Cách thanh toán cước trả sau, chuyển và nạp tiền Viettel qua Bankplus

Cách thanh toán cước trả sau, chuyển và nạp tiền Viettel qua Bankplus

11722 Lượt xem
Hướng dẫn các thuê bao Viettel cách thanh toán cước trả sau, cách chuyển tiền và nạp tiền Viettel qua Bankplus Viettel đơn giản, nhanh chóng và tiện ích nhất

Trong các bài viết trước, chúng tôi đã hướng dẫn các thuê bao Mobifone cách cài đặt MIU Mobifone cho điện thoại di động nhanh chóng, đơn giản nhất. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ với các thuê bao Viettel cách thanh toán cước trả sau Viettel qua Bankplus, cách chuyển tiền Bankplus Viettel và nạp tiền Viettel qua dịch vụ ngân hàng trực tuyến hiện đại này. Mời các bạn cùng theo dõi!

Hướng dẫn thanh toán cước trả sau Viettel qua Bankplus

Hướng dẫn thanh toán cước trả sau Viettel qua Bankplus

Bankplus Viettel là dịch vụ ngân hàng di động của nhà mạng Viettel cho phép thuê bao đăng ký sử dụng dịch vụ có thể thực hiện chuyển tiền, thanh toán cước phí di động hay nạp tiền cho thuê bao điện thoại một cách nhanh chóng, tiện ích, tiết kiệm thời gian và tiền bạc nhất có thể.

Khi đăng ký Bankplus Viettel, người dùng có thể thanh toán cước trả sau điện thoại mọi lúc mọi nơi mà không cần phải đến các điểm thu cước di động, có thể chuyển tiền qua Bankplus nhanh chóng, an toàn mà không cần ra ngân hàng. Ngoài ra bạn cũng có thể nạp tiền cho điện thoại di động của mình qua Bankplus Viettel và hưởng những ưu đãi % mệnh giá thẻ hấp dẫn từ nhà mạng.

Nếu bạn chưa biết cách sử dụng Bankplus để thực hiện các thao tác thanh toán cước, chuyển tiền và nạp tiền như thế nào thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé! Các thông tin hướng dẫn trong bài viết này sẽ giúp bạn thực hiện mọi thao tác một cách nhanh chóng, chính xác nhất.

Hướng dẫn cách thanh toán cước trả sau Viettel qua Bankplus

Để thanh toán cước Viettel qua Bankplus đơn giản không kém cách đăng ký gói 70K Mobifone 3G M70. Bạn chỉ cần thực hiện lần lượt các bước như sau:

- Bước 1: Từ Menu chính bạn chọn tính năng “Cuoc vien thong” sau đó bạn chọn dịch vụ cần thanh toán

- Bước 2: Bạn sẽ nhập chính xác các thông tin cần thanh toán: số điện thoại, số tiền cần thanh toán của dịch vụ viễn thông

- Bước 3: Bạn nhập mật khẩu và xác nhận lại giao dịch thanh toán

- Bước 4: Hoàn thiện giao dịch. Sau khi hoàn thiện giao dịch, hệ thống sẽ có thông báo trạng thái giao dịch trên điện thoại khách hàng là thành công hay thất bại.

Cách chuyển tiền Bankplus Viettel nhanh chóng

Cách chuyển tiền Bankplus Viettel nhanh chóng

Cách chuyển tiền Bankplus Viettel như thế nào?

Để chuyển tiền qua Bankplus Viettel, bạn lần lượt thực hiện các bước như sau:

- Bước 1: Từ màn hình điện thoại di động, bạn bấm *123#OK

- Bước 2: Bấm phím 1 để chọn thao tác Chuyển tiền, chọn GỬI. Màn hình sẽ hiện popup thông báo Quy khach lua chon hinh thuc chuyen tien, gồm có Chuyển tiền mặt và Chuyển tiền tài khoản.

- Bước 3: Tùy theo điều kiện mà bạn bấm phím 1 để chuyển tiền mặt hoặc bấm phím 2 để chuyển tiền tài khoản rồi bấm GỬI

- Bước 4: Hệ thống sẽ gửi đến bạn các hình thức chuyển tiền mà bạn có thể lựa chọn là Chuyển tiền trong ngân hàng, Chuyển tiền ngoài ngân hàng, Chuyển tiền cho Bankplus S và Chuyển tiền cho Bankplus MasterCard với số phím bấm tương ứng.

- Bước 5: Tùy theo hình thức bạn lựa chọn là nạp tiền qua số điện thoại, số thẻ, số tài khoản mà bạn sẽ chọn số tương ứng, sau đó nhập thông tin số điện thoại hoặc số thẻ hoặc số tài khoản của người nhận, rồi nhập số tiền bạn muốn chuyển

- Bước 6: Bạn nhập mã PIN để chuyển tiền rồi ấn GỬI. Sau đó chọn phím 1 để xác nhận giao dịch hoặc phím 0 để hủy giao dịch, chọn GỬI. Hệ thống sẽ gửi tin nhắn thông báo chuyển tiền thành công cho bạn trong hộp thư SMS.

Hướng dẫn cách nạp tiền Viettel qua Bankplus Viettel

Để nạp tiền vào tài khoản điện thoại qua Bankplus Viettel, bạn lần lượt thực hiện các bước như sau:

- Bước 1: Bạn bấm gọi *123# hoặc truy cập vào ứng dụng Bankplus Viettel

- Bước 2: Bấm phím 2 để chọn Nạp tiền rồi bấm GỬI

- Bước 3: Bạn chọn loại thẻ/tài khoản đã liên kết và làm theo hướng dẫn

Sau khi thực hiện thành công giao dịch nạp tiền, bạn sẽ nhận được tin nhắn thông báo đã nạp tiền thành công từ hệ thống. Bạn chỉ cần bấm *101# để kiểm tra số tiền trong tài khoản thuê bao là được.

Xem thêm: Bankplus Viettel là gì và cách đăng ký dịch vụ Bankplus Viettel

Theo Vân Anh

Chat với chúng tôi