Cách hủy dịch vụ MegaClip của Vinaphone từ đầu số 9017

Cách hủy dịch vụ MegaClip của Vinaphone từ đầu số 9017

1513 Lượt xem
Hướng dẫn cách hủy đăng ký dịch vụ MegaClip Vinaphone bằng cách soạn tin nhắn HUY gửi 9017 khi bạn không còn nhu cầu xem clip hài, phim hài của gói dịch vụ

Nếu như cài đặt MIU Mobifone cho điện thoại di động giúp các thuê bao Mobifone có thể truy cập mạng 3G nhanh chóng trên di động thì dịch vụ MegaClip của Vinaphone lại mang đến cho các thuê bao Vina cơ hội được xem các video clip, phim hài hấp dẫn thả ga, miễn phí data 3G trên website/wapsite Megaclip.vn, giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí điện thoại.

Cách hủy dịch vụ MegaClip của Vinaphone từ đầu số 9017

Cách hủy dịch vụ MegaClip của Vinaphone từ đầu số 9017

 Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, nếu bạn không còn nhu cầu xem các clip, phim hài trên website Megaclip.vn nữa thì tốt nhất bạn nên chủ động soạn tin nhắn hủy dịch vụ MegaClip của Vinaphone cho điện thoại di động để không bị trừ cước phí gia hạn gói cước mỗi ngày nữa.

Trong trường hợp bạn không nhớ hoặc không nắm được cú pháp hủy dịch vụ MegaClip Vinaphone như thế nào thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé! Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách hủy MegaClip Vinaphone cho điện thoại di động. Mời các bạn cùng theo dõi!

Hướng dẫn hủy dịch vụ MegaClip Vinaphone từ đầu số 9017

Giống như cách hủy gói cước M70 của Mobifone, để hủy MegaClip rất đơn giản, dễ thực hiện. Bạn chỉ cần soạn cú pháp tin nhắn theo hướng dẫn như sau:

HUY gửi 9017

Sau khi gửi tin nhắn hủy dịch vụ theo cú pháp này đến đầu số 9017, bạn sẽ nhận được tin nhắn thông báo đã hủy dịch vụ thành công cho điện thoại di động từ tổng đài. Thuê bao Vina sẽ được miễn phí cước phí tin nhắn gửi đến đầu số 9017, giúp bạn tiết kiệm tiền điện thoại cho các nhu cầu khác như gọi thoại, nhắn tin…

Cách hủy MegaClip Vinaphone rất đơn giản

Cách hủy MegaClip Vinaphone rất đơn giản

Trong trường hợp bạn đã soạn đúng cú pháp hướng dẫn hủy dịch vụ MegaClip Vinaphone nhưng lại không thể hủy dịch vụ thành công như ý muốn thì giải pháp tốt nhất mà bạn nên áp dụng ngay lúc đó chính là liên hệ trực tiếp đến số điện thoại tổng đài Vinaphone 9191 để điện thoại viên kiểm tra và có cách xử lý chính xác nhất.

Các gói cước 3G nên đăng ký sau khi hủy MegaClip Vinaphone

Dịch vụ MegaClip Vinaphone có tính năng gia hạn tự động với cước phí duy trì dịch vụ là 3.000 đồng/ngày. Vì vậy sau khi thực hiện hủy dịch vụ thành công, một tháng 30 ngày, bạn sẽ tiết kiệm được số tiền điện thoại lên đến 90.000 đồng. Với số tiền này, nếu có nhu cầu đăng ký 3G Vinaphone, bạn có thể lựa chọn đăng ký gói cước BIG70 Vinaphone hoặc gói MAX Vinaphone đều được. Dưới đây là thông tin chi tiết về hai gói cước 3G Vinaphone này.

- Gói cước MAX Vinaphone có cước phí đăng ký là 70.000 đồng/tháng, ưu đãi dung lượng data 3G tốc độ cao là 600MB data, miễn phí cước data ngoài gói. Để đăng ký gói MAX Vinaphone, bạn chỉ cần soạn tin nhắn DK MAX gửi 888

- Gói cước BIG70 Vinaphone có cước phí đăng ký là 70.000 đồng/tháng, ưu đãi dung lượng data 3G tốc độ cao là 1.6GB data. Sau khi sử dụng hết 1.6GB data, hệ thống sẽ tạm ngắt kết nối Internet, bạn cần mua bổ sung thêm data tốc độ cao thì mới có thể tiếp tục online. Để đăng ký gói BIG70 Vinaphone, bạn chỉ cần soạn tin nhắn DK BIG70 gửi 888

Trên đây là thông tin chi tiết về cách hủy dịch vụ MegaClip của Vinaphone từ đầu số 9017 trên điện thoại bằng cách soạn cú pháp tin nhắn theo hướng dẫn từ nhà mạng. Hi vọng với những thông tin này bạn sẽ không còn lúng túng, mất thời gian khi muốn hủy MegaClip Vinaphone nữa và tiết kiệm được số tiền điện thoại đáng kể dành cho các mục đích khác cần thiết hơn.

Xem thêm: Cách hủy dịch vụ IziEnglish của Vinaphone trên điện thoại di động

Theo Vân Anh

Chat với chúng tôi