Cách đăng ký tin nhắn Viettel miễn phí cho sim thường mới nhất 2017

Cách đăng ký tin nhắn Viettel miễn phí cho sim thường mới nhất 2017

53956 Lượt xem
Hướng dẫn cách đăng ký tin nhắn của Viettel cho sim thường bằng cú pháp tin nhắn gửi 170 để bạn có thể tha hồ nhắn tin nội mạng không cần lo lắng về cước phí

Đăng ký tin nhắn Viettel như thế nào là vấn đề được các thuê bao Viettel quan tâm không kém gì việc các thuê bao mobifone tìm hiểu cách đăng ký các gói cước 3G Fast Connect Mobifone. Nếu như đây cũng là vấn đề bạn đang băn khoăn thắc mắc thì hãy bớt chút thời gian cùng theo dõi thông tin chi tiết về các gói cước tin nhắn nội mạng Viettel được chia sẻ trong bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Cách đăng ký tin nhắn Viettel miễn phí cho sim thường mới nhất 2017

Cách đăng ký tin nhắn Viettel miễn phí cho sim thường mới nhất 2017

Trong quá trình sử dụng điện thoại di động, đăng ký tin nhắn Viettel sim thường là lựa chọn của rất nhiều thuê bao di động Viettel hiện nay, để có thể thỏa mãn nhu cầu nhắn tin tới các thuê bao Viettel khác mà vẫn đảm bảo tiết kiệm cước phí liên lạc điện thoại hàng tháng.

Mặc dù cước phí nhắn tin nội mạng Viettel hiện tại vô cùng rẻ, nhưng hiểu rõ nhu cầu tiết kiệm cước phí của người dùng, nhà mạng Viettel đã triển khai cung cấp các gói cước đăng ký tin nhắn Viettel theo tháng, theo ngày với ưu đãi số tin nhắn SMS nội mạng miễn phí vô cùng hấp dẫn.

Theo đó, thuê bao di động đăng ký tin nhắn của Viettel sẽ có thể lựa chọn đăng ký 1 trong số các gói cước đăng ký gửi tin nhắn miễn phí Viettel cho điện thoại di động của mình, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình, để tiết kiệm tối đa tiền điện thoại liên lạc mỗi tháng, và sử dụng số tiền tiết kiệm đó để đăng ký một gói cước 3G Viettel có ưu đãi data tốc độ cao hấp dẫn như gói M120 Mobifone chẳng hạn.

Hướng dẫn đăng ký tin nhắn Viettel nội mạng miễn phí

Để có thể đăng ký các gói cước nhắn tin nội mạng của Viettel, bạn chỉ cần soạn cú pháp đăng ký tin nhắn Viettel theo mẫu như sau:

TênGóiCước gửi 170

Trong số, TênGóiCước là ký hiệu của gói cước đăng ký tin nhắn mạng Viettel mà thuê bao của bạn được phép đăng ký sử dụng. Vì các gói cước đăng ký tin nhắn Viettel cho sim thường không phải là gói cước khuyến mãi đại trà nên nhà mạng sẽ gửi tin nhắn thông báo thuê bao của bạn đảm bảo đủ điều kiện được đăng ký gói cước nào.

Hướng dẫn đăng ký tin nhắn của Viettel cho sim thường

Hướng dẫn đăng ký tin nhắn của Viettel cho sim thường

Danh sách các gói cước đăng ký nhắn tin rẻ của Viettel

Đáp ứng nhu cầu đăng ký tin nhắn Viettel nội mạng của các thuê bao di động, nhà mạng Viettel đã triển khai hàng loạt các gói cước đăng ký tin nhắn Viettel 1 tháng hoặc theo ngày mà bạn có thể tham khảo và đăng ký cho điện thoại di động của mình như sau:

- Cú pháp đăng ký gói cước SMS15 (1000đ/lần), tặng 15 SMS nội mạng: SMS15 gửi 170

- Cú pháp đăng ký gói cước SMS25 (1000đ/lần), tặng 25 SMS nội mạng: SMS25 gửi 170

- Cú pháp đăng ký gói SMS100 (3000đ/lần), tặng 100 SMS nội mạng: SMS100 gửi 170

- Cú pháp đăng ký gói cước SMAX (2000đ/lần), nhắn tin không giới hạn 24h: SMAX gửi 170

- Cú pháp đăng ký gói cước S1000 (3000 đồng/lần), tặng 1000 SMS nội mạng: S1000 gửi 170

- Cú pháp đăng ký gói cước S10 (10.000đ/lần), tặng 500 SMS nội mạng/tháng: S10 gửi 170

- Cú pháp đăng ký gói cước S20 (20.000đ/lần), tặng 1000 SMS nội mạng/tháng: S20 gửi 170

Lưu ý khi đăng ký tin nhắn khuyến mãi Viettel

- Các gói cước đăng ký tin nhắn 1 tháng của Viettel hay đăng ký theo ngày không phải là gói cước khuyến mãi đại trà mà chỉ áp dụng cục bộ cho các thuê bao đáp ứng đủ điều kiện của nhà mạng, và nhận được tin nhắn mời tham gia đăng ký từ Viettel.

- Để kiểm tra xem thue bao của mình có nằm trong danh sách nhận được khuyến mãi từ nhà mạng Viettel hay không, hay được đăng ký tin nhắn Viettel miễn phí gói cước nào, bạn có thể bấm cú pháp *098# OK. Hệ thống sẽ gửi tin nhắn thông báo các gói cước đăng ký nhắn tin Viettel rẻ nhất mà bạn có thể cài đặt cho di động.

- Sau khi đăng ký gói cước nhắn tin rẻ của Viettel thành công, bạn đừng quên khởi động lại điện thoại để hệ thống cập nhật các ưu đãi đi kèm gói cước rồi mới sử dụng gói cước này nhé!

Trên đây là hướng dẫn cách đăng ký tin nhắn mạng Viettel sim thường mới nhất 2017 mà bạn có thể tham khảo và áp dụng khi muốn đăng ký các gói cước tin nhắn nội mạng Viettel khuyến mãi cho điện thoại di động của mình. Chúc bạn đăng ký tin nhắn Viettel thành công!

Xem thêm: Cách hủy dịch vụ Bản tin âm nhạc của Vinaphone bằng tin nhắn

Theo Vân Anh

Chat với chúng tôi