Bankplus Viettel là gì và cách đăng ký dịch vụ Bankplus Viettel

Bankplus Viettel là gì và cách đăng ký dịch vụ Bankplus Viettel

12433 Lượt xem
Tìm hiểu dịch vụ bankplus của viettel là gì và cách đăng ký dịch vụ chuyển tiền Bankplus của viettel nhanh chóng nhất bằng cú pháp USSD *123# và làm theo hướng dẫn

Nếu như các thuê bao Mobifone rất quan tâm đến cách đăng ký 3G Mobifone không giới hạn thì các thuê bao Viettel ngoài mối quan tâm về các gói cước 3G Viettel còn chú ý đến các dịch vụ tiện ích mà nhà mạng Viettel cung cấp, triển khai, ví dụ như dịch vụ Bankplus Viettel chẳng hạn.

Tìm hiểu dịch vụ Bankplus Viettel là gì

Tìm hiểu dịch vụ Bankplus Viettel là gì

Vậy bạn đã biết Viettel Bankplus là gì và cách đăng ký sử dụng dịch vụ này như thế nào chưa? Nếu chưa thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây để cập nhật nhanh chóng, chính xác và đầy đủ nhất mọi thông tin về dịch vụ Bankplus của Viettel nhé!

Dịch vụ Bankplus của Viettel là gì?

Bankplus là dịch vụ ngân hàng di động do nhà mạng Viettel triển khai cung cấp mang đến nhiều sự tiện ích cho người dùng, nhất là trong các thao tác chuyển tiền, thanh toán cước phí điện thoại hay nạp tiền vào tài khoản di động của mình.

Đăng ký dịch vụ Bankplus Viettel, bạn sẽ có thể chuyển tiền nhanh chóng mà không cần phải đến ngân hàng, nạp tiền điện thoại với ưu đãi % mệnh giá hấp dẫn cũng như thanh toán cước phí di động mọi lúc mọi nơi không phải đến tận nơi thu phí, giúp bạn tiết kiệm thời gian, tiết kiệm tiền bạc một cách tối đa.

Hướng dẫn cách đăng ký dịch vụ Bankplus Viettel

Hướng dẫn cách đăng ký dịch vụ Bankplus Viettel

Cách đăng ký Bankplus Viettel chi tiết từng bước

Nếu như bạn chỉ cần soạn tin nhắn để cài đặt 3g Mobifone trọn gói thì để đăng ký dịch vụ Bankplus của Viettel, thuê bao Viettel sẽ phải thực hiện nhiều bước hơn. Dưới đây là chi tiết từng bước đăng ký cài đặt Bankplus của Viettel mà bạn có thể tham khảo và thực hiện theo:

- Bước 1: Bạn cần tải ứng dụng Bankplus Viettel về điện thoại của mình, bạn có thể truy cập vào website Bankplus.com.vn/app để tải ứng dụng hoặc bấm *123# OK

- Bước 2: Để đăng ký dịch vụ Bankplus Viettel, bạn bấm *123#OK rồi nhập 1 để đăng ký sau đó thiết lập mật khẩu cho riêng mình, nhập lại mật khẩu vừa thiết lập một lần nữa thật chính xác

- Bước 3: Bạn bấm phím 1 để xác nhận đăng ký, sau đó bạn sẽ nhận được thông báo đăng ký dịch vụ Bankplus thành công từ nhà mạng cùng với tin nhắn thông tin chi tiết về dịch vụ gửi về từ hệ thống.

Câu hỏi thường gặp khi đăng ký sử dụng dịch vụ Bankplus Viettel

Trong quá trình đăng ký và sử dụng Bankplus Viettel, chắc hẳn sẽ có nhiều câu hỏi mà bạn băn khoăn, thắc mắc. Dưới đây là một số câu hỏi thường gặp mà bạn có thể tham khảo:

1. Cần điều kiện gì để đăng ký dịch vụ Bankplus Viettel thành công?

Để đăng ký thành công dịch vụ Bankplus Viettel, bạn cần đảm bảo điều kiện là thuê bao Viettel chính chủ và có tài khoản tại ngân hàng mà Viettel liên kết cung cấp dịch vụ Bankplus ví dụ như Vietcombank, Vietinbank, BIDV, Agribank…

2. Trong trường hợp đổi SIM điện thoại mới nhưng vẫn giữ số thuê bao cũ thì có cần đăng ký lại dịch vụ Bankplus không?

Trong trường hợp này, thuê bao không cần đăng ký lại dịch vụ Bankplus mà có thể sử dụng dịch vụ luôn

3. Khi nào nhà mạng gửi mã PIN để kích hoạt dịch vụ Bankplus?

Ngay sau khi bạn đăng ký dịch vụ thành công và lắp SIM Bankplus vào máy điện thoại, hệ thống sẽ gửi tin nhắn thông báo mã PIN lần đầu để bạn kích hoạt dịch vụ và sử dụng ngay lập tức

4. Có thể sử dụng dịch vụ Bankplus để thanh toán cho thuê bao ngoài mạng được không?

Thuê bao đã đăng ký sử dụng dịch vụ Bankplus Viettel hoàn toàn có thể thực hiện thanh toán cước phí của các mạng viễn thông khác qua dịch vụ Bankplus Viettel Vietcombank, Bankplus Viettel Vietinbank… tùy theo tài khoản ngân hàng mà bạn sử dụng.

Xem thêm: Tìm hiểu thông tin về hệ thống học trực tuyến Elearning của Viettel

Theo Vân Anh

Chat với chúng tôi