Chi tiết dịch vụ EZPAY của Vinaphone và cách đăng ký sử dụng

Chi tiết dịch vụ EZPAY của Vinaphone và cách đăng ký sử dụng

2379 Lượt xem
Tìm hiểu chi tiết gói cước EZPAY của Vinaphone và cách đăng ký, sử dụng dịch vụ này để thanh toán cước trả sau bằng thẻ trả trước đơn giản, tiện dụng

Nếu như các thuê bao Mobifone rất quan tâm đến cách đăng ký gói MIU Mobifone hay các dịch vụ VAS của Mobi thì các thuê bao Vinaphone lại rất chú ý đến dịch vụ EZPAY của Vinaphone. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn thông tin chi tiết về dịch vụ này cùng với cách đăng ký, sử dụng dịch vụ EZPay của Vinaphone. Mời các bạn cùng theo dõi!

Thông tin chi tiết về dịch vụ EZPAY của Vinaphone

Thông tin chi tiết về dịch vụ EZPAY của Vinaphone

Dịch vụ EZPAY Vinaphone là gì?

Dịch vụ EZPAY của Vinaphone là dịch vụ thanh toán dành cho thuê bao trả sau, cho phép các thuê bao trả sau Vina có thể sử dụng mệnh giá tiền nạp trả trước để thanh toán cước phí phát sinh hàng tháng rất đơn giản, tiện ích, giúp các thuê bao trả sau tiết kiệm thời gian, chi phí hơn hẳn cách thanh toán thông thường.

Hướng dẫn cách đăng ký EZPAY của Vinaphone

Để đăng ký dịch vụ EZPAY Vinaphone, các thuê bao trả sau chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp

EZPAY gửi 9888

Sau khi gửi tin nhắn đăng ký dịch vụ tới tổng đài 9888, bạn sẽ nhận được tin nhắn phản hồi từ tổng đài, trong đó thông tin chi tiết cho bạn số tài khoản cá nhân, mật khẩu cùng với hướng dẫn cách sử dụng dịch vụ EZPAY Vinaphone.

Ngoài cách đăng ký dịch vụ EZPAY bằng tin nhắn, bạn cũng có thể tiến hành đăng ký sử dụng dịch vụ này thông qua website ezpay.vinaphone.com.vn. Bạn chỉ cần truy cập vào website này đăng ký cho mình một tài khoản EZPAY là được.

Cách đăng ký và sử dụng dịch vụ EZPAY của Vinaphone rất đơn giản

Cách đăng ký và sử dụng dịch vụ EZPAY của Vinaphone rất đơn giản

Cũng giống như thuê bao Mobifone đăng ký 3G gói cước M70 của Mobifone, thuê bao Vinaphone có thể đăng ký 1 gói cước 3G Vina để truy cập mạng ngay trên di động nhanh chóng và tiện lợi hơn.

Hướng dẫn cách nạp tiền EZPAY của Vinaphone

Để tiến hành nạp tiền, thanh toán qua tài khoản EZPAY của Vinaphone rất đơn giản. Bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp mặc định của nhà mạng Vinaphone là được. Dưới đây là chi tiết cách nạp tiền và thanh toán cước phí trả sau thông qua dịch vụ EZPAY của Vinaphone.

Bước 1: Thuê bao trả sau mua thẻ cào trả trước, và nạp tiền vào tài khoản EZPAY bằng cách bấm:

*100*mãthẻcào#OK

Bước 2: Sau khi đã nạp tiền vào tài khoản ezpay, bạn thanh toán cước trả sau bằng cách soạn tin nhắn:

PAY<mật khẩu><số tiền> gửi 9888

Chỉ với 2 bước vô cùng nhanh chóng, đơn giản, bạn đã thanh toán thành công cước phí trả sau của thuê bao mình mà không tốn nhiều thời gian, công sức.

Điều kiện sử dụng dịch vụ EZPAY Vinaphone

Theo thông tin từ nhà mạng, dịch vụ EZPAY không áp dụng trên toàn quốc mà có giới hạn khu vực sử dụng. Cụ thể, chỉ những thuê bao hòa mạng trả sau Vinaphone đang sinh sống và làm việc tại các khu vực sau đây mới có thể đăng ký sử dụng dịch vụ:

Khu vực miền Trung và Tây Nguyên: Gia Lai, Đà Nẵng, Phú Yên, Kon Tim, Quảng Trị, Quảng Bình, Nghệ An, Hà Tĩnh.

Khu vực miền Nam: Bình Phước, An Giang, Tây Ninh, Bến Tre, Trà Vinh, Bình Dương, Bình Thuận, Bạc Liêu, Vũng Tàu, Cần Thơ, Cà Mau, TP. HCM, Đồng Nai, Hậu Giang, Vĩnh Long, Lâm Đồng.

Khu vực Miền Bắc: Nam Định, Phú Thọ, Hưng Yên, Bắc Giang, Hải Dương, Vĩnh Phúc, Hà Nội, Sơn La, Quảng Ninh, Thái Bình

Trên đây là thông tin chi tiết về dịch vụ EZPAY của Vinaphone cũng như cách đăng ký, sử dụng dịch vụ để thanh toán cước phí hàng tháng của thuê bao trả sau Vinaphone. Hi vọng với những thông tin này, bạn đã biết cách đăng ký EZPAY để có thể thanh toán cước điện thoại hàng tháng dễ dàng, nhanh chóng hơn.

Xem thêm: Cách tìm mã số bài hát nhạc chờ Vinaphone 9194 nhanh chóng nhất

Theo Vân Anh

Chat với chúng tôi