Vì sao đã đăng ký cài đặt gói MIU Mobifone nhưng không vào mạng được?

Vì sao đã đăng ký cài đặt gói MIU Mobifone nhưng không vào mạng được?

5492 Lượt xem
Nguyên nhân tại sao bạn đã cài đặt gói MIU của mạng Mobifone nhưng không vào mạng được và cách xử lý nhanh chóng, đơn giản giúp bạn tha hồ truy cập mạng 3G

MIU Mobifone là một trong những gói cước 3G được rất nhiều thuê bao di động cài đặt đăng ký sử dụng. Với cước phí đăng ký chỉ 70.000 đồng/tháng, bạn sẽ có ngay 600MB data tốc độ cao để tha hồ truy cập mạng Mobile Internet ngay trên điện thoại di động.

Vì sao đã cài đặt gói MIU Mobifone nhưng không vào mạng được?

Vì sao đã cài đặt gói MIU Mobifone nhưng không vào mạng được?

Tuy nhiên có không ít thuê bao gặp trường hợp đã cài đặt gói MIU của mạng Mobifone nhưng không vào mạng được. Vậy nguyên nhân của vấn đề này là gì, vì sao lại phát sinh lỗi đăng ký này, cách xử lý ra sao… hãy cùng theo dõi chi tiết bài viết dưới đây nhé!

1. Thông tin chi tiết gói cước 3G MIU của Mobifone

Trước khi tìm hiểu nguyên nhân và cách xử lý tình huống đã đăng ký gói MIU nhưng không có mạng trên điện thoại, bạn hãy cập nhật thông tin chi tiết về gói cước MIU của Mobifone để biết cách đăng ký cũng như tính năng của gói cước này. Thông tin cụ thể của gói MIU như sau:

Gói cước MIU Mobifone Cú pháp đăng ký Đăng ký
MIU
+ Cước phí: 70.000đ/tháng
+ Chu kỳ: 30 ngày
+ Data ưu đãi: 600MB
+ Cước phí vượt gói: Miễn phí
GO MIU gửi 9084

đăng ký

(miễn phí SMS)

Chi tiết về gói cước MIU của Mobifone

2. Nguyên nhân vì sao đăng ký 3G MIU nhưng không vào mạng được

Có nhiều nguyên nhân tại sao đăng ký gói MIU Mobifone không vào được mạng. Qua những thông tin này, bạn có thể tham khảo, đối chiếu với tình trạng điện thoại của mình để xác định nguyên nhân và có cách xử lý lỗi truy cập mạng một cách nhanh chóng, hiệu quả nhất.

- Lỗi chưa khởi động lại máy sau khi đăng ký 3G

Sau khi đăng ký thành công gói cước MIU Mobifone hay gói M70 Mobifone, thuê bao di động phải thực hiện khởi động lại điện thoai di động thì máy di động của bạn mới có thể kết nối mạng 3G Mobifone được. Do đó, bạn hãy tắt đi bật lại điện thoại của mình để truy cập mạng. Thao tác khởi động máy cũng giúp bạn tránh bị trừ cước phát sinh vào tài khoản chính.

Đăng ký 3G MIU nhưng không vào mạng được vì chưa khởi động sau khi cài đặt

Đăng ký 3G MIU nhưng không vào mạng được vì chưa khởi động sau khi cài đặt

- Lỗi chưa bật chế độ 3G trên điện thoại

Nhiều khách hàng sau khi đăng ký 3G MIU cho điện thoại thành công nhưng lại không vào được mạng chỉ bởi vì chưa bật chế độ 3G của điện thoại lên. Nếu bạn sử dụng máy Android thì bạn cần vào Menu, chọn Cài đặt và bật Kết nối dữ liệu. Nếu máy bạn dùng là iPhone thì bạn cần vào Cài đặt, chọn Dữ liệu di động và bật chế độ 3G lên.

3. Lưu ý khi đăng ký sử dụng gói cước MIU của Mobifone

Trên đây là các thông tin về lý do tại sao đăng kí gói cước MIU không vào được mạng trên di động và các cách xử lý lỗi mà bạn có thể áp dụng. Ngoài ra, để có thể sử dụng MIU Mobifone một cách tiết kiệm cước phí mà vẫn đáp ứng tốt nhu cầu truy cập mạng, bạn cần chú ý một số vấn đề dưới đây:

- Kiểm tra dung lượng data còn lại của gói thường xuyên bằng cách soạn tin KT DATA gửi 999 và chủ động gia hạn gói cước để sử dụng được data tốc độ cao ưu đãi của gói

- Kiểm tra tài khoản thuê bao khi hết chu kỳ 30 ngày của gói cước bằng cách thao tác *101# để đảm bảo số dư tài khoản của bạn có đủ cước phí gia hạn gói cước 3G để không bị gián đoạn trong quá trình sử dụng.

- Tắt 3G Mobifone mỗi khi có thể tận dụng được kết nối không dây wifi miễn phí hoặc không có nhu cầu sử dụng để có thể tiết kiệm data tốc độ cao của gói.

Xem thêm: Tại sao không đăng ký được gói cước MIU của Mobifone và cách xử lý

Theo Vân Anh

Chat với chúng tôi