Tìm hiểu thông tin về hệ thống học trực tuyến Elearning của Viettel

Tìm hiểu thông tin về hệ thống học trực tuyến Elearning của Viettel

2659 Lượt xem
Hệ thống học trực tuyến Elearning của Viettel giúp các bạn học sinh có thể học tập, trau dồi kiến thức, ôn thi vào các cấp một cách hiệu quả, đơn giản và đầy hứng thú

Bên cạnh việc tìm hiểu thông tin về các gói cước 3G như gói M120 Mobifone khuyến mãi dung lượng data khủng, hay các gói cước dịch vụ giá trị gia tăng như Nhạc chờ, Chặn cuộc gọi, Thông báo cuộc gọi nhỡ… các thuê bao di động còn rất quan tâm đến các dịch vụ tiện ích liên quan đến học tập mà nhà mạng cung cấp. Trong đó có dịch vụ Elearning của Viettel.

Elearning Viettel là một trong ba hệ thống giáo dục trực tuyến lớn nhất hiện nay trên cả nước, cung cấp cho người dùng rất nhiều kiến thức phong phú, đa dạng, từ tổng quát đến chuyên sâu, đi vào từng cấp học, giúp người dùng vừa hệ thống lại kiến thức học trực tiếp vừa cập nhật và trau dồi thêm nhiều kiến thức mới mẻ theo phương pháp học trực tuyến vô cùng hữu ích.

Tìm hiểu thông tin về hệ thống học trực tuyến Elearning của Viettel

Tìm hiểu thông tin về hệ thống học trực tuyến Elearning của Viettel

Nếu như bạn đang băn khoăn về dịch vụ Elearning là gì và cách đăng ký như thế nào thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé!

Dịch vụ Elearning Viettel là gì?

Elearning Viettel là cổng giáo dục trực tuyến với địa chỉ website là ViettelStudy.vn. Đăng ký trở thành thành viên của hệ thống đào tạo, giáo dục E-learning Viettel, học viên sẽ có cơ hội tiếp nhận một hệ thống kiến thức học tập mới mẻ, độc đáo, theo cách hoàn toàn khác biệt với phương pháp học tập truyền thống.

Tham gia hệ thống giáo dục trực tuyến Elearning của Viettel, bạn sẽ có cơ hội tương tác với các giáo viên thông qua các phương tiện truyền thông đa phương tiện, giúp bạn tiếp thu các kiến thức một cách nhanh chóng, hiệu quả hơn cũng như có cơ hội trau dồi kiến thức của mình một cách vững vàng hơn.

Các thuê bao mạng Mobifone có thể đăng ký gói cước fast connect để tham gia các khóa học trực tuyến tương tự.

Học trực tuyến phong cách mới với Elearning Viettel

Học trực tuyến phong cách mới với Elearning Viettel

Các nội dung chính của Elearning của Viettel

Tham gia hệ thống giáo dục trực tuyến ViettelStudy.vn, bạn sẽ được học cùng với các giáo viên, chuyên gia đào tạo có kiến thức vững vàng, phương pháp dạy sáng tạo với các nội dung học tập vô cùng phon phú, đa dạng bao gồm:

- Kiến thức phổ thông từ lớp mầm non cho đến lớp 12, phù hợp với mọi đối tượng, lứa tuổi, trang bị cho người học những kiến thức cơ bản, thông dụng nhất

- Kiến thức ôn thi vào lớp 10, ôn thi Đại học với các môn thi theo đúng quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo

- Kiến thức tiếng Anh với nhiều cấp độ khác nhau để người học có thể tương tác và tìm lớp học phù hợp với trình độ của mình

- Những kỹ năng sống cần thiết đến từ nhiều chuyên gia nổi tiếng với những kỹ năng phong phú, đa dạng nhất

- Những buổi thi thử theo hình thức trực tuyến mô phỏng chính xác nhất các cuộc thi vào lớp 10, thi tốt nghiệp cấp III, thi Đại học… giúp người học rèn luyện được các kỹ năng phòng thi cần thiết nhất.

Ngoài ra, khi học tập trên hệ thống E-learning Viettel, bạn còn có cơ hội thực hiện các bài trắc nghiệm tính cách, test EQ/IQ để hiểu bản thân rõ hơn, cũng như tiếp cận kho thư viện video khổng lồ về nhiều lĩnh vực cần thiết trong cuộc sống.

Tham gia hệ thống đào tạo giáo dục trực tuyến Elearning của Viettel, bạn sẽ có cơ hội củng cố các kiến thức có từ trước, đồng thời còn học thêm được rất nhiều kỹ năng, kiến thức mới với phương pháp giảng dạy trực quan, sinh động, không gò bó, gượng ép,… đem đến cho bạn sự hứng thú, và dễ dàng tiếp thu kiến thức nhất.

Xem thêm: Cách xử lý khi sim 3G Mobifone F500 bị khóa không vào được mạng

Theo Vân Anh

Chat với chúng tôi