện thoại di động.

Gói cước Lộc+ ưu đãi cho thuê bao doanh nghiệp đăng ký sử dụng số phút thoại nội mạng là 1000 phút, số phút thoại ngoại mạng là 108 phút giúp các thuê bao đã đăng ký sử dụng có thể thoải mái gọi thoại nội, ngoại mạng phục vụ cho nhu cầu liên lạc, kết nối thông tin của mình.

Ưu đãi khủng khi đăng ký gói cước trả sau Vinaphone cho doanh nghiệp

Ưu đãi khủng khi đăng ký gói cước trả sau Vinaphone cho doanh nghiệp

Ưu đãi số SMS nội mạng, ngoại mạng mà gói cước Lộc+ Vinaphone dành cho thuê bao doanh nghiệp là 158 SMS nội mạng và 28 SMS ngoại mạng. Thuê bao Vinaphone trả sau doanh nghiệp đăng ký gói cước Lộc+ còn được ưu đãi thêm 2 dịch vụ giá trị gia tăng Vina là gói Thông báo cuộc gọi nhỡ và nhạc chuông chờ Vinaphone.

Gói ưu đãi trả sau cho doanh nghiệp Thịnh+

Gói cước Thịnh+ Vinaphone dành cho thuê bao doanh nghiệp có cước phí đăng ký 288.000 đồng/tháng, ưu đãi dung lượng 3G Vinaphone tốc độ cao là 3.5GB/tháng, cùng với số phút gọi thoại nội mạng khuyến mãi là 1500 phút, số phút gọi thoại ngoại mạng là 148 phút.

Gói cước Thịnh+ của Vinaphone dành cho thuê bao doanh nghiệp ưu đãi số SMS nội mạng là 188 tin nhắn, cùng với 88 SMS ngoại mạng. Cũng giống như gói cước Lộc+, gói cước Thịnh+ cung ưu đãi cho thuê bao hòa mạng 2 dịch vụ giá trị gia tăng Vina là gói dịch vụ Thông báo cuộc gọi nhỡ và gói dịch vụ nhạc chờ Vinaphone.

Gói cước Vinaphone trả sau dành cho doanh nghiệp Phát+

Gói cước trả sau Phát+ Vinaphone là gói cước trả sau dành cho doanh nghiệp có cước phí đăng ký cao nhất 488.000 đồng/tháng, đi kèm với những ưu đãi data, tin nhắn, phút gọi thoại nội mạng, ngoại mạng cực “khủng”. Cụ thể như sau:

- Ưu đãi 5GB data 3G Vinaphone tốc độ cao 1 tháng để bạn có thể tha hồ truy cập mạng mọi lúc mọi nơi không cần phải phụ thuộc vào kết nối wifi

- Ưu đãi lên tới 2.000 phút gọi thoại nội mạng và 328 phút gọi thoại ngoại mạng để bạn có thể liên lạc với các thuê bao di động khác

- Ưu đãi lên tới 388 SMS nội mạng và 288 SMS ngoại mạng để bạn có thể nhắn tin với các thuê bao Vinaphone, Mobifone, Viettel… tùy theo nhu cầu sử dụng.

- Ưu đãi 2 gói dịch vụ giá trị gia tăng Vinaphone bao gồm gói dịch vụ Thông báo cuộc gọi nhỡ MCA Vinaphone và gói dịch vụ Nhạc chờ Ringtunes Vinaphone.

Xem thêm: Đầu số điện thoại trung tâm tin nhắn Mobifone 3 miền Bắc Trung Nam

Theo Vân Anh

Chat với chúng tôi