Thông tin chi tiết về gói cước Happy Tourist của Mobifone

Thông tin chi tiết về gói cước Happy Tourist của Mobifone

4951 Lượt xem
Thông tin chi tiết về gói Happy Tourist Mobifone giúp các thuê bao nước ngoài đến du lịch, công tác ngắn ngày tại Việt Nam tiết kiệm tối đa cước phí điện thoại

Nhằm đáp ứng nhu cầu nhắn tin, gọi thoại, đăng ký 3G Mobifone tốc độ cao để truy cập mạng trên smartphone của khách nước ngoài công tác hay du lịch ngắn ngày tại Việt Nam, nhà mạng Mobifone đã triển khai gói cước Happy Tourist với nhiều tính năng hấp dẫn, và được hướng dẫn sử dụng bằng 6 thứ tiếng Trung Quốc, Anh, Nga, Nhật, Hàn Quốc, tiếng Việt, giúp các thuê bao đăng ký tiết kiệm tối đa cước phí cho việc liên lạc, kết nối thông tin.

Thông tin chi tiết về gói cước Happy Tourist của Mobifone

Thông tin chi tiết về gói cước Happy Tourist của Mobifone

Thuê bao nước ngoài đăng ký gói cước Happy Tourist có thể lựa chọn một trong 2 gói cước để sử dụng là gói cước Thoại và Data phục vụ cho cả nhu cầu gọi điện liên lạc, nhắn tin, truy cập mạng và gói cước chỉ có Data sử dụng có các thiết bị di động như máy tính bảng, iPad và laptop kèm USB 3G.

Đăng ký gói cước Happy Tourist Mobifone thành công, các thuê bao nước ngoài tại Việt Nam có thể gọi thoại, gửi nhận tin nhắn, truy cập Internet thoải mái với cước phí ưu đãi nhất, không lo phát sinh các chi phí không đáng có.

Cước thoại, SMS và cước data gói cước Happy Tourist của Mobifone

Cước thoại, SMS và cước data gói cước Happy Tourist của Mobifone

Hướng dẫn cách đăng ký và sử dụng gói cước Happy Tourist Mobifone

- Để đăng ký gói cước du lịch của Mobifone, các khách hàng chỉ cần đến điểm giao dịch, cửa hàng Mobifone trên toàn quốc để mua bộ KIT hòa mạng Happy Tourist có giá 250.000 đồng. Các giao dịch viên của cửa hàng sẽ chia sẻ thông tin và hướng dẫn cụ thể cách đăng ký gói cước cho bạn. Bạn có thể cài đặt 3G Mobifone trọn gói để tra cứu các địa chỉ giao dịch của Mobi.

- Trọn bộ gói cước Happy Tourist Mobifone có 01 SIM Card và 01 thẻ cào Mobifone mệnh giá 200.000 đồng, sau khi bạn kích hoạt thuê bao và nạp thẻ cào, dung lượng 3G khuyến mãi cùng với tiền sẽ được cộng trực tiếp vào tài khoản thuê bao và bạn có thể sử dụng ngay lập tức.

Hướng dẫn cách sử dụng hai gói cước Happy Tourist Mobifone

Hướng dẫn cách sử dụng hai gói cước Happy Tourist Mobifone

Lưu ý khi đăng ký gói Happy Tourist Mobifone

- Gói cước Happly Tourist Mobifone có thời hạn sử dụng là 30 ngày kể từ thời điểm thuê bao của bạn được kích hoạt và nạp tiền thành công

- Với thuê bao đăng ký gói Happy Tourist Thoại & Data, khi sử dụng hết dung lượng 3GB data miễn phí, nếu tiếp tục truy cập vào mạng bạn sẽ phải trả cước phát sinh ngoài gói theo quy định của nhà mạng.

- Với thuê bao đăng ký gói Happy Tourist Data, sau khi sử dụng hết 3GB dung lượng data tốc độ cao, khách hàng sẽ được miễn phí cước truy cập mạng vượt gói tốc độ thường.

- Khi thuê bao đăng ký sử dụng các gói Happy Tourist thì không được đăng ký các gói cước data, thoại, SMS cũng như các gói khuyến mại khác của nhà mạng Mobifone.

- Mọi thắc mắc về gói cước Happy Tourist Mobifone Quý khách hàng vui lòng liên hệ 9090 để được tư vấn trực tiếp

Xem thêm: Thông tin chi tiết về dịch vụ FunFootball của Mobifone

Theo Vân Anh

Chat với chúng tôi