Cách hủy dịch vụ VOV Thể Thao của Vinaphone từ tổng đài 9307

Cách hủy dịch vụ VOV Thể Thao của Vinaphone từ tổng đài 9307

1495 Lượt xem
Hướng dẫn cách hủy bỏ đăng ký dịch vụ VOV Thể Thao Vinaphone của tổng đài 9307 bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp HUY gửi 9307 giúp bạn tiết kiệm cước phí

Cũng giống như một số gói dịch vụ giá trị gia tăng của Mobifone chuyên về thể thao, dịch vụ VOV Thể Thao của Vinaphone cung cấp cho các thuê bao đăng ký thông tin, tin tức nhanh chóng, chuẩn xác về các môn thể thao cả trong nước cũng như trên thế giới, cùng với các video clip, hình ảnh, thông tin trận đấu, lịch thi đấu, kết quả trận đấu… thỏa mãn nhu cầu theo dõi, cập nhật thông tin của những người hâm mộ.

Cách hủy dịch vụ VOV Thể Thao của Vinaphone từ tổng đài 9307

Cách hủy dịch vụ VOV Thể Thao của Vinaphone từ tổng đài 9307

Song, sau một thời gian đăng ký dịch vụ, có không ít thuê bao Vinaphone có sự thay đổi về nhu cầu cập nhật, theo dõi các thông tin thể thao này trên điện thoại di động, hoặc cảm thấy phiền hà khi có tin nhắn thông tin dịch vụ gửi về máy mỗi ngày.

Rrong khi đó, các gói cước VOV Thể Thao của Vina đều có tính năng tự động gia hạn khi hết chu kỳ, khiến cho tài khoản di động của bạn bị hao hụt ngay cả khi bạn không có nhu cầu sử dụng dịch vụ thêm nữa, rất lãng phí.

Chính vì vậy, để tiết kiệm tiền cước phí sử dụng cho các dịch vụ khác cần thiết hơn, hữu ích hơn, có nhiều thuê bao Vina đã quyết định hủy dịch vụ VOV Thể Thao trên điện thoại. Tuy nhiên, không phải thuê bao nào cũng nhớ rõ cú pháp hủy VOV Thể Thao, hay biết cách hủy dịch vụ này đơn giản, nhanh chóng nhất.

Nhằm giúp các thuê bao VInaphone có thể nhanh chóng hủy VOV Thể Thao Vinaphone trên điện thoại di động, trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn thông tin chi tiết hướng dẫn cách hủy VOV Thể Thao của Vinaphone. Mời các bạn cùng theo dõi!

Hướng dẫn cách hủy VOV Thể Thao Vinaphone

Giống như khi hủy đăng ký gói cước M70 Mobifone, để hủy gói dịch vụ VOV Thể Thao mạng Vinaphone, bạn có thể sử dụng cú pháp tin nhắn SMS mặc định theo quy định của nhà mạng, tương ứng với gói cước bạn đang đăng ký. Thông tin cụ thể về cách hủy từng gói cước lẻ này như sau:

Cú pháp tin nhắn hủy VOV Thể Thao Vinaphone

Cú pháp tin nhắn hủy VOV Thể Thao Vinaphone

Sau khi gửi tin nhắn hủy dịch vụ đến đầu số 9307, thuê bao đăng ký sẽ nhận được tin nhắn xác nhận lệnh hủy đã thành công từ hệ thống. Lúc này, bạn sẽ không còn nhận được các ưu đãi miễn phí cước data, hay nội dung của gói cước như lúc đăng kí sử dụng dịch vụ nữa, tuy nhiên, bạn sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề trừ cước phí duy trì dịch vụ hàng ngày, hàng tuần nữa.

Một số điều cần lưu ý khi hủy dịch vụ VOV Thể Thao của Vinaphone

- Vì dịch vụ VOV Thể Thao Vinaphone bao gồm rất nhiều gói cước nhỏ khác nhau, do đó, để hủy dịch vụ này, bạn cần biết chính xác gói cước dịch vụ mà bạn đăng ký cho điện thoại di động. Nếu bạn không nhớ rõ gói cước mình đăng ký thì có thể gọi điện cho Tổng đài Vinaphone 9191 để các nhân viên tổng đài kiểm tra gói cước giúp bạn.

- Sau khi gửi tin nhắn hủy gói cước đến đầu số 9307, bạn sẽ nhận được tin nhắn thông báo đã hủy gói cước thành công từ hệ thống. Trong trường hợp bạn không nhận được tin nhắn phản hồi, bạn nên kiểm tra lại xem cú pháp hủy đã đúng chưa, hoặc liên hệ với 9191 để được tư vấn cụ thể hơn.

- Ngoài cách sử dụng cú pháp tin nhắn SMS để hủy dịch vụ VOV Thể Thao Vinaphone, bạn còn có thể áp dụng một cách hủy dịch vụ khác đó chính là truy cập vào wapsite chính của dịch vụ, chọn mục Đăng ký/Cài đặt, rồi chọn lệnh Hủy dịch vụ click vào ô Đồng ý là được.

Trên đây là những thông tin chi tiết về cách hủy VOV Thể Thao Vinaphone bằng tin nhắn mà bạn có thể tham khảo và áp dụng khi không còn nhu cầu sử dụng gói cước này nữa. Chúc bạn hủy gói dịch vụ này thành công!

Xem thêm: Cách đăng ký dịch vụ VOV Thể Thao của Vinaphone bằng tin nhắn SMS

Theo Vân Anh

Chat với chúng tôi