Kinh nghiệm sử dụng và cách kiểm tra tài khoản dịch vụ 3G

Kinh nghiệm sử dụng và cách kiểm tra tài khoản dịch vụ 3G

3516 Lượt xem
Dịch vụ 3G của các nhà mạng vào thời điểm này (05/6/2015) đã trở lên phổ biến tại thị trường Việt Nam.

Hầu như các thuê bao đều sử dụng 1 gói cước 3G của một nhà mạng nào đó. Hoặc có những người do đòi hỏi nhu cầu công việc có thể dùng 2 gói 3G của các nhà mạng khác nhau để đáp ứng nhu cầu về thông tin liên lạc 24/24.

Tuy nhiên về chất lượng dịch vụ 3G của các nhà mạng thì chỉ người dùng mới đánh giá được mà thôi. Và còn một yếu tố quan trọng nữa khi dùng dịch vụ 3G của các nhà mạng là vị trí của bạn khi thực hiện kết nối 3G để sử dụng dịch vụ.

Kinh nghiệm sử dụng và cách kiểm tra tài khoản dịch vụ 3G
Dịch vụ 3G các nhà mạng

Cá nhân tôi cũng dùng do đòi hỏi công việc cũng dùng rất nhiều tới dịch vụ 3G của nhà mạng. Hiện tại tôi đang dùng dịch vụ 3G của nhà mạng mobifone. Gói Miu90 Mobifone gói này đảm bảo cho tôi trong lúc di chuyển vẫn thực hiện được công việc của mình một cách trôi chảy không gián đoạn.

Một kinh nghiệm của người sử dụng các gói dịch vụ 3G là bạn lên sử dụng gói 3G thấp hơn nhu cầu thực tế của bạn 1 chút. Hành đông này giúp bạn tiết kiệm được chi phí sử dụng 3G rất nhiều. Trường hợp bất đắc dĩ bạn có thể mua thêm các gói dung lượng khác để sử dụng mà không lo gián đoạn.

Bạn cũng lên đăng ký các gói 3G chọn gói để tiết kiệm chi phí. Nếu không sử dụng các gói chọn gói. Với thói quen của người dùng Việt Nam là đa số ít kiểm soát. Bạn cũng như tôi thường có là ta cứ dùng, khi máy báo hết tiền hoặc không vào được mạng nữa thì ta mới kiểm tra.

Hoặc tệ hơn nếu bạn dùng thuê bao trả sau, tháng sau bạn sẽ có khả năng phải trả một khoản khủng cho dịch vụ 3G mình vừa dùng tháng trước. Lúc này bạn chỉ còn có một việc là móc hầu bao trả cho dịch vụ của mình.

Các nhà mạng cung cấp dịch vụ di động đều hướng tới khách hàng. Nghiên cứu các sản phẩm đưa ra sẽ được nhiều người dùng, lượng sử dụng dịch vụ duy trì ổn định. Mang lại doanh thu ổn định.

Tuy nhiên người dùng cũng phải nghiên cứu kỹ các dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu và điều kiện của mình để việc sử dụng được tiết kiệm và hiệu quả nhất. Song song với nó là nhà mạng thường xuyên tung ra các khuyên mãi nếu bạn lắm bắt được thông tin kịp thời thì cũng tiết kiệm được kha khá khi sử dụng dịch vụ.

Kinh nghiệm sử dụng và cách kiểm tra tài khoản dịch vụ 3G
Kết nối 3G để kết nối thế giới

Các nhà mạng đều cung cấp các đầu số cho việc kiểm tra lưu lượng dịch vụ 3G. Cách kiểm tra lưu lượng 3G của Vina bằng cách soạn KT DATA gửi 888 (miễn phí). Cách thức để kiểm tra số dung lượng data còn lại nhà mạng Mobifone bạn soạn: KT DATA gửi 999 (200đ/sms). Nhà mạng Viettel cung cấp nhiều đầu số hơn trong đó phổ biến nhất là soạn KTTK gửi 191.

Theo Admin

Chat với chúng tôi