Giải đáp các thắc mắc về dịch vụ di động Vas Mobifone

Giải đáp các thắc mắc về dịch vụ di động Vas Mobifone

4057 Lượt xem
Liên quan đến nhiều câu hỏi xoay quanh chủ đề dịch vụ di động Vas Mobifone hôm nay mình sẽ giải đáp để các bạn cùng theo dõi.

Liên quan đến nhiều câu hỏi xoay quanh chủ đề dịch vụ di động Vas Mobifone (dịch vụ giá trị gia tăng của Mobifone), hôm nay mình sẽ giải đáp để các bạn cùng theo dõi.

1. Cho tôi hỏi cách đăng ký dịch vụ 3g Mobifone như thế nào?

Trả lời: Trước tiên, bạn nên lựa chọn một gói cước cố định hàng tháng (nếu bạn có nhu cầu sử dụng internet thường xuyên trên điện thoại/máy tính bảng.

Sau đó, bạn soạn tin nhắn theo cú pháp: GO <tên gói cước> gửi đến 9084

Ví dụ: Bạn muốn cài đặt M120 Mobifone thì bạn soạn tin: GO M120 gửi 9084 (miễn phí sms)

Cú pháp tin nhắn cài đặt Gói 3G M120 Mobifone

Cú pháp tin nhắn cài đặt Gói 3G M120 Mobifone

2. Cách trừ cước phí sử dụng dịch vụ 3g Mobifone như thế nào?

Trả lời: Sau khi đăng ký, nhà mạng sẽ tự động trừ số tiền cước phí sử dụng dịch vụ vào tài khoản sim của bạn (nếu bạn dùng sim trả trước), hoặc cộng dồn vào tiền cước điện thoại (nếu bạn dùng sim trả sau).

3. Cho tôi hỏi dịch vụ báo cuộc gọi nhỡ của Mobifone là gì? Cách đăng ký ra sao?

Trả lời: Dịch vụ Thông báo cuộc gọi nhỡ (MCA) của MobiFone giúp bạn biết thông tin về các cuộc gọi nhỡ tới số thuê bao của mình khi điện thoại di động của bạn đang tắt máy, hết pin hoặc ngoài vùng phủ sóng.

Giải đáp các thắc mắc về dịch vụ di động Vas Mobifone
Cú pháo đăng ký dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ MCA Mobifone

Để đăng ký dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ MCA Mobifone bạn soạn tin theo cú pháp: GO MCA gửi 9084 (miễn phí sms)

4. Tại sao tôi đăng ký dịch vụ MCA Mobifone rồi mà không nhận được thông báo cuộc gọi nhỡ?

Trả lời: Có thể do 1 trong các nguyên nhân sau đây:

- Số thuê bao của bạn bị khóa dịch vụ MCA do không đủ tiền trong tài khoản (5.000đ/tháng)

- Do hộp thư của bạn đầy nên không nhận được tin nhắn thông báo cuộc gọi nhỡ

- Do gần đây bạn sử dụng dịch vụ Chuyển tiếp cuộc gọi

- Do gần đây bạn sử dụng dịch vụ Call Baring với tính năng Black list

5. Hãy cho tôi biết Dịch vụ nhạc chờ Funring là dịch vụ gì của MobiFone?

Trả lời: Nhạc chờ Funring Mobifone là dịch vụ giúp bạn có thể lựa chọn đoạn nhạc hay những hiệu ứng âm thanh ưa thích thay cho hồi chuông chờ thông thường đơn điệu.

6. Cú pháp tin nhắn để đăng ký nhạc chờ funring như thế nào?

Trả lời: Bạn soạn tin đăng ký dịch vụ nhạc chờ funring mobifone theo cú pháp tin nhắn: GO NC gửi 9084

7. Cho tôi hỏi đối tượng và điều kiện sử dụng dịch vụ Mobiclip Mobifone?

Đối tượng và điều kiện sử dụng

- Là thuê bao MobiFone đang hoạt động hai chiều.

- Sử dụng dịch vụ Mobile Internet và trong vùng phủ sóng GPRS/EDGE/3G của MobiFone.

- Sử dụng máy điện thoại, máy tính bảng hỗ trợ Streaming video, hỗ trợ EDGE/3G và tương thích với các nền tảng Java, Brew, Symbian, Windows Mobile, iPhone, BlackBerry, Android và Linux,… Các thiết bị iPhone/iPod/iPad của Apple đều có thể sử dụng được dịch vụ.

- Sử dụng máy điện thoại có hệ điều hành Android (từ phiên bản 2.3 trở lên), IOS (từ phiên bản iOS 5 trở lên) nếu sử dụng dịch vụ qua Ứng dụng MobiClip.

Xem thêm: Hướng dẫn đăng ký dịch vụ xem tivi trực tuyến Mobile TV Mobifone

Theo Admin

Chat với chúng tôi