Đăng ký thành công M50 Mobifone nhưng không vào được mạng phải làm gì?

Đăng ký thành công M50 Mobifone nhưng không vào được mạng phải làm gì?

1954 Lượt xem
Tìm hiểu vì sao bạn đăng kí được gói M50 Mobifone nhưng dữ liệu Mobi không vào được mạng và cách xử lý nhanh chóng nhất để bạn nhanh chóng truy cập được mạng 3G

Bên cạnh gói cước M70 Mobifone, MIU90 Mobifone, BMIU… thì gói cước M50 Mobifone cũng có số lượng thuê bao đăng ký sử dụng rất nhiều. Đây là gói cước 3G Mobifone giới hạn dung lượng với cước phí đăng ký 50.000 đồng/tháng, ưu đãi 450MB data tốc độ cao, phù hợp với những thuê bao có nhu cầu truy cập ít, không thường xuyên.

Làm gì khi đăng ký thành công M50 Mobifone nhưng không vào được mạng

Làm gì khi đăng ký thành công M50 Mobifone nhưng không vào được mạng

Tuy nhiên, trong quá trình đăng ký và sử dụng gói cước M50, có không ít thuê bao di động gặp phải tình huống đăng ký thành công M50 Mobifone nhưng không vào được mạng, hoặc vào được nhưng đường truyền chập chờn, không ổn định, lúc có lúc không, tốc độ load trang chậm… làm quá trinh online bị gián đoan.

Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn những nguyên nhân gây ra tình trạng này, cách thức xử lý để bạn có thể an tâm truy cập mạng 3G Mobifone trên di động một cách nhanh chóng, dễ dàng nhất. Mời các bạn cùng theo dõi!

Thông tin chi tiết về gói cước M50 Mobifone

Trước khi tìm hiểu nguyên nhân cũng như cách xử lý tình trạng đăng kí được gói M50 nhưng dữ liệu Mobi không vào được, bạn cần tìm hiểu thông tin cụ thể về gói cước 3G Mobifone này, bao gồm cước phí, data ưu đãi, cú pháp đăng ký… như sau:

Gói cước M50 Mobifone Cú pháp đăng ký Đăng ký
M50
+ Cước phí: 50.000đ/tháng
+ Chu kỳ: 30 ngày
+ Data ưu đãi: 450MB
+ Cước phí vượt gói: 25đ/50KB
GO M50 gửi 9084

đăng ký

(miễn phí SMS)

Chi tiết về gói cước M50 của Mobifone

Lý do và cách xử lý khi đăng ký thành công M50 nhưng không vào được mạng

Tình trạng đăng ký gói M50 thành công nhưng gặp lỗi truy cập mạng xuất hiện do nhiều nguyên nhân. Dưới đây là một số nguyên nhân chủ yếu đi kèm với cách xử lý, để bạn có thể khắc phục lỗi trong thời gian ngắn nhất và truy cập mạng Mobifone nhanh nhất.

- Thuê bao chưa khởi động máy sau khi đăng ký gói

Sau khi đăng ký gói cước thành công, dù là khi đăng ký gói M50 hay đăng ký gói MIU Mobifone, bạn cũng cần khởi động lại điện thoại để hệ thống cập nhật data gói cước M50 bạn đã đăng ký thì mới có thể truy cập được mạng. Đây là một trong những thao tác bắt buộc mà phải thực hiện khi đăng ký 3G Mobifone.

Thuê bao cần khởi động lại điện thoại sau khi đăng ký M50 Mobifone

Thuê bao cần khởi động lại điện thoại sau khi đăng ký M50 Mobifone

- Thuê bao chưa bật chế độ 3G trên máy khi vào mạng

Để có thể vào mạng 3G Vinaphone trên điện thoại, bạn còn cần bật chế độ 3G trên di động lên. Hãy kiểm tra lại điện thoại xem bạn đã bật chế độ 3G của máy lên chưa nhé! Khi bạn bật chế độ 3G thành công thì sẽ thấy biểu tượng 3G nằm ở góc trái phía trên màn hình cạnh cột sóng. Lúc này bạn có thể yên tâm truy cập mạng rồi đấy!

- Điện thoại chưa được cấu hình 3G/GPRS

Với một số mẫu di động Android chạy hệ điều hành cũ không tự động cài đặt cấu hình 3G/GPRS Vinaphone thì bạn cần cấu hình cho điện thoại của mình mới có thể truy cập vào mạng. Do đó, nếu bạn sử dụng điện thoại Android đời cũ thì bạn vào phần Cài đặt chọn Thêm, chọn Mạng di động, chọn tiếp Tên điểm truy cập rồi chọn Thêm APN, sau đó điền các thông số APN: m-wap; User Name: mms; Dial number: *99#; Password: mms.

Lưu ý khi sử dụng gói cước M50 của Mobifone

Để sử dụng gói cước M50 Mobifone một cách tiện dụng và tiết kiệm chi phí nhất, bạn nên chú ý một số vấn đề như sau:

- Thường xuyên kiểm tra dung lượng data còn lại gói M50 bằng tin nhắn KT DATA gửi 999 để không phát sinh quá nhiều cước phí vượt gói.

- Gói cước M50 Mobifone có tính năng gia hạn tự động nếu tài khoản của bạn đủ cước phí đăng ký gói, nên hãy thường xuyên kiểm tra tài khoản để đảm bảo có thể gia hạn gói M50 kịp thời.

- Gói 3G M50 Mobifone là gói cước giới hạn dung lượng sử dụng, có tính cước vượt gói, với ưu đãi data 450MB nên chỉ phù hợp với thuê bao có nhu cầu truy cập 3G thường xuyên thì bạn nên đăng ký sử dụng các gói cước 3G Mobifone trọn gói như gói MIU, MIU90, BMIU Mobifone sẽ tiết kiệm cước phí hơn.

Xem thêm: Vì sao đã đăng ký cài đặt gói MIU Mobifone nhưng không vào mạng được?

Theo Vân Anh

Chat với chúng tôi