Đăng ký gói cước RockStorm của Mobifone nhận ngay ưu đãi hấp dẫn

Đăng ký gói cước RockStorm của Mobifone nhận ngay ưu đãi hấp dẫn

1904 Lượt xem
Đăng ký gói cước RockStorm của Mobifone ngay hôm nay để nhận những ưu đãi hấp dẫn như giảm cước phí đăng ký MIU Mobifone, cộng tiền vào tài khoản mỗi tháng

Mobifone là một trong những nhà mạng di động lớn của nước ta với số lượng thuê bao đăng ký hòa mạng ngày càng lớn. Đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng, Mobifone không ngừng phát triển hệ thống hạ tầng cũng như triển khai cung cấp các dịch vụ tiện ích, cùng các gói cước 3G, gói cước gọi thoại, nhắn tin… với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho thuê bao của mình.

Ngoài việc đăng ký M70 Mobifone, MIU Mobifone, MIU90… hay hòa mạng các gói cước cơ bản (gói cước MobiCard, MobiGold, MobiQ), gói cước theo nhóm (M-Home, M-Friends), thuê bao Mobifone còn có thể lựa chọn đăngký các gói cước theo đối tượng với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Trong số các gói cước này, gói cước trả trước RockStorm dành riêng cho cộng đồng những người yêu rock Việt được đánh giá cao và có số lượng thuê bao đăng ký ngày càng nhiều.

Đăng ký gói RockStorm của Mobifone nhận ngay ưu đãi hấp dẫn

Đăng ký gói cước RockStorm của Mobifone nhận ngay ưu đãi hấp dẫn

RockStorm là gói cước trả trước được người dùng, đặc biệt là người trẻ đánh giá cao với cước phí đăng ký rẻ, có nhiều tính năng đặc biệt, đi kèm với những ưu đã hấp dẫn dành riêng cho nhóm người dùng thuộc cộng đồng những người yêu rock Việt.

Hướng dẫn đăng ký gói cước RockStorm của Mobifone

Để đăng ký gói cước RockStorm của Mobifone thành công cho điện thoại di động, thuê bao có nhu cầu đăng ký chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp

DK RS gửi 999

Theo quy định của nhà mạng Mobifone, để có thể nhận được đầy đủ các ưu đãi hấp dẫn đi kèm theo gói cước này, thuê bao đăng ký cần nạp tối thiểu số tiền là 10.000 đồng/tháng vào tài khoản thuê bao điện thoại và đảm bảo vẫn đang hoạt động hai chiều tại thời điểm hệ thống cộng ưu đãi.

Mức cước phí khi sử dụng gói cước RockStorm mạng Mobifone

Mức cước phí khi sử dụng gói cước RockStorm mạng Mobifone

Ưu đãi hấp dẫn khi đăng ký gói cước RockStorm Mobifone

- Thuê bao Mobifone đăng ký hòa mạng gói cước RockStorm sẽ được giảm ngay 30% cước phí cài đặt MIU Mobifone khi sử dụng gói cước 3G trọn gói này. Lúc này, cước phí đăng ký MIU sẽ tương đương 50.000 đồng/lần đăng ký. Rất tiết kiệm phải không nào?

- Khi đăng ký gói cước RockStorm của mạng Mobifone, thuê bao đăng ký sẽ nhận được số tiền cộng vào tài khoản hàng tháng là 25.000 đồng. Bạn có thể sử dụng số tiền này để gọi thoại, nhắn tin nội mạng, tiết kiệm tiền nạp vào thuê bao điện thoại mỗi tháng.

- Thuê bao RockStorm Mobifone còn được miễn phí dung lượng data tốc độ là 35MB/tháng để bạn có thể truy cập mạng Internet ngay trên smartphone, online Facebook hay đọc báo mạng, cập nhật tin tức hàng ngày.

Điều kiện đăng ký gói cước RockStorm của Mobifone

Khi đăng ký gói RockStorm Mobifone tại các cửa hàng, điểm giao dịch Mobifone trên toàn quốc, khách hàng cần chuẩn bị các loại giấy tờ bao gồm chứng minh thư nhân dân chính chủ bản gốc, thẻ sinh viên bản gốc còn hiệu lực tại thời điểm đăng ký gói cước.

Lưu ý, mỗi sinh viên chỉ được phép đăng ký 01 số thuê bao duy nhất, nghĩa là đăng ký thuê bao chính chủ, thì mới có thể nhận được những ưu đãi hấp dẫn của nhà mạng khi hòa mạng và sử dụng gói cước RockStorm Mobifone.

Xem thêm: Thông tin chi tiết về gói cước Happy Tourist của Mobifone

Theo Vân Anh

Chat với chúng tôi